Sakin và Usagi đã bắt đầu rời khỏi nhà và chạy nhanh đến con quái vật.
Sakin vừa chạy vừa cầm một tấm thẻ, nó phát sáng và hàng tá tấm thẻ bao trùm lấy Sakin. Toàn thân của Sakin phát sáng, tóc dài ra, trang phục lập tức biến thành trang phục chiến đấu " Biến thân hoàn tất, Poker có mặt "
Usagi cũng định sẽ biến thân nhưng quên khuấy mất hỏi cách biến thân từ Hana " Thôi chết, tớ không biết làm sao biến thân ?"
Sakin mỉm cười nhìn qua " Không sao, cậu hãy suy nghĩ đến việc lí do cậu muốn chiến đấu là gì "
Usagi gật đầu và bắt đầu dừng lại nhắm mắt, lý do cô chiến đấu là gì? Tại sao cô phải cố gắng mọi thứ vì mục đích gì? Đúng rồi, không phải cô muốn đoạt lại mọi thứ mà là cô muốn mọi người nhận ra cô, nhận ra cô chính là bạn thân của cô từ trước giờ, còn Mamoru... Cô muốn anh ấy nhớ ra cô là người mà anh ta yêu thôi.
Trong lúc Usagi lầm bầm suy nghĩ thì không hề biết toàn thân cô ấy đang toả ra ánh sáng vàng đốm.
Ánh sáng trùm lấy cô ấy và rồi biến mất, xuất hiện một cô gái tóc vàng óng ánh cầm một thanh katana dáng vẻ cao lãnh ngầu lòi " Chiến binh của mặt trăng "
" Oh trông cô tuyệt lắm đó Usagi, à là chiến binh mặt trăng chứ " sakin ngạc nhiên cười.
Usagi nhìn lại toàn thân mình, dù không phải là trang phục thuỷ thủ của mình, nhưng cô lại cảm nhận được sức mạnh vốn có của mình đang trào dâng bên trong.
Cô ấy nắm chặt lòng bàn tay và nhìn Sakin " Chúng ta đi nào Sakin, tớ bắt đầu nóng lên rồi đây"
Sakin kéo nhẹ nón xuống và cười " OK, quẩy một chút nào "
------------
Tại vị trí của con quái vật, các chiến binh thuỷ thủ đang cố gắng chiến đấu tới cùng.
" Bong bóng tấn công " Thuỷ thủ Sao thuỷ dùng hàng tá bong bóng nước dồn về phía con quái.
Nhưng không xi nhê với nó.
Tiếp đó là Sao hoả, sắp mộc, Sao kim, thuỷ thủ Sunna. Cứ thế vẫn không hề ăn nhằm gì đến con quái ấy.
" Tại sao chẳng hề hấn gì chứ?? " Sao kim kiệt sức.
" Mọi người cẩn Thận đấy..... Á " Sunna.
Cô ta vừa nói xong là đống dây tua của con quái quất cô ta đập vào một góc cây đau đớn khiến cô ta nằm ôm bụng run rẫy.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Sailor Moon)(Drop)Giành Lại Cuộc Sống
AdventureSakin một cô gái tính cách lạnh lùng nhưng ấm áp, lại rất " tỉnh" . nhiều lúc nói chuyện trên trời không ai hiểu. cô vô tình được Diêm Vương giao nhiệm vụ trọng trách nếu muốn đầu thai theo ý muốn bản thân. cô phải thu thập đủ 100 tấm thẻ chứa c...