Khi ba người bạn tìm thấy lớp thì họ lại gặp người đó. Đó là cậu bạn lúc sáng đã tông phải midori. Midori liền giật mình và ngạc nhiên "thì ra cậu ta cũng học chung lớp với mình" . Sao đó midori liền kéo cậu ấy lại và tiếp tục trách móc :
- Thì ra cậu cũng học ở lớp này. Tôi nói cho mà biết, cậu đừng tưởng cậu có thể bắt nạt được seto midori này nha. Cậu lầm rồi!
- Bạn ơi chuyện hồi sáng đúng là mình có lỗi nhưng bạn cũng đừng giận dai thế.
- Cậu tông người ta cho đã rồi bảo đừng giận. Đừng là đừng thế nào?
Aoi liền nhăn mặt :
- Khổ hai cậu quá ,cãi miết à ! Đã là người trong lớp rồi mà bây giờ vẫn còn cãi nhau như thường vậy. Làm lành một chút không được hay sao?
Lúc đó akane liền tiếp lời :
- Đúng đó, hay là bạn giới thiệu chút về mình đi dù sao tụi mình cũng sẽ học chung với nhau từ đây tới cuối năm mà.
- Mình là nishiki ryouma, rất vui khi quen biết các cậu.
- Mình là yamana akane / sorano aoi rất vui khi được biết cậu.
Nghe akane và aoi nói thế midori liền bực mình ra mặt.
- Các cậu vui chứ mình không hề vui khi quen biết cậu ta. Mình còn không hy vọng sẽ được học lớp này từ đây tới cuối năm đâu.
Akane và aoi liền giải vây :
- Nói vậy thôi chứ bạn đừng buồn midori không có ý xấu đâu. Thường ngày cậu ấy dễ thương lắm.
Lúc đó nishiki liền kéo akane và aoi ra và nói nhỏ :
- mình nói thật, chứ mình thấy midori đúng là dữ như bà chằn ấy đã vậy còn thù dai nữa chứ.
- Nè ai cho cậu nói xấu người khác trước mặt bạn bè của họ hả.
- Mình chỉ nói sự thật thôi mà, tại cậu dữ quá chứ bộ.
- Cậu... Hừm tức quá mà.
Khi midori và nishiki đang tiếp tục cuộc cãi nhau thì nhiều bạn đi vào. Một bạn nam có thân hình mảnh khảnh; tóc màu nâu đỏ hình tròn và thắt thành hai bím nhỏ; trên đầu cậu ấy đeo một cặp kính to màu trắng. Cậu ấy có một cái headphone xanh lá đeo ở trên cổ. Đi cùng cậu ấy là một cậu bạn có nước da nâu; mái tóc xanh lá cây lơ che khuất một nửa khuôn mặt; đôi mắt đen, chiều cao trung bình. Còn phía sau cậu ấy có ba bạn nữa đi vào, nhìn họ như những người bạn thân. Cậu bạn phía bên trái là người khá cao, mái tóc màu xanh dương đậm và đôi mắt màu cam. Cậu ấy đang đứt tay vào túi quần của mình. Cậu ấy toát lên vẻ thu hút mọi ánh nhìn. Cậu bạn phía bên phải là người có một mái tóc màu hồng buộc thành hai bím tóc. Đôi mắt màu xanh nhạt, nếu cậu ấy không mặc đồng phục nam thì rất dễ tưởng lầm là con gái; cậu ấy nở nụ cười thân thiện. Nhưng gây chú ý nhất vẫn là cậu bạn đi ở giữa, cậu ấy là người có vóc dáng trung bình; mái tóc ngắn và xoăn có màu xám đen và đôi mắt màu nâu. Nhìn cậu ấy toát lên vẻ bí ẩn lạnh lùng. Nhưng vẫn đủ làm tan chảy trái tim người khác, và khi cậu ấy nhếch miệng cười thì ai cũng lay động.. ( ôi! Tôi thích cậu giống akane rồi đó nha 😘 ). Khi ba người bọn họ bước tới đâu thì các cô ngất xỉu tới đó ( hình như cái này hơi lố 😒). Tất cả bọn họ liền bước vào lớp raimon và cất giọng chào nishiki :- Hi nishiki, lâu rồi mới gặp cậu.
- Chào nishiki, thật vui khi gặp lại cậu
Lúc này cậu bạn đeo kính trắng, mái tóc nâu đỏ liền tiến lại và cất lời trêu ghẹo nishiki và midori.
- Chào cậu nishiki, ái chà chà... Có bạn mới rồi quên luôn tụi mình ha. Đã vậy mà còn cãi nhau với bạn gái nữa chứ.
Midori liền nắm áo bạn nam ấy kéo lại :
- Này cậu kia, ai nói với cậu tôi là bạn gái của cậu ấy. Cậu có muốn tôi cho cậu một trận hay không?
- Ơ, mình chỉ lỡ lời thôi mà.
Lúc này akane quay mặt lại :
Ủa hayami đó phải không? Cậu cũng học ở đây à?
- là akane phải không? Cậu làm ơn kêu cái bạn đang nắm áo mình làm ơn thả ra.
- midori à, bạn thả hayami ra đi, cậu ấy chỉ đùa thôi mà.
Lúc này midori mới thả cậu bạn ra :
- Nể tình akane tôi mới tha cho cậu; không có cậu ấy là cậu chết với tôi.
Lúc này nishiki và aoi rất ngạc nhiên :
- Akane, cậu có quen với bạn hayami hả?
- Ừ, hồi đó tụi mình học chung lớp ( vào lúc cấp hai)
- Vậy cậu còn quen ai trong lớp này nữa không?
- À bạn amagi nè, a còn bạn kurama nữa.
- Cậu cũng có quen với bạn kurama norihito luôn hả?
- Ừ nhưng mình đã học chung với bạn amagi và bạn kurama vào năm lớp 9. Hayami thì học chung với mình từ lớp 6 tới lớp 9 rồi.
- thì ra là vậy.
Lúc này cả akane và aoi liền dồn sự thắc mắc của mình để hỏi nishiki :
- cho tụi mình hỏi, còn ba bạn nam hay đi chung với nhau thì sao?
- Ý của hai cậu là bạn shindou, bạn tsurugi với bạn kirino đó hả? Bạn hơi cao cao; mái tóc xanh dương đậm, hay đút tay vào túi quần là tsurugi kyousuke . Bạn có mái tóc màu hồng hồng mà mọi người hay tưởng lầm là con gái đó là bạn kirino ranmaru. Còn bạn còn lại người có mái tóc xám xoăn đen và ngắn đó là đội trưởng của tụi mình tên là shindou takuto, tất cả tụi mình đều học chung với nhau từ lớp 1 cho đến bây giờ.
Điều này làm cho aoi và akane ngạc nhiên :
- Cậu ấy là đội trưởng ư? Bạn shindou ấy.
- Đúng vậy, đội trưởng đội tuyển bóng đá. Cậu ấy không chỉ học giỏi mà còn chơi dương cầm rất hay nữa.
Lúc này akane bỗng đăm chiêu suy nghĩ :
- "Shindou... Shindou, tại sao cái tên này lại nghe quen quá vậy? Cứ như là mình đã từng nghe ở đâu rồi thì phải "
- Akane, akane cậu đang nghĩ gì vậy. Akane cậu có nghe tụi mình nói gì không?
Lúc này midori và aoi vừa gọi vừa lay mạnh akane, làm cho cậu giật mình và tỉnh hồn lại.
- À, à mình có suy nghĩ gì đâu, mình cũng có sao đâu.
- Vậy mà cậu làm tụi mình sợ hết hồn à.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mãi Mãi Là Tình Yêu
Fanfictiontình cảm. hài hước enazuma eleven. akane shindou lãng mạn