Chap 3: Ai?

4.4K 177 4
                                    

" Jeong-ssi chị tặng em này" cô thấy chị Ji Hyun tặng 1 con búp bê màu đỏ nho nhỏ  lon ton chạy tới.
" woah, xinh quá cảm ơn chị"

Cô thật sự rất mê búp bê, vì nó rất đẹp. Thấy chị Ji Hyun cũng có 1 con y hệt màu xanh tò mò hỏi.

"Chị à? Còn con đấy chị tặng ai sao ?"

Ji Hyun cười mỉm, ở khóe mắt có chút nước. Vốn dĩ cô rất yêu thương cô em gái này. Nhưng cô phải lên Seoul để kím tiền cho đứa em này học nên người.

"Không, chị 1 con, em 1 con, để sau này chị đi làm em không thấy chị có thể lấy búp bê ra để trò chuyện"

"Dạ, em biết rồi"
-----------
Cô nhìn thấy con búp bê màu xanh này lại nhớ về chuyện cũ. Chị của cô, chị của cô. Cô phải tìm được chị.

"Hyeri à, con búp bê này của ai vậy?" Cô cầm con búp bê đưa trước mặt Hyeri.

"Là của anh JungKook"

Của JungKook? Làm sao anh ta có được? Aishh phải rồi cô quên mất búp bê ở đâu chả có ? Nhưng mà...

"Cậu biết tại sao JungKook, anh ta có nó không ?"

"Mình không biết, bây giờ phòng này đã thuộc quyền sỡ hữu của cậu, cậu tắm đi, mình đợi ngoài phòng khách." 

"Khoan đã Hyeri, tiền phòng mỗi tháng mình gửi cậu 200 won được không? Mình sẽ dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn cho cậu chẳng hạn"

" Thôi thôi, cậu đừng như vậy. Cậu cứ ở đi mình không nhận gì đâu!"

"Vậy sao được, chúng ta mới quen nhau, cậu như vậy không sợ mình dở trò gì sao ?"

"Nè nè, giác quan thứ 6 của mình rất nhạy bén nhé, nếu mình biết cậu là người xấu mình sẽ né cậu như né tà, còn bây giờ cậu mau tắm đi." Cô chưa kịp nói đã bị Hyeri đẩy vào phòng tắm.

--------
Trong club ồn ào náo nhiệt. Một phòng VIP của JungKook và Jimin tràn ngập mùi dục vọng. Jimin có vẻ không hứng thú với những người đã mất sự trong trắng.

Còn JungKook, anh ta chỉ chuyên tâm lướt điện thoại. Mặc kệ mấy ả kia cứ sờ soạn trên người anh.

" JungKook, anh xem này người ta muốn" một ả nủng nịu tay thì sờ soạn tới chổ khổng lồ kia của JungKook.

" Hôm nay tôi không có hứng, nên biết đều mà tránh xa khỏi tầm mắt tôi"

Cô gái bị dọa đến mặt mài xanh mét.

" Sao vậy bạn tôi ?" Jimin chọc

" Tởm " JungKook sỉ nhục nặng nề.

"Cậu mà cũng biết tởm sao?"

" Hình như lâu quá rồi tớ không mát xa cho cậu. Với lại JungKook này chưa từng chạm vào 1 người nào hết nhé"

"Vậy sao?"

"Phải, chỉ muốn vui đùa"

" Phải rồi JungKook, sang nhà Hyeri chúng ta bàn luận về vấn đề event"

" Đi"

----------
Dingdong
"Ra liền" Hyeri chạy ra mở cửa.

"Chào 2 anh, vào nhà đi"

JungKook chưa gì đã vào quầy rượu trước tiên.

"Ngày 13 tháng này là event của trường." Jungkook vừa rót rượu vừa nói.

"Em biết rồi, Jimin anh uống gì không ?"

"Nước lọc được rồi"

"Anh lúc nào cũng đơn giản như vậy, không như anh JungKook" Hyeri vừa nói vừa lườm JungKook.

"Bắt đầu thôi" JungKook lại sofa ngồi.

" Hana đâu anh?"

"Em với Hana mỗi lần tụ lại là cãi lộn. Nên anh tách Hana ra."

" Như vậy thì tốt " Hyeri cười.

----------
Cô phải tìm việc làm thôi. Trên cái thành phố này cô không có người thân. Không thể nào ăn nhờ ở đậu nhà Hyeri được.

"Tôi muốn event năm nay phải thật hoành tráng hơn nữa. Cậu .." Jung Kook nhìn Jimin bằng đôi mắt tròn xoe đầy quyền lực.

" Tôi giao cho cậu quản lí phần âm nhạc và phần dancer. Quản lí thật tốt vào"

"Cái đó thì không cần cậu phải lo. Jimin này,  làm gì thì phải làm cho thật hoàn hảo" Jimin cười rồi nhếch mày nhìn JungKook.

"Tốt ! Còn em Hyeri, anh muốn ..."

Phía sau là cửa phòng HwangJeong mở ra, cả ba đều nhìn về phía sau. Hwang Jeong mặc áo thun đơn giản và quần jeans dài và đôi sandal. Tóc dài xoăn của cô được cột lên gọn gàng, cô đeo 1 cái túi chéo vai. Cô không hề trang điểm nhìn cô lúc này thực sự rất đẹp.

"Sao em lại ?" Jimin lên tiếng làm giải tỏa sự im lặng.

Hwang Jeong cúi đầu " Làm phiền mọi người bàn việc rồi !"

" Cậu đi đâu vậy ngồi xuống đây đi" Hyeri kêu.

" À , mình ra ngoài có chút chuyện, tạm biệt" Hwang Jeong chào Jimin và Hyeri sang JungKook cô nhìn anh rồi đi.

"Cô ta sao lại ở đây ?" JungKook lên tiếng thắc mắc.

"Hwang Jeong sẽ ở đây với em !"

"Cái gì?" Jimin và JungKook đồng thanh.

"Nè nè, hai người làm sao vậy ?" Hyeri  bị 2 người làm hết hồn.

"Cô ta không có nhà sao ? Sao lại ở nhà em ?" JungKook khinh bỉ.

"Đúng rồi, em ấy không có nhà sao?" Jimin cũng thắc mắc.

"Không phải như mọi người nghĩ đâu. Nhà Hwang Jeong ở Busan. Vì nhận được học bổng nên mới chuyển lên đây học. Hiện giờ chỉ có 1 thân 1 mình Hwang Jeong ở đây, không biết nên ở đâu nên em cho cô ấy ở đây cùng em" Hyeri giải thích.

JungKook cau mày "Em hơi tin người quá rồi đấy ! Cô ấy nói như vậy em cũng tin à ?"

" Thôi đi JungKook, cậu không nên ác cảm với con bé như thế, mình thấy HwangJeong thật sự hoàn hảo." Jimin lên tiếng.

" Phải phải " Hyeri đập tay Jimin.

" Với lại... thân hình phải nói là..." Jimin ghé sát tai JungKook nói Hyeri cũng nghe thấy "Rất quyến rũ"

"Nè các anh thôi đi!" Hyeri đập tay lên bàn. "Suốt ngày cứ nghĩ gì đâu không"

"Được rồi bàn tiếp thôi"

JungKook bị câu nói Jimin làm cho cảm thấy hứng thú với HwangJeong. Thật sự Jimin nói rất đúng thân thể Hwang Jeong thật sự ... rất quyến rũ.





(JungKook x You H/18+) Vừa Hận Vừa YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ