"HJ à, dậy ăn sáng còn đi sớm nữa con" tiếng mẹ cô từ bếp vang lên.
"Vâng, con biết rồi" cô ngồi dậy dụi mắt rồi nhìn xunh quanh.
"Sắp xa nơi này rồi" cô nghĩ thầm rồi rồi cô chạy đi VSCN. Xõa mái tóc đen dài ra trước gương chải. Trang điểm nhẹ với lớp má hồng và son môi. Mặc áo thun đơn giản và quần jeans ngắn. Khoác thêm chiếc sơ mi bên ngoài. Khuôn mặt xinh đẹp lẫn body của cô khiến cô rất nổi bật trong mắt mọi người. Có điều cô chỉ cô 1m63.
"Aigoo, mình xinh quá đi mất" tự luyến 1 chút rồi xách balo đi xuống bàn ăn. Cô ngồi cạch nồi cơm để bớ cho ba và mẹ. Gia đình cô vốn là người lịch sự, tử tế. Nhà nghèo nhưng nhân cách thì không hề. Bởi cô đã được ba mẹ dạy dỗ từ nhỏ nên rất ngoan. Tính đanh đá của chỉ bọc lộ khi gặp người cô ghét.
"Này con ăn nhiều vào rồi còn đi, à mà lên trên Seoul rồi nhớ gọi điện báo bố mẹ nhé". "Nae con biết rồi"
----------
Ăn xong, ngồi ở trước nhà mang đôi Timberland vào. Bố mẹ cô bước ra đưa 1 phong bì. "Con cầm lấy lên trển mà dùng". "Nhưng ..." cô định từ chối thì bị bố cô ngắt lời "Bố mẹ có rồi con cứ cầm nó đi, số tiền này bố dành cho con". Cô xúc động muốn rớt nước mắt nhưng nghĩ lại ngày đầu tiên xa nhà không được mít ướt. "Con cám ơn bố mẹ". " À mà này, lên trển con có gặp con trai của bác Kim thì chào hỏi người ta đàng hoàng đấy". Mẹ con dặn dò. "À là Taehyung sao, hmm con biết rồi".TaeHyung là con trai của chủ tịch tập đoàn KTH. Là hàng xóm với HJ. Taehyung chuyển lên Seoul học trường nghệ thuật được 2 tháng. Và Taehyung thích HJ, HJ cũng hơi có tình cảm nhưng bị cô từ chối vì không cùng đẳng cấp.
Ngồi trên chiếc xe buýt, ánh nắng sáng chiếu vào khuôn mặt xinh đẹp, suy nghĩ lung tung :"Mình sẽ phải đi làm thêm để kím tiền ! Thuê nhà ở."
Cô chán mấy cái suy nghĩ vớ vẩn đó, ngủ 1 giấc thật sâu.
"Em ơi, em ơi tới nơi rồi" cô tỉnh dậy đi xuống xe. Trước mắt cô bây giờ là 1 ngôi trường thật sự rất lớn. Toàn là tiểu thư, công tử học trường này. Cô cảm thấy mình thật nhỏ bé, sợ bị khinh thường. Cô bước vào trường như là tâm điểm chú ý của mọi người.
????
"Ê nhỏ đấy chắc là gái quê đấy".
???
"Xinh quá đi mất"
????
"Cô ta học trường này sao ?"
HJ bất lực đi vào trường, trên tay là 1 tệp hồ sơ để đi nộp. Cô đang đi thì 1 cô bạn chạy lại. "Xin chào, bạn là học sinh mới sao ?". "À ... vâng" HJ trả lời rụt rè vì sợ có người kím chuyện, cô rõ ràng là 1 người đanh đá để bảo vệ bản thân vậy mà từ khi cô vào trường thì mọi thứ đều thay đổi.
"Đừng sợ, tớ là người tốt không phải kím chuyện đâu. Tớ tên Hyeri rất vui được làm quen." Cô chìa tay ra. "Xin chào, tớ tên Woo Hwang Jeong, rất vui được làm quen" cô bắt tay Hyeri. "À tới giờ mình lên lớp rồi, tạm biệt" Hyeri chạy đi tay vẫy vẫy." Tạm biệt" HJ nói vọng lại tay vẫy chào tạm biệt. Cô lấy chiếc điện thoại ra xem giờ.
"Omoo, mình phải đi nộp hồ sơ" cô hớt ha hớt hãi chạy... "A" cô đụng trúng 1 bờ ngực của ai đó. Nó rất chắc và làm cô đau. Cô ngước lên là 1 khuôn mặt đẹp trai. Mắt tròn xe 2 mí. Mũi cao. Môi chúm chím. Da trắng. Đúng là soái ca mà. Cô lại là tâm điểm của mọi người vì anh ta là hotboy của trường. Chợt nhớ ra... cô lùi ra sau "Xin lỗi" . Kế bên anh ta có thêm 1 cô gái và đàn em của cô ta. Và vài thanh niên đẹp trai không kém. " Nè, đụng người ta xong chỉ có 1 từ xin lỗi thôi sao" vừa nói cô ta ném quyển sách dô người HJ. "Hana, em đừng làm vậy ! Người như cô ta không đáng để chúng ta nói chuyện" hotboy lên tiếng. "Gì vậy? Anh bị tâm thần à ? Tôi đã xin lỗi rồi còn gì, có cần làm quá vấn đề lên không ?" Hàng trăm hàng nghìn ánh mắt nhìn cô. "Cô .." Hana bức xúc định nhào lại đánh HJ thì bị tên đó cản lại. Hắn ta cứ nhìn chằm chằm cô. "Đồ điên" cô bỏ đi một mạch chạy đến phòng nộp hồ sơ. Anh ta nhặt lên 1 tờ hồ sơ nhếch mép cười "Woo Hwang Jeong, thú vị thật". Cô vào phòng thì không thấy hồ sơ đâu cô kím banh cái phòng cũng không thấy. "Kì vậy, nó đâu rồi". "Cô kím cái này sao?" Cô ngước lên là tên lúc nãy hắn từ đâu bước vào còn cầm tệp hồ sơ của cô. "Trả lại cho tôi" cô dựt lại nhưng thục.
"Uhmm humm cô muốn lấy lại nó chứ gì ?" HJ liếc hắn rồi gật đầu. "Vậy thì đi theo tôi, à mà chị Sowon cô ta không có hồ sơ thì không được cho cô ta vào lớp". "Dạ vâng" mắt của cô Sowon nhìn HJ như kiểu cô chết chắc rồi. HJ trợn mắt nhìn anh ta "Anh có quyền gì chứ, mau đưa nó cho tôi". "Vậy thì đi theo tôi" hắn ta cầm tệp hồ sơ đi về phía sau trường. Nơi đó vắng người.
"Cô ta không biết JungKook là con của chủ hiệu trưởng sao ? Haizz cô ta chết chắc" Sowon lắc đầu.Jeon JungKook con trai út của Hiệu trưởng trường nghệ thuật Seoul nổi tiếng Hàn Quốc. Bố của JungKook còn là Chủ tịch của 1 công ty lớn. Gia thế của gia đình JungKook không đùa được đâu. Anh ta là hotboy của trường. Là hình mẫu lí tưởng của nhiều cô gái. Vừa giàu vừa đẹp trai thì ai chả thích.
Cô đi theo JungKook tới nơi. "Nè, tôi xin anh đấy mau trả cho tôi đi". "Với 1 điều kiện, nếu cô đồng ý tôi sẽ trả". JungKook nói. "Anh lắm trò thật đấy, điều kiện gì ?" HJ bực bội hỏi. "Cô nhỏ hơn tôi 1 tuổi mà không dùng kính ngữ với tôi sao ?". "Sao anh dám xem hồ sơ của tôi". " Xin lỗi cô nhưng tôi có thể xem hồ sơ của cô hồ bất cứ lúc nào" JungKook đi lại gần HJ nói nhỏ vào lỗ tai "Bởi vì ba tôi là hiệu trưởng ở đây" HJ đẩy JungKook ra.
------------------------
End Chap 1.
Hay thì vote cho emm với ạ !
BẠN ĐANG ĐỌC
(JungKook x You H/18+) Vừa Hận Vừa Yêu
Roman d'amourTruyện: Vừa Hận Vừa Yêu. Tác giả: Woo HJ Thể loại: Tình cảm, ngược, 18+ Nam chính: Jeon JungKook. Nữ chính: Woo HwangJeong -----------