Chap 5: Người con gái anh thương

4.6K 112 19
                                    

"Phụ nữ các cô thật chiêu trò, toàn thích đu bám đàn ông" anh vừa lướt điện thoại vừa nói những lời khó nghe. Cô đang hơi buồn ngủ thì nghe anh nói ngước mặt nhìn chầm chầm anh. Anh ngước lên cô vẫn nhìn anh không nhúc nhích

"Cô nhìn gì? Tôi nói không đúng sao? Giả bộ sợ sấm sét rồi lợi dụng ôm tôi hm kinh tởm" nói xong anh nhìn cô bằng cặp mắt khinh thường.

"Tôi kinh tởm như vậy, sao lúc nãy anh không vứt tôi ở đó luôn đi"

"Tôi mà vứt cô ở đó thì chắc cô không có ngồi được ở đây để đấu võ mồm với tôi đâu, đồ vô ơn" nói xong anh đứng phắt dậy đi về phía phòng ngủ của cô.

"Ơ, anh làm gì vậy" JungKook vừa chạm tay tới chốt cửa thì HwangJeong dựt ngược cánh tay JungKook lại, cô chạy nhanh tới cánh cửa rồi chặn lại.

"Tránh ra!" JungKook bây giờ chả khác gì con sói hung dữ.

"Tôi không tránh! Đây là phòng của tôi, anh vào đây làm gì" cô cứng đầu không tránh.

"Tôi nói cô tránh ra! Đừng để tôi nói lần thứ 3" JungKook tiến gần lại cô.

"TÔI KHÔNG TRÁNH" cô cố tình nhấn mạnh từng chữ một. JungKook đưa miệng tới gần cổ cô, phà hơi vào cổ cô, hơi ấm đó làm cô hơi giựt mình, run rẫy.

"ĐƯỢC" JungKook cũng bắt chước cô nhấn mạnh từng chữ.

"Hai người?" Hyeri đi ra thấy cảnh này thì lại hiểu lầm "Làm phiền hai người rồi! Cứ tiếp tục em đi đây"

Cô đẩy mạnh người JungKook ra. Anh lại càng gần cô hơn.

"Anh muốn làm gì?" Cô kiên dè anh."Cô im lặng một chút, tôi chỉ muốn ngửi chút mùi hương trên người cô thôi". Cô thấy anh không có gì lạ nên cũng để anh ngưởi một tí.

Cô không hiểu nổi? Trên người cô chẳng có mùi gì thơm cả. Chỉ là mùi sữa tắm tự nhiên. Mùi hương trên người anh thơm thật, mùi nước hoa Very Sexy Flatinum của nhãn hiệu nổi tiếng Victoria's Secret, mùi hương nam tính này làm cô mê loạn, cô cũng có tìm hiểu về nhãn hiệu này nên cũng biết đôi chút.

"Đã xong chưa? Tôi hơi mệt muốn nghỉ ngơi"

"Được rồi" anh lùi xuống tránh đường cho cô. "Cám ơn" cô nhìn anh một cái rồi vào phòng.

---------
Biệt thự Jeon gia.

"Chào cậu út" Tất cả người hầu trong biệt thự đều chào hỏi lễ phép

"Mừng cậu út về" Quản gia Kim khoảng 60 tuổi, nhìn mặt bà rất dữ, bà là một trong những quản gia quyền lực nhất Jeon gia.

"Cậu út, tôi đã kêu người pha nước ấm cho cậu, tắm xong mời cậu xuống ăn tối cùng cậu hai, phu nhân và lão gia" nói xong bà cúi đầu một cái.

Cậu hai, Jeon Jong Suk năm nay 30 tuổi, anh trai ruột của Jeon Jung Kook, hiện anh đang nắm giữ chức vị cao nhất nhì trong công ty, lạnh lùng , ít nói và tàn nhẫn, đẹp trai không kém Jeon Jung Kook.

Phu nhân, Lia Kim năm nay đã 50 tuổi, bà vốn đã xinh đẹp lại thêm thần thái khiến ai cũng ngả mũ, tính cách hiền đúng nơi, dữ đúng lúc.

Lão gia, Jeon Jong Kyung. Ông là chủ tịch của công ty lớn nhất nhì Hàn Quốc, ông nghiêm túc, không thích lằng nhằng và đặc biệt ông là một người cầu toàn. Hai người con trai tính cách không ai giống ông.

Tắm xong, JungKook chỉ khoác chiếc áo choàng màu trắng, để lộ vòm ngực săn chắc nam tính. Đứng ngoài hành lang hóng mát một chút anh nhớ lại mùi hương ấy trên người cô. Tại sao trên người cô lại có mùi hương ấy?
Mùi hương của người anh thương Han Min Seo.

Đã hai năm, anh không gặp cô! Không biết cô hiện giờ ra sao? Anh nhớ rất rõ mùi hương của cô, dịu dàng tự nhiên khiến anh càng ngửi càng say đắm. Anh yêu tất cả những thứ thuộc về cô, nhưng cô lại vì người đàn ông khác mà đạp đổ hết hi vọng, lòng tin của anh dành cho cô. Lúc ấy, anh yêu cô đến mù quáng, cô phản bội anh, anh vẫn tha thứ, cô lợi dụng anh, anh vẫn không chất vấn. Nhưng anh không cho cô có thể rời xa anh. Đến giờ, anh chỉ biết nhớ nhung cô trong trí nhớ mà không thể gặp mặt.

Cốc cốc

"Chuyện gì vậy?" Anh không mở cửa chỉ đứng bên trong rồi hỏi. Quản gia đứng bên ngoài thông báo "Mời cậu xuống ăn cơm."

"Được rồi, cám ơn bác" nói xong anh thay áo tay dài màu đen.








Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 23, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(JungKook x You H/18+) Vừa Hận Vừa YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ