Warning: Phần truyện này chỉ dành cho nàng nào hảo ngọt và thích HE a ~ Nếu nàng nào kết SE thì hết chap 3 đã được coi là trọn vẹn rồi ^^
___
Chẳng ai còn thấy Levi Ackerman, thậm chí chỉ là nghe nói.
Nam nhân từng được coi là làm mưa làm gió, điên đảo các thương nhân, cuối cùng cứ như thế biến mất như một giai thoại cổ, khiến nhiều người chưa từng gặp mặt cậu nghi ngại, rốt cuộc cậu ta có tồn tại không?
Đã từng có một thời gian, thương trường chao đảo, không ít doanh nghiệp bị cuốn vào vòng xoáy chết chóc, chỉ có những thương nhân sừng sỏ mới có thể đứng vững trước những trận phong ba. Sau đó, khi mọi chuyện vừa mới lắng xuống, lại có một tin tức làm chấn động toàn giới: Chủ tịch Smith - Erwin Smith khi được phóng vấn đã tuyên bố mình sẽ sống độc thân cùng với sự nghiệp của gia tộc. Và dường như cảm thấy mọi chuyện chưa đủ bất ngờ, cậu chủ nhà Yaeger, Eren Yaeger cũng công khai bản thân sẽ không kết hôn, đồng thời tỏ rõ quan điểm với những ông lớn có ý định lăm le kết thông gia với nhà Yaeger. Ngay lập tức, toàn bộ mặt báo lần nữa bùng nổ, khắp các trang nhất đều là hình của Erwin và Eren, hiển nhiên nam nhân trong truyền thuyết kia cũng bị kéo vàò.
Ai mà không biết, cậu thiếu niên được gọi là Levi từng xuất hiện cạnh Eren trong biết bao buổi tiệc quan trọng, cũng như cậu ta từng nổi khắp các báo với thân phận người tình của Erwin? Bây giờ đột nhiên hai người kia bố cáo thiên hạ sẽ độc thân, thật bất kì ai dù có dù không quan tâm đến chuyện này trí tưởng tượng bay xa.
Đương nhiên, sau một giờ đồng hồ tin tức tràn lan khắp mọi nơi, các tòa soạn nhận cuộc vài cuộc gọi, ờ, từ một số vị nào đấy không nên trêu chọc vào, và nghe được thứ âm thanh chết chóc, đại khái là nói nếu còn muốn tiếp tục kiếm cơm thì hãy ngậm miệng lại và hủy toàn bộ những mặt báo đã phát hành liên quan tới Levi Ackerman, cũng như các trang mạng phải xóa bỏ tất cả thông tin để lộ ra ngoài. Ai chẳng biết đây là miếng bánh ngon để người khác dòm ngó, nhưng đằng sau miếng bánh ấy lại là tu la lấy mạng, chẳng ai dám ho he gì về chuyện này nữa, mọi chuyện lại được lắng xuống. Từ đó về sau, cái tên "Levi Ackerman" gần như trở thành cấm kị, và cậu chuyện về cậu ta chính thức biến thành huyền thoại trong giới.
_
"Tôi thực sự ấn tượng với khả năng nhạy bén của cậu hôm đó, còn đáng sợ hơn cả lúc đi kí hợp đồng. Wow ~ vỏn vẹn bốn mươi chín phút, gần mười triệu mặt báo bị hủy, hơn ngàn page gỡ bài, mọi thứ lại quay về quỹ đạo ban đầu như chưa từng xảy ra chuyện gì."
Hanji xoay xoay quả cầu trong suốt trong tay, liếc mắt nhìn gã đàn ông độc thân đang vùi đầu vào đống giấy tờ, đúng như hắn nói, hắn không còn thời gian cho chuyện lập gia đình, hoặc là hắn ép mình bận rộn tới mức không còn thời gian cho chuyện lập gia đình nữa.
Erwin chẳng ngẩng lên nhìn cô, ậm ừ mấy câu: "Cũng đâu phải một mình tôi, năng suất bên Yaeger cũng thật đáng nể."
Hai thương nhân sừng sỏ thay nhau oanh tạc, ai dám cứng cổ không nghe? Thôi đi, thế giới này đâu phải ai cũng tên là Levi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ERERI/SHORTFIC] HOA DẠI
FanfictionFic được viết nhân một ngày đặc biệt với ta a ~~ và khi viết xong liền nhận ra nó chẳng khác gì fic trước @@ từ nhân vật cho tới nội dung