Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống

14.4K 253 195
                                    

Chương 76. Động tác.

Thương Viêm mở cửa phòng ra, vừa giương mắt nhìn đã thấy Lý Thiên cùng Tiểu Tam nhi, Lý Thiên có chút giống lưu manh, nhìn thấy Thương Viêm thì mày cau lại, bộ dáng nhìn ngó tứ phía nếu người không biết còn tưởng hắn là kẻ trộm.

"Làm sao vậy?" Thương Viêm nhìn thấy Lý Thiên thì những thắc mắc trong lòng cũng buông lỏng, hơi hơi lộ ra ý cười để Lý Thiên cùng tiểu Tam nhi tiến vào phòng.

"Thương Viêm, em đã nói với anh, em nhìn thấy một người tên là Lý Tử." Lý Thiên ngồi trên ghế to trong phòng, mở to mắt cẩn thận quan sát đến biểu tình của Thương Viêm đang ngồi ở đối diện, tại khi nhìn thấy Thương Viêm lộ ra cảm xúc hưng phấn hắn mới xác định người tên là Lý Tử này thật sự quen biết Thương Viêm.

Tiểu Tam nhi đứng ở một bên, vẻ lo lắng ánh lên trong mắt tuyệt đối không ít hơn so với những người khác, hắn tuy rằng nhìn qua thập phần lãnh đạm, nhưng đối với chuyện của Diễm Quân Ly cùng Thương Viêm hắn còn quan tâm hơn so với kẻ khác.

Thương Viêm nghe thấy Lý Thiên nói thì biết mọi chuyện rốt cuộc có đường phá giải, mặt mang vẻ vui mừng "Hắn nói cái gì?" Thương Viêm một cái bắt được bả vai Lý Thiên, nhìn thẳng vào mắt Lý Thiên, rõ ràng lộ vẻ vội vàng.

"Hắn nói có một ả đàn bà tên là Tiêu Tận có thể bóp méo ký ức của người khác, Bach Sương bị bắt, mà bản thân hắn là nhờ có dị năng mới có thể về tới đây được." Lý Thiên bị hành động của Thương Viêm làm cho hoảng sợ, kinh hách nhìn Thương Viêm, nhưng hắn cũng hiểu được tính nghiêm trọng của việc này, một hơi đem toàn bộ sự tình nói hết ra.

Mọi việc nói thông suốt, Thương Viêm cũng biết mình kích động, ngồi lại vị trí cũ. Lâm Lăng không bị BOSS hạ mệnh lệnh tuyệt đối, bởi vì BOSS vẫn là thập phần tín nhiệm Lâm Lăng, xem ra về sau cho dù chiếm được sự tin cậy vẫn là dùng mệnh lệnh tuyệt đối an toàn hơn.

Bất quá, Tiêu Tận? Thương Viêm xoa cằm, hồi tưởng lại trong 《 Đế Vương Mạt Thế 》có người này tồn tại hay không? Chính là vô luận nghĩ như thế nào, Thương Viêm vẫn là thật không nhớ đến thông tin có liên quan đến người này, người này chẳng lẽ là kẻ chuyên môn dùng để đối phó với bọn họ?

Tiểu Tam nhi ngồi tại một bên nghe thấy loại dị năng kì lạ kia thì trong lòng không khỏi ngạc nhiên, hai tay ôm chặt trước ngực, cúi đầu không biết đang suy nghĩ gì.

"Lý Tử còn nói gì nữa?" Thương Viêm triệt để tỉnh táo lại, sau khi hít sâu một hơi biểu tình đã là cực kì bình tĩnh, tay hơi hơi gấp khúc và đặt chồng lên nhau, hấp tấp nóng nảy đã hoàn toàn không thấy, cố gắng nhớ lại những gì đã nghe được.

"Đúng rồi, hắn nói Tiêu Tận đã biết được Diễm Quân Ly là người đứng đầu, chuyện này có tính không?" Lý Thiên cau mày cố gắng hồi tưởng, nhưng cũng không tìm ra tin tức gì có giá trị.

Hửm? Điểm ấy..."Hắn vì sao không tự mình đến?" Thương Viêm nghi hoặc, tay phải nâng cằm. Tòa nhà này tuy không phải ai cũng có thể tiến vào, nhưng làm nhóm thành viên đầu tiên nguyện trung thành lại có mệnh lệnh tuyệt đối chống đỡ, cậu tin tưởng Lý Tử là có thể ra vào nơi này.

List Mạt ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ