Tang Thi Hoàng Đích Phục Cừu

9.1K 70 85
                                    

Chương 76

Những người trong Lạc Vân dong binh đoàn may mắn còn tồn tại cơ bản đều bị An Dương thuyết phục.

Bọn họ cũng không biết hết thảy đều do Mộ Lê Thần cùng An Dương liên thủ thiết kế, cho nên bọn họ đều làm theo những gì Mộ Lê Thần dự kiến, tất cả đều nhất trí để An Dương trở thành đội trưởng của Lạc Vân dong binh đoàn.

An Dương cố ý từ chối một chút: "Tôi chung quy cũng chỉ là một người ngoài, cùng mọi người ở chung thời gian không dài, muốn tôi làm đội trưởng, có phải không thích hợp hay không?"

Trương Đại Hữu làm đại biểu, ra mặt thuyết phục An Dương: "Anh cứu vớt Lạc Vân dong binh đoàn trong lúc nguy nan, còn là bạn tốt của đội trưởng Tiêu Lạc, thực lực lại cao cường, hoàn toàn có tư cách làm đội trưởng của chúng tôi."

An Dương trầm ngâm trong chốc lát, nói: "Vậy được rồi, tôi tạm thời đảm nhiệm chức đội trưởng, nếu như có sai lầm gì, mọi người không cần phải nể mặt mũi tôi, cứ nói thẳng."

Những lời này đương nhiên là khách sáo, cũng sẽ không có ai coi là thật.

An Dương liền chính thức hợp nhất Lạc Vân dong binh đoàn, bước tiếp theo liền nên đánh nhập vào bên trong căn cứ B thị.

Chuyện thứ nhất sau khi An Dương trở thành đội trưởng, chính là đổi tên.

Danh tự Lạc Vân dong binh đoàn là từ hai anh em Tiêu Lạc, Tiêu Vân mà đặt, nếu không thay đổi, sẽ khó tránh khỏi có người nhắc tới thời điểm lúc trước khi Tiêu Lạc còn là đội trưởng cùng với dị năng giả hệ chữa lành – Tiêu Vân còn ở dong binh đoàn.

Bình thường thì không sao, nhưng một khi dong binh đoàn xuất hiện nguy cơ nào đó, cái danh tự của binh đoàn dễ dàng khiến đoàn viên hoài niệm đến Tiêu Lạc cùng Tiêu Vân, nhân tâm bất ổn, khiến hắn bất lợi trong việc quản lý dong binh đoàn.

An Dương dù sao cũng là đội trưởng mới, thực lực lại cao, bởi vậy hắn đưa ra chuyện thứ nhất, không ai phản đối.

Chung quy chỉ là sửa tên mà thôi, dù sao hai anh em Tiêu gia đã chết, sửa lại tên cũng không có gì.

Bất quá sửa tên gì mới tốt đây?

Các đoàn viên vội vã thảo luận, bất quá cuối cùng vẫn là nhìn về phía An Dương, dong binh đoàn đến cùng nên đặt tên là gì, bọn họ có thể đề ý kiến, nhưng người quyết định đương nhiên là An Dương.

An Dương nói: "Gọi Tinh Thần dong binh đoàn đi."

Có người hỏi: "Tên này có hàm nghĩa gì?"

An Dương cười cười, hàm hồ nói: "Kỷ niệm cá nhân thôi."

Kỷ niệm ai thì hắn chưa nói, nhưng cơ hồ ai nấy đều thấy được hắn là đang kỷ niệm người nào, một đám đều ồn ào trêu chọc vị đội trưởng mới nhận chức trẻ tuổi.

"Đội trưởng, anh đây là kỷ niệm ai vậy?"

"Còn cần phải hỏi sao? Khẳng định là kỷ niệm người trong lòng! Tôi nhớ rõ có câu tình thoại là nói như thế này, người trong lòng giống như ngôi sao tỏa sáng đến chói mắt vậy......"

List Mạt ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ