"Minari đi, chị cũng đi." Nayeon thấy lúc nãy là Mina nói không đi nên nàng mới muốn ở nhà cùng em ấy, nhưng bây giờ Mina lại muốn đi thì mình ở nhà cũng có ý nghĩa gì, nên đi cùng sẽ tốt hơn.
"Unnie không ở lại cùng Jungyeon sao?" Sana thắc mắt, rõ ràng là Mina đang muốn tạo cơ hội cho cả hai, nhưng nghe lời nói của Nayeon thì việc nàng đi hay không đều phụ thuộc vào Mina cả.
"Jungyeon ở nhà sao?" Mọi người điều ngạc nhiên, câu nói đã chứng minh từ nãy đến giờ Nayeon hoàn toàn không để ý đến ai khác ngoài Mina.
"Ai cũng đi hết, vậy một mình mình phải ở lại nơi lạnh lẽo này sao? Thôi vậy đi chung cho rồi." Jungyeon thấy cảnh ở nhà một mình không vui thê ́nên cũng cùng mọi người đi luôn, vậy là cả đám sẽ cùng đi.
"8h tối nay chị sẽ đến đón, còn giờ thì ăn sáng và chuẩn bị đi." Chị quản lý dặn dò trước khi ra khỏi.
"Ăn thôi tớ đói rồi." Momo là người đầu tiên đến bàn ăn và yên vị ở đó.
Vị trí hôm nay có sự thay đổi, bình thường Im Nayeon dù bắt cứ giá nào cũng phải ngồi kế Jungyeon nhưng hôm nay lại không nói không rằng bước đến chỗ cạnh Mina mà ngồi xuống. Mọi người cũng thấy hơi lạ nhưng rồi cũng cho qua mà bắt đầu ăn, trong lúc ăn, việc bình thường Nayeon hay làm là gắp thức ăn cho Jungyeon, cả hai người họ một người gắp qua một người gắp lại cho đến hết buổi, nhưng hôm nay Im Nayeon tuyệt nhiên chưa từng gắp cho Jungyeon dù chỉ một lần. Nàng luôn nhìn Mina ăn, lâu lâu lại lấy một ít đồ ăn cho Mina.
"Minari em ăn nhiều một chút, dạo này em ốm lại rồi, tối qua ôm em chị thấy em rất gầy đấy." Nayeon lại gắp cho Mina một miếng thịt lớn bảo cô phải ăn hết. Mina vừa nghe Nayeon nói liền sặt cơm, cả 7 người còn lại cũng ngưng hành động hướng về Nayeon.
"Em ăn uống cẩn thẩn chút, nước đây." Nayeon vừa xoa lưng Mina vừa đưa nước cho đứa em ngốc nghếch uống.
"Em không sao đâu." Mina uống hết ly nước nàng đưa rồi mỉm cười, tiếp tục ăn.
"Nayeon chị ăn một chút đi, nãy giờ em thấy chị có ăn gì đâu!" Jungyeon bỏ vào chén Nayeon một con tôm, rồi nhìn nàng.
"Cảm ơn em." Nayeon nhìn con tôm đầy ái ngại, nàng đâu biết lột vỏ tôm! Bình thường nàng đi ăn cùng Mina, tôm đều do cô lột cho nàng, nên bây giờ không biết phải làm sao hết.
"Để em." Mina thở hắc ra, lấy con tôm từ từ tách vỏ nó ra, rồi đưa lại cho Nayeon. "Chị ấy không biết lột vỏ tôm."
"Mina em là nhất." Nayeon ăn lấy con tôm, lòng đầy ngọt ngào không biết là do người đưa hay là do người lột.
_
"Một người chuẩn bị đi, sắp đến giờ rồi đó." Jihyo lên tiếng nhắc nhở một người chuẩn bị, nếu để bọn họ tiếp tục với bộ drama này thì chắc chắn sẽ trễ giờ. "Nayeon unnie chị chuẩn bị trước đi, chị thường là lâu nhất đó." Nhìn lại đám người trên sofa thì lại không thấy Nayeon đâu hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeonie... Mina Yêu Em (Minayeon/ Fanfic)
FanfictionTình yêu vốn rất khó nói, không phải ai cũng may mắn được yêu... Ngay từ lúc đầu có phải tình yêu này đã là sai trái? Một Myoui Mina đau khổ Hay Một Im Nayeon đau lòng.