renjun thích uống hồng trà việt quất. thật sự là như thế.trước đó bạn đã chẳng thể tìm được vị trà bạn thích. bạn đã từng thử ưa món trà khoai môn 50 đường 70 đá giống donghyuck xem sao. nhưng không ổn, nó quá ngọt so với bạn, dù bạn là người hảo ngọt.
cho đến khi bạn uống thử hồng trà việt quất, thì sau đó gần như bạn chẳng bao giờ thử vị trà nào khác nữa, ừm cũng không hẳn, vài lần bạn cũng có uống ở cốc của jaemin, hoặc jeno.
nhưng cũng chỉ vài lần thôi, dù sao thì bạn vẫn thích hồng trà việt quất 70 đường 100 đá trân châu trắng của bạn hơn.
bình thường nếu đến quán trà sữa thì jeno sẽ gọi một ly trà xanh kiwi size l không topping.
không phải cậu không thích topping, hay đúng hơn là cậu không thích thêm topping vào món đồ uống ưa thích của cậu.
cậu cũng chả biết tại sao nữa, chỉ là cảm thấy uống như vậy chẳng hợp tẹo nào.renjun với jaemin cũng bảo là uống trà sữa hoặc trà hoa quả mà không thêm topping thì uống chán chết. jeno cũng nghĩ như vậy, nhưng không phải với trà xanh kiwi.
suy cho cùng thì cậu cũng chỉ thích trà xanh kiwi không topping thôi.
so với trà hoa quả thì jaemin thích soda hơn.
khác với jeno chỉ uống trà hoa quả hay renjun chỉ trung thành với hồng trà việt quất, thì jaemin lại thích tất tần tật các loại soda, soda táo xanh bạc hà, soda chanh quả mọng, soda cam đào,..... tất tần tật.chẳng phải vị ngọt chua thanh thanh của các loại quả quyện lẫn với vị ngọt nhẹ và hơi cay nơi cuống họng của soda mới là thứ hương vị tuyệt vời nhất hay sao?
một cốc soda thêm một ít đá viên cùng vài miếng trái cây xắt nhỏ hoặc một viên kem mát lạnh (loại nào cũng ngon cả) quá tuyệt cho một ngày rảnh rỗi.
renjun thích hồng trà việt quất, nhưng bạn vẫn thích uống trà xanh kiwi ở cốc của jeno và soda ở ly của jaemin. chỉ đơn giản vì bạn thương cả jeno lẫn jaemin lẫn những gì thuộc về hai cậu ấy . ❤
jaemin thích vị ngọt chua của trái cây cùng cảm giác lăn tăn của những bọt khí trong soda, nhưng cậu cũng ưa lắm cái vị trà hoa quả trong ly của hai người kia, cũng chỉ vì cậu thích hai người đó thật nhiều. ❤
jeno thích uống trà xanh kiwi không topping nhưng cậu sẽ chẳng thấy tệ chút nào đâu khi mà có vài viên ngọc nho nhỏ giòn giòn dai dai hoặc vài miếng xoài hay dưa hấu từ cốc của renjun hay của jaemin chui vào miệng cậu. lại cũng chỉ vì cậu yêu renjun và jaemin, cũng chỉ vậy mà thôi. ❤
đâu cần biết trong chiếc ly bạn cầm có gì.
cũng chẳng cần biết ngoài kia người khác nói gì đâu.
chỉ cần chúng ta biết chúng ta yêu nhau là đủ rồi. ❤
———
tất cả đều tại sự high trong ngày sinh nhật của bản thân và ngoi lên làm màu với các bạn một xíu :)) văn phong vớ vẩn viết lách linh tinh tớ chẳng nghĩ gì khi viết đâu.#180723
#mintsy237
BẠN ĐANG ĐỌC
norenmin| blueberry red tea
Fiksi Penggemarrất nhiều sự soft lẫn sến súa và ngáo cần ft những moment siêu mignon của mấy đứa 20180723