Vô Hạn Khủng Bố Chi Chính Ta Tại Đông Hải Đội

1.5K 8 0
                                    

Vô Hạn Khủng Bố Chi Chính Ta Tại Đông Hải Đội

无限恐怖之我在东海队

 

Tác Giả: Nhiều. ever

 

Nội dung giới thiệu:

cả bộ á..., oa ha ha ha ha! Ta rất muốn đem danh tự cải thành Vô Hạn chi cả bộ cuồng tưởng, năm đó xem Hải Tặc chi cả bộ cuồng tưởng, cái kia kích động ah! cái thứ nhất viết xong tối chung cuộc chiến Vô Hạn đồng nhân cả bộ. cái thứ nhất Vô Hạn đồng nhân so sánh nguyên vẹn Địa giải thích cái hộp Lý Luận. cái thứ nhất đi ra cái hộp! quá nhiều đệ nhất, ngưu năm quá ngưu!

Predator Đại Chiến Dị Hình (Viễn Cổ bản) Chương 1: Tiến vào

"Nhàm chán đã chết!"n nằm ở r nước Hokkaido mỗ trong ôn tuyền, lấy tay nâng lên lấy lưới [NET], nhìn xem từng đoạn màu xanh biếc số liệu.

(từ lần trước phá giải hết Ngoại Tinh tín hiệu về sau, sẽ thấy không cái gì tốt làm rồi. md, những người kia Ốc tiêu đều có Nhiệm Vụ, vì cái gì ta cũng chỉ có thể cho nghỉ lễ thời gian dài! Sớm biết sẽ không ghi này Trí Năng chương trình đi ra, khiến cho ta hiện tại chuyện gì chưa từng được Móa!)

"Muốn rõ ràng Bạch Sinh mệnh ý nghĩa sao? Muốn chân chính... Còn sống sao?"

"Hả?" Trên máy vi tính đột nhiên bắn ra một cái đối thoại khung, khiến cho n không sai biệt lắm đang nhắm mắt chợt mở ra.

(của ta Máy Tính còn có thể trong Bệnh Độc, sẽ không lại là cái nào biết (sẽ) Dị Năng gia hỏa làm cho đi. Thú vị!)

n lập tức trước tiên đem lưới [NET] gãy đi, sau đó điều ra mình biên soạn giải mã Phần Mền, kết quả lại là Vô Pháp giải độc.

(quá thú vị rồi!)

Hưng phấn n lập tức mặc quần áo tử tế cầm tay cầm về đến phòng, thuê phòng thời gian một máy càng tiểu hình Máy Tính, cũng tại nguyên tay cầm trong điều là không chế từ xa, đem giải mã Phần Mền điều là thủ động Thao Tác, hai tay không ngừng mà gõ mini máy vi tính bàn phím. Nếu như lúc này có người ở bên cạnh hắn mà nói sẽ phát hiện hắn bây giờ tay đã không thấy, thay thế chính là thành từng mảnh Tàn Ảnh.

(Giáp Cốt Văn-Oracle? Tiết Hình văn? Giấy nháp văn? Còn có, cái gì! Ta trước khi giải độc Ngoại Tinh văn!)

Theo giải độc tiến hành, n tay của càng lúc càng nhanh, hắn ánh mắt của cũng dần dần biến thành trống rỗng, trên máy vi tính Lục Sắc số liệu cũng tung tích được càng lúc càng nhanh. Nhưng mà kết quả cuối cùng phải..

(đoạn này đồ đạc, Không Gian vô tự xếp đặt phương trình, thứ này phóng nơi này có dùng sao? Lần trước Tiểu Long không phải đã nói vật này là bọn hắn tiến hành thuấn di tất yếu chương trình sao? Hơn nữa là không thể nào (chiếc) có hiện hóa đấy, nhưng mà như thế nào tại đây lại có thể ra hiện tại dấu hiệu bên trên?)

Thời Gian từng giây từng phút trôi qua, n cái trán đã tràn đầy mồ hôi, nhưng hắn y nguyên Vô Pháp giải độc ra nhiều thứ hơn.

Vô Hạn Khủng Bố Chi Chính Ta Tại Đông Hải ĐộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ