Người cùng Cơ Giới 3 Bộ Khúc chi Chung Kết Giả Chương 1: Bị khống chế
Mọi người lóe lên về sau, lại đã trở về, chỉ là lần này trở về hào khí có chút Quỷ Dị. l, Tống Thiên, Mitarashi đứng ở một bên, một luyện đề phòng, mà bên kia, mặt khác 5 người đứng ở n sau lưng, mắt không biểu tình. Tất cả mọi người thoạt nhìn bình thường nhất đúng là n rồi, n trên mặt của vẫn là nụ cười như ánh mặt trời, chỉ là cái nụ cười này để cho vốn là quỷ dị hào khí Quỷ Dị tới cực điểm.
"Ha ha, không cần cái này tốt nha, tuy nhiên các ngươi không biết ý nghĩ của ta, bất quá không có vấn đề, ta cũng không làm khó các ngươi, chỉ là tiếp theo muốn đối mặt tựu là Ác Ma đội rồi, ta không hi vọng bởi vì các ngươi đối với ta hiểu lầm mà tạo thành Đoàn Đội tổn thất, nếu như vậy, ta không ngại sớm giết các ngươi rồi!" Mỉm cười như trước, chỉ là một cổ lạnh thấu xương Sát Khí như thực chất giống như áp hướng đối diện 3 người.
"Cái này ta có chừng mực, ngươi yên tâm đi." l lôi kéo đều muốn động thủ Mitarashi, hiện tại bọn hắn 3 cái cộng lại, chưa hẳn đánh không lại n, nhưng là n bên kia tổng cộng có 6 người, bọn họ không đấu lại.
"Ngươi đã đều đã nói như vậy, vậy là tốt rồi. ngươi trí chúng ta Đông Hải đội vẫn là rất cần, ha ha, như vậy, lần sau gặp." Nói xong, n thu hồi Sát Khí, hướng gian phòng của mình đi đến.
"Làm sao bây giờ? l ngươi thật sự có nắm chắc không? Nếu như đã thất bại, cho dù đang cùng Ác Ma đội đối chiến trong không có có tổn thất, n cũng sẽ đem chúng ta giết đấy!"
Đừng nhìn Mitarashi vừa rồi đều muốn động thủ, kỳ thật đó cũng là bị n Khí Thế chỗ bức đi ra đấy, bây giờ thấy n trở về phòng, lập tức ngã tại mặt đất, Tống Thiên cùng l tình huống tốt đi một chút, bất quá cũng là mồ hôi chảy mặt mũi tràn đầy.
"Có 5 thành cơ sẽ thành công, cái này đã rất cao, hơn nữa nhớ rõ ta nói rồi Chủ Giác sao? chúng ta nói theo một cách khác đã thông qua được Chủ Thần thí nghiệm, đã coi như là chủ giác, tăng thêm chúng ta chưa từng có dùng qua Nhân Quả suất (tỉ lệ) Vũ Khí, chúng ta Vận Khí có thể nói là rất tốt, hiện tại mấu chốt là như thế nào cùng Ác Ma đội đối chiến mà không lộ ra sơ hở, đi theo ta." l nói qua, liền dẫn còn lại hai người trở về phòng.
(này 3 cái Ác Ma cũng không phải đối phó ah!)
Nguyên lai tại lần trước tiến vào The Ringu thế giới về sau, tất cả mọi người tiến vào ở bên trong thế giới Huấn Luyện, mà n cùng l thì đi hoàn thành Thủ Hộ Giả phiến đá Tổ Hợp. Hiện tại ở bên trong thế giới Cường Giả y nguyên không ít, nhưng mọi người thực lực và trước khi so lại càng thêm cường đại rồi. Bởi vì Thiên Chiếu phục sinh cùng cp9 bạo lộ, Thiên Hoàng cũng nói trước hắn Kế Hoạch, bây giờ ở bên trong thế giới Chiến Tranh không ngừng, lại trở thành Đông Hải đội huấn luyện tốt Thời Gian, đương nhiên, dựa theo l thuyết pháp, đây cũng là Chủ Thần an bài.
Thiên Hoàng cũng muốn cầu cạnh mọi người, hơn nữa tiên cái đĩa từ khi giải trừ Thiên Chiếu về sau đối với hắn mà nói tựu không có bất kỳ tác dụng, cho nên hắn cũng rất dứt khoát đem tiên cái đĩa cho bọn hắn, một cái giá lớn chính là Đông Hải đội vì hắn Chiến Đấu. Chuyện này vốn cũng là Đông Hải đội suy nghĩ, cho nên hai phe ăn nhịp với nhau.