Chapter Three •﹏•

49 6 2
                                    

Princess POV

Pagkapasok namin sa loob ng bahay nila Jazrelle tinanong ko muna ang maid nila kung nasaan siya kasi baka maligaw na naman ako. Pano ba naman kasi ang laki-laki ng bahay nila,may pool sila,may library, may laboratory,may garden, may office, may mini bar,may gym,may pet 's room,may mini museum, may closet room. Ayyy basta ang dami daming rooms dito parang mall na nga to eh kasi kumpleto na lahat wala kanang hahanapin pang iba. Mala prinsesa nga ang buhay ni Jazrelle dito eh Haha.

"Manang asan po si Jazrelle? :)"i said

"Nasa room po niya ms.alliana natutulog "she said

"Okay po thankyou. :)" I said

Hay. Tulog na naman?anong oras ba kasi siya natulog kagabi? naku naman.

"Tara shyra puntahan na natin si jazrelle sa taas. :)"I said

"Sge.Hala! ang yaman-yaman pala talaga nila Jazrelle noh? grabe nakaka mangha ang bahay nila simula sa gate palang grabe!"she said

"Oo nga eh.Haha ganyan din ang unang na sabi ko at naging reaction ko nung nakita ko ang bahay nila amaze na amaze haha"I said

"Grabe talaga! Nakakahiya tuloy umapak sa floor nila baka madumihan haha"she said

"Edi lumipad ka nahihiya ka pala umapak sa floor eh! Hahaha" i said

"Tse. As if naman na kaya ko'ng lumipad noh! haha" she said

"yeayea. whatever haha"I said

Nag elevator nalang kami ni Shyra upang makapunta sa room ni Jazrelle nakakatamad kasing umakyat sa hagdan eh haha at itong si Shyra naman amaze na amaze pa rin.

Pagkadating na pagkadating ng elevator sa floor kung saan nandun ang room ni Jazrelle lumabas na kami. Agad kaming binati ng mga maids na nadadaanan nmin.

Nung nasa tapat na kami ng room ni Jazrelle may si-wipe lang akong card doon sa gilid ng door ni Jazrelle at pag ka si-wipe mo yon mag bubukas ying door agad2. Actually Si jazrelle, ako ,yung personal maid niya at yung parent's lang ni Jazrelle ang may ganitong card na pwede iswipe sa door niya at ito'y mag bubukas.

Nung si-wipe ko na yung card sa door ayun nag bukas na nga ang door ni jazrelle sa room. Kaya pumasok na kami ni shyra at isinara ulit ang pinto.

Ang room ni Jazrelle ay parang bahay na rin kasi may living room pa talaga yun ang una mong makikita pag pasok mo sa room niya. May kitchen area pa. oh diba san ka pa? haha Sinabi ko kay shyra na umupo muna siya sa Sofa habang kinakatok ko ang pintuan sa bedroom ni Jazrelle.

Kakatok na sana ako ng nakita kong bukas pala kunti ang pinto. Hindi niya siguro to ni-lock kasi dumapa na agad siya sa kama at humiga.

So pumasok na ako sa room niya at nakita kong bihis na bihis siya talagang-talaga habang natutulog. Sira ulo talaga to!Hindi muna mag bihis ng pambahay bago matulog hahaha.

At dahil ako'y makulit.Ako'y may naisip na bright Idea para gisingin si Jazrelle.

*uyog uyog sa kanya*

"Jazrelle gumising kaaaaa!!!!!May sunooooggggg!!!!!Jazrellle!!!!!!!!!!"i shouted HAHAHAHA

"Ano?!ano?!Asan ang sunog!"She said ng naka pikit pero alam kong gising nasiya hahaha

"Walang sunog!HAHAHA ginising lang kita. :p" I said XD

"Bwisit ka!Kanina mo pa binubulabog ang pag tulog ko ah! namumuro ka na!alliana!"sabi niya sabay tayo.

"Haha sorry naaa! halika sa living room mo at may ipapakilala ako sayo. :)" i said

"Oo na oo na! pasalamat ka love kita eh!kung hindi pinutol ko na yang ulo mo -__- sino naman yang ipapakilala mo sa akin ha?" she said habang sinusuklay ang buhok niya.

"Our new friend. :)"i said.

"What?! hindi ko alam na may new friend tayo ah!" she said.

"Kaya sinama ko sya dito para makilala mo sya" i said

"Okay fine. whatever"she said tapos roll ang eyes niya tsss.

Napaka maldita talaga nitong si Jazrelle pero kahit ganyan yan love na love ko pa din yan noh! hahaha

Started With A Kiss :*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon