Chapter One •﹏•

92 6 4
                                    

Jazrelle POV

*Kriiiiiiiiiing Isabelle may tumatawag sayo* Kriiiiiiiiiing Isabelle may tumatawag sayo*

The heck. Alam ba nang tumatawag nato na naistorbo niya ako sa pagtulog? Its 5:45am in the morning.Sinong matinong tao ang tatawag ng ganito kaaga? arrrrgh.

Kinuha ko ang cellphone ko at tiningnan ang screen name ng tumatawag. At ang screen name ng tumatawag ay WALA kasi unknown number ito -.- Pag ito wrong number swear papatayin ko to.Sinagot ko na ang tawag ng nakapikit.

"Goodmorning best"sabi ng caller.

"Who the heck are you?" I said

"Wow,Bruhida.Ganyan mo ba ko batiin ng goodmorning? Ako to ang maganda mong bestfriend na si Princess Alliana Breay nag new number lang ako duhh." sabi niya.

Tss. Siya lang pala ang taong tumawag para istorbohin ang beauty sleep ko ng ganito kaaga.

"Ano kailangan mo ng ganito kaaga ha? Letse alam mo bang ang aga-aga pa para mangistorbo ka?."I said

"Duhh first day of school ngayon,at dapat hindi tayo malate.Alam ko naman kasi ng parang si Sleeping beauty ka matulog di magising gising pag di kiniss Hahaha."sabi niya sabay tawa.

"Tss. Dinamay mo pa si sleeping beauty, as if namang gusto ko mag pa kiss noh! duh. as far as i know wala pa akong first kiss kasi para lang to sa taong mahal ko duh."I said

"Oo na. Taray neto. Cgecge i'll hang up na maliligo na ako. at mag aayos babush." she said,then she hang up the call.

Muntik ko makalimutan na first day of school ngayon. Balak ko pa naman sanang 12noon magising haha.

Mag papakilala muna ako sa inyo. I'm Jazrelle Isabelle Park.Half korean,4th yr. college, Tourism ang course. Gusto ko kasi mag stewardess. Anak mayaman,may isang kapatid,Maganda daw ako sabi nila pero para sa akin tamang-tama lang naman ang itsura ko haha,Campus Princess sa school,ewan ko kung bakit ako nasali diyan XD, Mabait ako pag nasa mood. Number 1 maldita ako sa campus. Hmm yun lang.

Bumaba muna ako sa kitchen at hinanap ang personal maid ko.

"Celia"I said

"Goodmorning ma'am! Ano pong ipaguutos mo? :)" she said ng nakangiti.

"Pakihanda ang plain red dress ko na forever 21, tapos ang primadonna kong sandals na color black. tapos ang na shoulderbag ko gift ni mommy from states na galing sa paris. okay?" I said.

"Okay ma'am"she said

"Btw,Sandwich nalang ang ihanda niyo dun ako mag bre-breakfast sa school"I said

"Okay ma'am ready na po yun within 5minutes "She said

"You can go now"I said

Tapos nag bow siya sa akin at umalis na at ginawa ang mga pinag uutos ko. Habang ako naman ay pumanik na sa taas kasi nandun ang kwarto ko at ako'y maliligo na.

Pagkatapos ko maligo at mag bihis. Mag  papa ayos nalang ako ng sarili ko. May sarili akong make-up artist and hairstylist sa bahay kaya ako'y uupo nalang at sila na ang bahala sa akin.After 10 minutes tapos na nila akong ayusan.

Pag katapos nun. Bumaba na ako sa sala at kinuha ang pinahanda kong sandwhich. Pinahanda ko na ang sasakyang gagamitin ko papuntang school.Yes may sasakyan na ako at marunong akong mag maneho. Meron akong student licence.

Hindi naman gaano malayo ang school namin sa bahay kaya napag desisyonan ko munang dumaan sa starbucks.

*at Starbucks*

Started With A Kiss :*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon