Rejected nga ba?

61 0 0
                                    

PLOT

Masaya ang araw ko, natapos na ang first quarterly exam, wala na akong kailangan pang problemahin, hindi ko na ulit kailangan buklatin ang mga libro ko, at intindihin ang bawat salitang nakapaloob dito. Pero masaya nga ba talaga ang araw ko?

Lalo na kung habang naglalakad ako, at paalis na ako ng school eh tska ako hinarangan ng isang limang lalaking may hawak na makukulay na papel na naglalamang "Be mine Kenna". 

 This story tells about lovem friendship, family, and everything na nangyayari sa paligid. So kahit EXO ang mga bida dito, you can relate ;)

This story is dedicated to XiuminKyeopta (Shane Pajarillo)

This story is Fan-Fiction only. 

BABALA

Ang storyang ito, ay pawang COMEDY? Ata. Kayo bahala kapag natawa kayo edi COMEDY, Inire-relate ko din ito sa totoong buhay.For example na lang sa buhay ko. 

At para kay Shane Pajarillo, uy ikaw dito si Kenna ha? Dedicated ko sayo 'tong buong story'ng ito. Buong buo. Muwahahahahahaha! Oh ayan nakasama mo na si Xiumin kahit sa story lang. Huhuh ang hirap talaga maging fangirl noh?

If you have the intention of copying it, well I'm just gonna sit here, and burst out of laughing.

Copyright©PreDinosaur

 Second cover➡

Rejected nga ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon