Chapter one (Hindi kasi lahat ng gwapo mababait)

60 0 0
                                    

Rejected nga ba?

Uy nagmamakaawa ako, iboto nyo 'to mag comment na rin kayo. Awuu. Hahaha. Plith? Thaaanks!(∩_∩

"Ah sawakas tapos na din ang exam, makakapanuod na rin ako ng walang katapusang Buzzfeed(/^▽^)/" saad ni Kia, walanjo. Buzzfeed nanaman walang katapusang Buzzfeed. Lagi nyang binabanggit samin yang Buzzfeed na yan. kung hindi Buzzfeed Vat19 naman, isang commercial website kung saan nag bebenta sila ng mga extra ordinary things.

"Uy, pero ang hirap ng AP. nagkabalikad nga eh. AP pa ang mahirap tapos yung Math ang madali" sangat naman ni Jam. Tama si Jam. Kahit ako hirap na hirap din ako kanina sa AP grabe yung mga tanong nakakalito kahit paulit ulit akong nag aral dun.

"Ah awan, basta tapos na ang exam. Makapahinga na ulit tayo" sabi ko. A'a tuwang tuwa nanaman ako nito maghapon nanaman akong nasa harap ng computer, o di kaya ginagawa ang mga gsto kong gawin. One week din akong nag aral aba. Isang linggong walang computer, tv, at cellphone. Pano ba naman si mama, para daw maintindihan ko ang inaaral ko.

"Uy Kenna mag online ka mamaya, se-send ko sayo yung link ng bagong Buzzfeed video" puchang Buzzfeed na yan.

"A'a kay Jam mo na lang i-send Kia" reklamo ko.Pano ba naman kasi last time, sobrang dami nyang link na pinag sesend sakin sa facebook 30+ na links ata yun. Eh saktong nag e-edit ako nun ng picture sa PS edi sagabal, kasi maya't maya ko binubuksan yung facebook ko gawa sa message nya.

"Bahala ka,(sabay layo sakin at lapit kay Jam) di wag, sayo na lang Jam"

minsan naiisip ko, sped ba 'tong si Kia? Para laging may sabit eh. Minsan sa kalagitnaan ng klase bigla akong si-sitsitan tapos ang sasabihin nya "i'm stalking you" with a seductive face pa. tss.

Pero bago pa makapagsalita si Kia ay inunahan na agad sya ni Jam "Hindi ako mag o-online mamaya!" sabi nya. At dahil sa sinab nyang yun.."Di wag bahala nga kayo jan. Uuwi na ako!" padabog na umuna si Kia samin. *facepalm*

Rejected nga ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon