" YOU FUCKING RUIN IT! "" I DID NOT! HINDI KO KASALANAN NA NAKIPAG BREAK SAYO YUNG GIRLFRIEND MO! "
" KUNG HINDI KA SANA NAG-INGAY SA HARAPAN NIYA NA IKAKASAL TAYO EDI SANA HINDI PA SIYA GALIT SA'KIN! "
" TANGA! WALA AKONG SINASABI! SADYANG GAGA LANG YUNG GIRLFRIEND MO! "
" ANONG SABI MO!??! "
" BAKIT!? TOTOO NAMAN DIBA!? GAGA SIYA! GAGA! " Sigaw ko, Araw-araw kaming ganto....
Sinakal niya ako, nahihihirapan akong huminga! Shit! " Isa pang sabi mo na gaga ang girlfriend ko, papatayin kita. "
Kinilabutan ako, Ganyan pala siya....Ganyan si Jeon Jungkook.
——————————-
" He did what!? " Sabi ng bestfriend ko, " Yep, Ginawa niya. At first time 'yon! " Sigaw ko. Nilabas ko lahat ng galit ng loob ko sa bestfriend ko, buti nga pinakinggan niya ako.
" Mag-divorce na kayo! That guy brings no good for you! Fuck him! " Sabi niya, Simula bata kami prinoproctectahan niya na ako. She doesn't let anyone touch me. And i did the same.
" I can't... "
" Bakit!? "
" Magagalit si Dad, At sigurado, Bagsak ang company namin. "
" Jusko! Ang hirap pala ng buhay mo! "
" Yep, I know. "
" But bes, Kung si Jungkook nakikipag-date sa babae..dapat ikaw rin! "
" Ha? "
" Mag-balik kayo ni Jin! Tutal, mas mabait pa 'yun! " Yup, Ex ko si Jin.
" I don't think so. Galit sa'kin si Jin, Kaya...Impossible 'yun. "
" Nag-drama lang yun! "
" I'll try... "
——————————-
Pag-uwi ko, Bumungad sa'kin yung mukha ni Jungkook at yung gaga ni'yang girlpren.
Grabe, Nag-kiss pa sila sa harapan ko.
Napatingin naman sa'kin yung Mihna, And she smirked.. " Mmm~ Babe.. " She moaned out.
Tss, Kiss lang 'yan hoy! Pumunta ako sa kwarto at nagpalit ng damit..
I really miss you Jin.
————————————————-
I texted Jin,
Jin: I think you have some explenation to do.
Me: Yeah, Kaya nga gusto kita makita. I miss you Jin.
Jin: I miss you too.
Shet! Kalma! Okay na ba kami!? Sheteeee! Kinuha ko ang bag ko at pumunta na sa pintuhan ng may...
" San ka pupunta? " Tanong niya, " Sa boyfriend ko, Malamang. "
" Don't go. "
" At bakit? You can't stop me. Besides, Wala akong gagawin sa bahay. "
And with that, I left the house and went to the café.
I saw Jin, And smiled. I really missed him.
Pumunta ako sa harap niya at umupo,
" Darn, Ilang araw pa lang tayong hindi nagkikita pero maganda ka pa rin... "
" Ikaw rin. Your still the world wide handsome Jin! "
——————————
" Madaya ka Jin! Dapat ako unaaaa! "
" No, Babe! Ako dapat ang una! Hindi ka naman marunong mag-basketball! " Lakas mang-lait nito! Porket matangkad!
And yes, Nasa arcade kami. Namasyal kami ni Jin magdamag! Ang saya ko! Di pa kami nag-kakabalikan. Siguro...Nasanay na siya na Babe tawag niya.
Naglaro pa 'kami ng iba at pumunta na sa parking, habang nag-lalakad tinanong niya ako " Kamusta naman yung napakasalan mo? "
" He is not okay! Abusive siya. "
" ANO!? "
" Yep, You heard me. " Parehas kaming natahimik at di na nagsalita. Pagkadsting namin sa kotse pinagbuksan 'niya ako ng pinto, sumakay na ako at sinara niya na. Pumasok siya sa driver's seat at nag-drive na, Tahimik lang kami parehas. Hanggang sa makarating na kami sa harap ng bahay..
" Thanks for today Jin, I really enjoyed. " I said, " Anytime, babe. " He said. Lumabas na ako ng kotse, lumabas rin siya..lumapit ako sakanya para yakapin siya pero...
He kissed me.
Infront of Jeon Jungkook. " Goodnight, Babe..See You Tomorrow! " And with that, he left...Gad! Pumasok ako ng bahay ng nakangiti....Shetttttt!
" ANO 'YON HA!? " Malakas na sigaw sa'kin ni Jungkook, " What do you want? " I asked him,
" ANONG KAGAGUHAN ANG GINAWA NIYO!? " "SINO!? "
" YUNG BOYFRIEND MO! "
" WAG MONG ISISI ANG LAHAT SA'KIN! DAHIL IKAW MISMO GINAGAWA MO YAN SA GIRLFRIEND MO! "
" WAG MONG IDAMAY YUNG GIRLFRIEND KO SA USAPAN! "
" EH SA GUSTO KO! "
" PANO KAPAG MAY NAKAKITA SAINYO!? "
" WALA SILANG PAKE! I AM NOT WORTH IT! "
" ANG ALAM NG LAHAT AY MAG-ASAWA TAYO! "
" ALAM LANG NILA YON! PERO HINDI NILA ALAM NA MAY MGA KASINTAHAN TAYO! "
" MANAHIMIK KA!!!!! " I flinched, Umakyat ako sa kwarto at hindi na siya pinansin. Bahala siya sa buhay niya! I JUST CAN'T TAKE IT ANYMORE! UGH! Masyado na siya!
Nagpalit nalang ako ng damit at humiga sa kama, At pinikit ang mata...
- HOUR LATER -
Sino ba 'yon!? Ang bigat naman ng kamay! Pagkatingin ko sa likod...SHET! HINDI TOTOO TO! Magkalapit na magkalapit ang mukha namin ni Jungkook! At ang saklap pa ay...
Naka yakap pa siya sa'kin! SHETEEE! HINDI KO NA KAYA! ONTI NALANG MAGKIKISS NA KAMII!
Lord help meeee! Loyal po ako kay Jinnie!
BINABASA MO ANG
Arrange Marriage ( JUNGKOOK TAGALOG FF )
Fanfiction"Why did you marry him even if you dont love him?" "It's a arrange marriage." "Okay, So, Who's the guy again?" "He's Jeon Jungkook."