Arrange Marriage 3

635 21 6
                                    

"Woooooo!" Sigaw ni Joy, Nandito kami sa bar ngayon. At ang gaga, Lasing na. Actually lahat sila except for Yeri and me. Di namin 'to bet.

"Try niyo kasi! Di kasi kayo single kaya natatakot kayo na baka may mangyayari!" Sigaw ni Irene (Joohyun) Wao wao, Single daw?...Di naman na siya single eh! May Taehyung na yan ih. ( wala po sanang magalit )

"Gaga! Hindi ka naman single!" Sigaw ni Yeri, Since sobrang ingay dito na wala ka na talagang marinig kung hindi yung music. "Try niyo kasi, Masarap naman eh... Wala namang mawawala kapag nagtry diba?....pretty please...." Sabi ni Wendy. "Fine." Sinabi ko at kinuha yung baso at uminom ng onti...

It burned my throat..at hindi masarap! Pero para sakanila, Uminom ako, Hanggang sa sumarap yung lasa. Hihingi pa sana ako ng isang bote ng—

"Aish! Wifey! Diba sabi ko walang iinom?"

Jungkook's POV

"Sir, Di po namin makita si Ma'am Julia. Sa tingin po namin tumakas siya at sumama na naman sa kani'yang mga kaibigan." Sabi ni manang, "Aish! Nasan kaya yun? Lagot na naman ako kay dad!" Sigaw ko at lumabas ng bahay,

Sumakay ako sa kotse, Aapakan ko na sana yung drive nang nagring ang phone ko

Yeri calling

or

I answered, " Nasan si Julia?" I asked, "Nandito, Pwedeng ikaw na yung sumundo? Lasing na eh. May tatlo pa akong aalagaan." "Fine, Pero nasan kayo?" It felt weird, Ex ko kasi siya ei. I tried acting like nothing happened though.

"Askdowkwkksmx Yeri...sinueeeeyueennnn." Narinig ko ang lasing na boses ni Juls. Ay naku!!! AGHHH!!
"Asawa mo to, Julia! Susunduin din kita! Maghintay ka lang talaga! Hmpf!" Sigaw ko,

"Julia!" Sigaw ko nang makarating sa bar. Kanina pa may nakikipag flirt sa'kin, ganun talaga mga par kapag pogi ka.

"Tangina, Miss. May asawa na ako, okay? kaya pwede ba? layu-layuan mo 'ko." sabi ko sa isang babae na gustong nakawan ako ng halik.

"But babe!" sabi niya, "Layo!" Pag-shoo shoo ko sakanya. Tumakbo ako sa pwesto nila Joohyun, "Si Julia?" Tanong ko.

"Nasa CR, Sumuka." Tch, Naglasing talaga ng bongga eh no?

Naghintay ako ng 15 minutes bago makarating tong dalawang to. hihingi pa sana ng isang bote si julia nang

"Aish! Wifey! Diba sabi ko walang iinom!"

Taena! anueng ginagawa mue jeon?! diba kay mina ka lang? tanginaaaa. anong wifey wifey?

ANUENG LUMALABAS SA BIBIG KO HALAAAA.

hatdog.

Hinatak ko si Julia sa labas at tinulungan siyang sumakay sa kotse. At pumasok na rin ako.

Binuksan ko ang makina at nagsimulang magdrive, I sighed. this going to be hell. Kailangan kong alagaan si Julia kasi for sure...mag-mumukang tanga yan sa bahay ng ganyan.

"Jungkooooooookkkkkkkk"

"Bakit?"

"Usto ni Julia ng madoooo" (Mcdo) Now shes talking on 3rd person, This girl has a low tolerance on alcohol. Sasabihin ko nga sa mga kaibigan niya na wag ng isama ito next time.

"Fine ano ba usto ni Julia?" Pangsasabay ko sa trip.

"Lahat ng nasa menuuu."

dO_ob

do_Ob

dO_Ob

d-__-bv

"Ay. eh bawal madami."

"Faynnn edi chicken nalang at yung flout." flout? really Julia?

Sakto, May nakita akong mcdo. Dumeretso ako sa drive thru at nag-order, nang makarating sa first window may babaeng nakiag flirt sa'kin. sa second window..may nakipag flirt rin sakin...kaso...

Muntikan na siyang saktan ni Julia. HAHHAHAHAHHA.

TBC.

Eyo hitman bang! we reached 1k yaaalll! im so happeh. YEY. i added alot of funny scenes here. para sa inyo lol.

Arrange Marriage ( JUNGKOOK TAGALOG FF )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon