Arrange Marriage 7

263 7 2
                                    

"Ahhhh! Ang sarap ng hangin!" Sabi ni Tae habang nilalaplap yung hangin, "ang weird mo hyung, dapat hindi kana kasama eh. Dapat kami lang nang asawa ko!"

"Oi kook, wag mo nga kami ginaganyan. Dimka namin pinalaki ng ganyan." Sabi ni Jin na dahilan para mapatawa ako.

Yea boi. Nandito kami sa beach ngayon, Di lang kami ni Jungkook. Pero ang buong BTS!

"Nadala niyo ba lahat ng daldalhin niyo? Para hindi na ulit babalik sa hotel." Sabi Hoseok, "Wala na hyung, dala na lahat." Sagot nila.

"Then, lezz go!" Sigaw nila at tumakbo sa umaalon na tubig.

Napangiti naman ako at pinicturan sila. Ang kukyut kase ಡಗಡ, edi kayo na kyot.

Umupo naman ako sa sand at nag-selpon nang biglang...

"Hi miss— lAh kAnG kAsAmA?" Luh kuya, sinong magpupunta sa beach nang walang kasama? Baliw ka lang?

"Meron, kaso nandun." Sabi ko at tumuro kila jungkook.

"siNglE kA bA?"

"Hinde, may asawa na ako kaya lumayo layo ka sa paningin ko." Sabi ko at pinagshoo-shoo siya.

"Sus! Mukha ka pang dalaga para mag-kaasawa! Baka mamaya mga kapatid mo lang yun. Halika na kasi!" Sabi niya at pilit na hinahatak ako.

"Ano ba! Ayoko nga sabi!"

"Sumama ka na kasi, sasaktan kita o sasama ka—"

"Eh kung ikaw kaya tanungin ko nun. Sasaktan kita o bibitawan mo asawa ko?" Tumingin kami sa taong nagsasalita at bigla naman lumaki ang mata nitong panget na lalaking to. Pano kase, sobrang deep ng boses ni kook. Ang hawt, de joke lang hehehe.

"S-sorry po." Sabi niya at biglang tumakbo.

"Sinaktan kaba niya? Hinawakan ka ba niya? May ginawa ba siya sayo? Ano?! Sabihin mo dali papatayin ko talaga yun—"

"Wala siyang ginawa, Di naman ako sasama dun. Tsaka lalabanan ko yun."

Ngumiti naman siya at tinignan ako...

"Julia. Gusto ko ng baby."

"TEKA ANO?!"

"HAHAHHAHAHHAHAHA JOKE LANG!" Pinagpapalo ko nga siya dahil sa mga pinagiisip niya, i mean...sino ba naman kasing hindi magugulat! Bigla ka niyang sasabihan na gusto niya ng baby.
Tapos ang loko bigla ba naman tumayo tumakbo.

"JUNGKOOK!" Sigaw ko sakanya at hinabol siya

Time skip-

"Kainin moto." Sabi niya at binigyan ako ng....ribeye.

"Sino bang hindi kakain nito? Ang sarap kaya!" Sabi ko at kinain yung ribeye. Napangiti naman ako sa sarap. Naalala ko kasi si mom...lagi niya akong pinagluluto nito kapag umiiyak ako.

"Wuy okay ka lang?" Tanong niya, "okay lang. may naalala lang hehe." Sabi ko at ngumiti para ipakita na okay lang ako.

"Sino?"

"Wala wala, kumain ka nalang."

"Oi, kayong dalawang mag-asawa wag nga kayong PDA. Naiingit kami eh." Sabi ng iba at natawa naman kami ni jungkook.

"Bat naman kasi hindi pa kayo mag-hanap?....ikaw Jimin hyung, Pogi ka naman at marami naman nagkakagusto sayo...ano pa hinihintay mo?"

"Tamang panahon?...umaasa siguro ako na meron pang kami."

"Ulul. Walang tamang panahon kung gusto niyo isa't isa edi go! Walang pipigil. Di naman na kayo bata para pigilan pa ng parents mo hyung. Sino ba kasi siya?"

"Si.......Ugh, wala. Pwede ba? Pagsabihan mo nalang yung iba kesa ako. Mas kailangan nila." Sabi niya habang umiiwas ng tingin.

"Ikaw namjoon hyung, nue na teh? Adik ka paren sa bestfriend mong babae? Halata naman na gusto ka nun, ano pa hinihintay mo?"

"Same as Jimin, tamang panahon."

"Jusq, hyung. Puro kayo tamang panahon....Kung mahal niyo edi go! Duwag nalang kayo kapag natatakot kayo mareject."

"At bakit naman?"

"Anong bakit?! Ang dami mong pinalagpas na babae kasi hinihintay mo yung babaeng gusto mo! Yun pala gusto ka...gusto lang ikaw gumawa ng first move..Gusto mo siya gagawa ng first move! Arte mo naman, hindi niyo ba alam na gusto ng mga babae ang mga lalake ang gagawa ng first move?..."

At nagtuloy tuloy na ang pangangaral niya sa mga hyungs niya. Kala mo siya pinakamatanda eh.

-tiem skip-

"Jungkook!"

"Yesss?"

"Paabot nung towel sa kama, nakalimutan ko."

"Oki oki." Sabi niya at kinuha yung towel ko...nung binigay niya saken bigla naman siyang namula....kita kasi cleavage ko par...ngenaaaaa.

"Shooo!"

"O-oo n-a aa-lis na..." sabi niya at lumayo.

Pinunasan ko naman ang sarili ko at sinuot yung pajama ko hihez, kahit hindi ako fan ng bt21 mahilig ako sa ganito. [yung damit niya po yung pajama na bt21 cooky]

Lumabas ako at nakita ako ni jungkook, mapula pula paren siya pero alam kong okay yan.

"Wow, suot mo talaga yan?" Tanong niya at nginitian ako. Ang kyut, Bunny smile.

"S'yempre, Binili mo eh."

"Halika nga dito..." sabi niya at hinatak ako dahilan para mapahiga kami sa kama.

Nasa taas ko siya habang nasa baba niya ako.

Nakatingin lang kami sa isa't isa ng...

"I Love You, Julia." Sabi niya at hinalikan ako.

Nagulat ako pero hindi na ako nakipalag at sumabay nalang.

————————

A/N: last update before i'll go to a week vacation, Kung babasahin niyo po yung story ko pafollow naman hihez, para maka 150 followers na. Stay safe and stream boy with love!❤️💗

Arrange Marriage ( JUNGKOOK TAGALOG FF )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon