C1: Mở đầu của một cái kết

682 4 0
                                    

Cóc cóc cóc cóc cóc cóc...

  Tiếng gõ mõ kinh cầu trong đêm da diết, trầm bổng như đưa đường dẫn lối cho một linh hồn hay một nỗi niềm, một nỗi đau, một nỗi day dứt đi đúng đường sau khi sắp đi hết một kiếp trần gian. Mùi hương trầm lan tỏa khắp căn nhà cô quạnh làm bằng gỗ mít đã bị mối tấn công phân nữa, mùi thối rữa bắt đầu len lỏi xuất hiện khiến trầm hương bị lu mờ. Người đàn ông 50 tuổi ngủ gật trên ghế đẩu bừng tỉnh sau một giấc mơ về cõi địa đàng, ở đó bậc sinh thành của ngài, em trai duy nhất của ngài, họ hàng và cả đứa cháu gái chưa đầy năm tuổi đang sum họp trò chuyện rôm rả, họ mỉm cười rạng rỡ chào ông làm lộ rõ hàm răng đen xì trên nền áo quan trắng - ở đây ai cũng mặc thế. Cúi đầu chào trịnh trọng đại gia đình, ngài bỗng thấy dưới sàn nhà làm bằng kính bóng nhoáng phản chiếu hình ảnh trên trần, lúc này đại gia đình đã ngồi trên trần nhìn xuống, giật mình ngẩng đầu lên ngài đã trở về thực tại, thực tại chỉ còn ngài và người bạn đời - quý bà Vân Minh đang thoi thóp. Đã mười lăm ngày trôi qua không truyền dịch, không bơm thức ăn vào dạ dày, quý bà vẫn trừng mắt nhìn trần nhà giăng đầy mạng nhện, phải chăng người thường chỉ thấy đó là cái trần nhà, còn người sắp trở về với cát bụi lại thấy thân nhân đã khuất của họ, những người phi vật chất - một không gian khác. Nó có thật hay không, tồn tại hay không chỉ có trời biết, đất biết, người sắp chết và đã chết biết. Nếu ai đã từng chứng kiến cảnh lên đồng nhập hồn vào chính người thân của mình có lẽ cũng mơ màng sợ hãi, sợ hãi vì niềm tin vào khoa học bị lung lay. Đến bao giờ khoa học mới ghi nhận thế giới thứ hai - thế giới của con người sau khi rời khỏi thể xác, chúa biết, phật biết.

  Khoa học có nhiệm vụ giải thích mọi câu hỏi. Tùy thuộc vào loại câu hỏi mà sinh ra các ngành khoa học khác nhau để trả lời các câu hỏi đó. Nếu trước đây người ta không tin có người ngoài hành tinh - như không tin có "ma" vậy thì ngày nay niềm tin đó bị lung lay dữ dội. Các bằng chứng với sức thuyết phục gần như tuyệt đối chứng minh sự tồn tại của người ngoài trái đất mà điển hình là chiếc đĩa Lolladoff được phát hiện ở Nepal có niên đại chín ngàn năm in hình người ngoài hành tinh với thiết kế đúng theo tỉ lệ vàng trong xây dựng khiến giới khoa học bị chấn động. Còn bằng chứng về sự tồn tại của linh hồn thì xuất hiện hàng ngày hàng giờ, ngay như cuốn truyện các bạn đang đọc...

Phía sau đường chân trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ