Chap 12: Kết.

5.3K 230 13
                                    

Vì đâu mà lại có tin đồn JungKook thích TaeHyung!? Còn không phải do vài người trong nhóm nói sao. Cụ thể người nói đầu tiên là người anh cả đáng quý của nhóm.

SeokJin nhìn JungKook và YoonGi lại thấy đau đầu, hai đứa rõ ràng là thích nhau đó vậy mà không ai chịu nói với ai. Theo anh thấy thì YoonGi không muốn phá vỡ tình anh em hiện tại của nhóm, hoặc YoonGi lo bị JungKook từ chối khi nói ra. Nhưng còn JungKook cái con thỏ béo đó lại không nhận ra tình cảm của mình dành cho vị Hyung thứ.

SeokJin vì muốn giúp cho YoonGi và JungKook nên anh đã cố tình trong lúc mọi người nói chuyện mà nói JungKook thích TaeHyung, nhìn YoonGi lúc đó vừa có bất ngờ vừa cau mày khó hiểu làm anh lo lắng sợ bị vạch trần và cũng rất lo lắng cho YoonGi. Nhưng may thay khi mà câu nói dối của anh rất nhanh được cả NamJoon và HoSeok ủng hộ và đôn lời.

Là nhóm trưởng thì NamJoon không khó để cảm nhận có thể nhận ra phiền não của các thành viên. NamJoon luôn muốn giúp mọi người giải quyết vấn đề. Và khi có SeokJin Hyung đi trước thì NamJoon không ngại ngần mà theo. Còn HoSeok luôn hay đùa giỡn và được YoonGi quan tâm, vì thế mà cậu không quá khó khăn khi nhận ra YoonGi thích JungKook.

Lời nói dối không mang ác ý đã đánh thẳng vào lòng YoonGi. Tin JungKook thích TaeHyung làm anh lo sợ, liệu anh có nên giành lấy hạnh phúc về phía mình!?

(Lí do chỉ có bốn người ngồi đây là vì RappeLine đang thảo luận nhạc cho bài biểu diễn của họ. Và vì Jin Hyung có mặt là do anh cố chen thêm vào thôi, là vì có NamJoon che chở cho mà).

--------------

SeokJin lại tiếp tục không vừa lòng khi mà YoonGi không chịu nói tình cảm thật của mình đối với JungKook. Anh thật điên đầu với hai đứa em này. Cái này gọi là người bên trong chưa vội mà người ngoài đã vội, nhưng thử hỏi sao mà không vội được chứ.

Đánh chủ ý cho YoonGi nói yêu JungKook trước mà không thành nên SeokJin chuyển đối tượng qua JungKook. Cơ hội đả động được JungKook là khi YoonGi đi cùng Kang Daniel.

SeokJin đã cố gắng vận dụng cơ hội mà nói ra hết tất cả, từ việc mà YoonGi nhắn tin làm quen, rồi ôm ở lễ trao giải.... Bên cạnh có NamJoon và HoSeok phụ hoạ thêm làm JungKook ngày càng hoang mang, cuối cùng thì là cậu nhóc tức giận bỏ về trước. Cả Anh, NamJoon và HoSeok đều cười thầm thành công. Chỉ tội cho JiMin và TaeHyung là không rõ chuyện gì. 

Mấy đứa, anh xin lỗi mà....

---------------

Bên ngoài căn phòng vừa bị JungKook đóng lại có một nhóm người đang cố gióng tai lên nghe ngóng tình hình bên trong. Cái gì nói họ nghe trộm sao!? Không đâu họ chỉ đang nghe lén thôi:)) với cả mọi chuyện diễn ra ngay trước mắt sao không tò mò được.

Nhưng mà đây là kí túc xá mới đó, phòng này có cách âm rất tốt mà.vBên trong diễn ra chuyện gì làm sao mà họ có thể nghe thấy được. Cả đám cứ ngóng tai lên nghe ngóng cả buổi cũng chẳng thể nghe được gì đâu.

Nhưng mà kết thúc vui vẻ rồi nhỉ^^

-------------------

Viết ngày 24/6 kết ngày 24/7.

Dừng ở đây thôi nha mọi người, sau một tháng miệt mài thì San cũng đã hoàn được Fic rồi^^

Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ truyện của San, đã vote cũng như Fls San. Cảm ơn mọi người đã góp ý cho truyện và bình luận truyện.

San rất vui khi truyện đã được hơn 1k view, đều là nhờ mọi người đã ủng hộ San hết á>.< thật sự rất vui luôn thank mọi người nhiều nhé~❤

Hiện tại San vẫn còn hai truyện nữa chưa hoàn, mọi người muốn San hoàn truyện nào trước ạ!? (KookGa yêu) hay (KangDaniel và Suga)?! Mọi người cứ Cmt nhé, San sẽ đọc và ra chap mới cho truyện.

Thanks mọi người rất nhiều iu iu~❤❤

[Chỉ lên trên, ảnh ghép thui, thú vui lúc rãnh rỗi của San á, cơ mà ghép bậy bạ không thôi à>.< nhìn vào vẫn thấy bị lỗi a T^T]

🎉 Bạn đã đọc xong ★KookGa★ YoonGi đơn phương một con thỏ béo mang tên JungKook. 🎉
★KookGa★ YoonGi đơn phương một con thỏ béo mang tên JungKook.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ