Chap 11:H(2)

4.8K 239 19
                                    

-Aaaaaa

-YoonGi thả lỏng ra nào, đừng căng thẳng vậy.

-Ư đau quá Kookie...

-Anh thả lỏng đi, em chỉ mới đưa một ngón tay vào thôi, nếu là của em thì sao đây Hyung.

JungKook cảm thấy lỗ nhỏ phía sau của YoonGi kẹp chặt lấy ngón tay của mình. Cậu không nghĩ là anh lại chặt như vậy. Thật may vì đi vào trong anh vẫn chưa phải là cậu nhỏ của JungKook, nếu không có lẽ cậu sẽ bị cắn gãy mất. YoonGi quả nhiên thật mê người nhưng cũng thật biết cách làm khổ người khác mà.

Khi JungKook cảm thấy YoonGi đã thả lỏng đôi chút thì cậu cho thêm một ngón tay vào để khuyếch trương bên trong. Phía trong của YoonGi thật sự quá chặt, cậu mà không khuyếch Trương thật sự sợ rằng JungKook bé sẽ không vào được luôn chứ đừng nói là bị cắn gãy.

-Aa.. JungKook à.... Haa thật sự đau lắm... Aa

-Của Hyung chặt quá, em cần nới rộng nó ra đã.

Ngón tay JungKook liên tục ra vào bên trong YoonGi, chạm vào vách tràng mẫn cảm khiến YoonGi vừa đau vừa dễ chịu. Một lúc sau thì YoonGi cảm thấy phía sau thật dễ chịu, thậm chí là mong muốn được nhiều hơn. Cảm giác sung sướng làm YoonGi rên rì không ngừng.

-Aa JungKook anh... Anh nghĩ anh mu....ha a.. Muốn em, mau lấp đầy... Anh aaha.. Đi JungKook.

-Ô anh trên giường thật là dâm đãng quá rồi đó.

-Hah..aaa.... Ừm dễ chịu quá...

JungKook tăng thêm một ngón tay ra vào bên trong YoonGi. Mồ hôi trên người cả hai tuôn ra đầm đìa, JungKook đã phải nhịn rất lâu rồi và giờ thì cậu nghĩ mình đã không thể nhẫn nhịn thêm nữa.

Ngay khi thấy cái miệng nhỏ phía sau của YoonGi đủ sức để chứa JungKook bé thì JungKook rút ba ngón tay ra, thay vào đó là cậu nhỏ đã sớm ngẩng đầu dương quang của chính mình. Tuy nhiên JungKook vẫn chưa chịu đi vào mà chỉ để ở ngoài để trêu chọc YoonGi.

Cảm giác trống rỗng khi JungKook rời đi làm YoonGi hụt hẫng. Nhưng ngay sau đó cảm nhận có một vật nóng bỏng chạm vào hậu huyệt mình làm YoonGi run rẫy. YoonGi nhìn JungKook với ánh mắt mơ hồ chứa đầy nước. Như thể rằng JungKook không đi vào giữ lấy anh thì YoonGi sẽ tan biến đi mất.

-ừm.... JungKook anh.... Anh khó hah aa.... Khó chịu quá...

-Vậy anh xin em thao anh đi.

-Jun.... Kookie hah.. Aaa

-Hyung không nói thì thôi vậy.

JungKook làm điệu bộ tiếc nuối, nhưng thật chất là trong lòng đang gấp gáp muốn chết. Thật hiếm khi có dịp được nghe anh van cầu cậu, giờ thì ngại gì mà không ức hiếp anh chút.

-Hah Kookie à.....

-Hử, em đây Hyung.

-X.... Xin em c.... Chạm vào anh đi.. Thao anh đi hah a... Anh khó chịu quá..

-Được rồi YoonGi ngoan.

JungKook mỉm cười thoả mãn khi nghe YoonGi lên tiếng năng nỉ. JungKook chờ đợi đã lâu đến trướng đau ngay lập tức nghe YoonGi nói xong thì JungKook đâm thẳng vào. Nhưng ngay sau đó JungKook thấy hối hận. Quả nhiên là YoonGi vẫn còn quá chặt.

-Aaa JungKook đ... Đau quá.... Em rú....hah a rút ra đi.....

-YoonGi anh thả lỏng đi nào, từ từ nhẹ nhàng thôi.....

-Ưhah. Kooie thật sự đau lắm... Anh không chịu nổi đâu aaa...

-Sẽ không sao đâu Hyung.

JungKook cúi đầu xuống hôn lên môi YoonGi , tay cậu thì xoa nắn nhẹ nhàng YoonGi bé nhằm làm sao nhãng đi việc anh bị đau mà thả lỏng hơn. Ngay khi thấy YoonGi thả lỏng thì JungKook rút cậu bé của mình ra sau đó lại đẩy vào nhẹ nhàng. Được vài ba lần thì JungKook tăng nhanh tốc độ ra vào bên trong YoonGi. Cậu đã nhịn quá lâu rồi và cậu cần được phóng thích.

-Ahhh... JungKook chậm.... Chậm thôi... Ư hahhh aaa.... Chậm thôi JungKook..

YoonGi lắc đầu nguầy nguậy, phần eo hoàn toàn bị JungKook nắm kéo mỗi khi Cậu bé của JungKook ra vào bên trong anh. YoonGi cảm tưởng như mọi thứ xung quanh đều là ảo ảnh. Sau cảm giác trướng đau phía sau thì giờ đây YoonGi chỉ cảm nhận thấy toàn là khoái cảm. Nó làm anh như muốn chìm trong đó, mãi cũng không muốn thoát ra.

-Ahh ư... JungKook.... Dễ chịu quá.... Ư ahh.... Nhanh nữa JungKook.... Hahhh..

-Hah Hyung anh thật biết trêu chọc người mà.

-Ưhh... Hah.. Nhanh nữa JungKook.. Ừm thoải mái...

-Anh dâm đãng quá đi.

Nói xong JungKook bỗng tăng thêm tốc độ ra vào, mỗi lần vào đều chạm vào điểm G khiến YoonGi càng thêm sâu sắc cảm nhận khoái cảm.

-Ahh hah JungKook... Anh hahh... Anh muốn bắ..n...

JungKook phía sau ra sức luật động, cậu cũng muốn bắn ra lắm rồi.

-Ahhhhhh...

Cùng lúc với tiếng hét cũng là lúc YoonGi bắn ra, nội bích phía sau vì YoonGi bắn tinh mà trở nên co bóp chặt hơn làm cho JungKook trong cơn khoái cảm của YoonGi mà đạt đến cao trào.

YoonGi mệt mỏi nằm gục trên giường, JungKook thấy YoonGi mệt cũng không tiếp tục ép anh làm thêm. Măc dù cậu vẫn chưa thoả mãn nhưng vì là lần đầu của YoonGi nên cậu sẽ nhẫn nhịn vậy. "Hyung sau này em sẽ đòi lại gấp đôi".

-YoonGi em yêu anh.

-Kính ngữ đâu hả nhóc?

" Chứ nãy giờ em có thêm kính ngữ vào đâu" JungKook trong lòng thầm nói.

-Anh cũng rất yêu em.

YoonGi nói xong thì nhắm mắt lại cố chìm vào giấc ngủ, để lại một mình JungKook vẫn đang hạnh phúc trên mây bên cạnh. Sau một hồi JungKook qua thấy YoonGi đã ngủ thì cậu đen mặt. " YoonGi Hyung lần sau không chỉ gấp đôi, tới lúc đó em sẽ làm cho anh không xuống giường được luôn".

-------------

Phù chỉ còn một chút bí mật nữa là xong fic rồi.

H của mọi người đây nhé. Tôi đã cố hết sức để viết rồi, chưa hay chỗ nào mọi người cứ Cmt San sẽ sửa.

Tung thính đêm nè, thấy San tốt hong nay 3 chap lun nhé. Ahihi

★KookGa★ YoonGi đơn phương một con thỏ béo mang tên JungKook.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ