-YoonGi Hyung...
JungKook bỗng gọi YoonGi một tiếng lớn làm anh giật cả mình. Anh dừng hành động kéo tay JungKook lại, quay đầu nhìn về phía cậu đầy tò mò. Lúc này đầu cậu đã rời khỏi vai anh, tay cậu cũng rút về để trên eo anh, nhưng phải chi nó nằm ngoài áo thì vẫn tốt hơn.
-Em thích Hyung... À không là Yêu mới đúng.
-Em đang đùa với anh sao JungKook, không vui đâu.
-Em không đùa.
YoonGi sốc trước câu nói của JungKook, anh không thể tin được là JungKook thích anh. Đó là điều mà anh đã tưởng tượng hàng trăm lần, nhưng khi nghe JungKook nói thì anh cảm thấy thật hạnh phúc. Hạnh phúc đó làm anh phải bật khóc.
-Tại sao em lại thích anh!!
-Em không biết
-Em thương hại anh sao?
-Yêu cũng cần lí do sao? Em chỉ thấy em không muốn mất anh.... Nhưng anh không thích em yêu anh sao?.
-Anh không có, chỉ là nó đến bất ngờ quá....
-Anh ngoan nào đừng khóc.
JungKook cúi đầu xuống hôn lên môi YoonGi để ngăn anh khóc tiếp. Vì khóc mà miệng YoonGi hơi hé mở, JungKook vì thế mà dễ dàng đưa lưỡi vào miệng của YoonGi. Cậu điêu luyện mà rà soát hết khoan miệng anh. Nói điêu luyện thì không phải do cậu có kỹ năng mà do tự nhiên thôi. Dù sao thì để học hỏi thì đối với JungKook cũng rất dễ, bao gồm cả chuyện hôn.
YoonGi bị JungKook hôn đến khó thở nhanh chóng đưa tay đẩy cậu ra. JungKook không đành lòng rời khỏi môi của YoonGi. Hương vị từ môi YoonGi quả thực rất ngọt, cậu vẫn còn muốn.
Từ lúc chạm vào YoonGi thì cậu bé của JungKook đã có phản ứng rồi. Không ngờ cậu có ham muốn với anh đến vậy, nhưng cậu cũng khá bất ngờ khi anh cũng có ham muốn với cậu. JungKook trong lòng cười thầm liệu nay cậu có thể ăn anh.
Rời khỏi môi JungKook, YoonGi vội điều hoà lại nhịp thở. Anh đã ngừng khóc nhưng vẫn còn rất ngạc nhiên.
-JungKook em thật sự thích anh sao?
-Không phải là thích.... Em yêu anh mà.
-Anh không tin được...
-Vậy làm như thế nào anh mới tin, hay anh muốn em đánh dấu anh rồi anh mới tin.
-Anh kh... Không có....
-Được rồi, em đã biết....
JungKook cười nhẹ một cái, một tay cậu đưa ra vặn khoá chặt cửa phòng. JungKook biết là đám anh em cùng nhóm chỉ đang ở phía sau cánh cửa kia ngóng tai nghe trộm. Nhưng đây là kí túc xá mới mà, phòng cách âm thì họ nghe kiểu gì. Trong lòng JungKook cười thầm tuy vậy JungKook vẫn khoá cửa, phòng hờ những người anh của cậu vào phá.
Tay còn lại của JungKook nắm lấy tay Yoongi. Cậu kéo anh đi về phía giường lớn trong phòng. Đẩy nhẹ anh xuống giường rồi cậu cũng chồm lên người anh. Cậu luồn tay vào trong áo anh mặc cho anh có chút chống cự.
-Kookie dừng lại, anh không có nói không tin em mà.
-Anh có nói vừa mới nãy.
-An...h... Ưm
YoonGi còn định tiếp tục chống chế thì bị JungKook khoá môi lại. Dù hôm nay cậu mới nhận ra là cậu thích YoonGi và biết là không phải khi làm việc này. Nhưng mà để tránh anh bị người khác cướp, hay để tránh đi việc anh nghe tin đồn lanh quanh thì cậu cần làm vậy. Chưa kể cả hai đều có phản ứng rồi, bắt cậu ăn chay là điều không thể.
Trong khi hôn môi thì tay JungKook vẫn không quên chăm sóc cho hai hạt đậu trước ngực anh. Tay cậu cứ xoa qua lại chẳng mấy chốc thì đã căng cứng. JungKook thích thú rời khỏi môi Yoongi. Cậu hôn dần qua tai, cổ, xương quai xanh rồi đến hai hạt đậu nhỏ căng cứng.
-Jung.... JungKook.. Ưm ha.. Anh khó chịu quá.
-Không sao anh cứ thả lỏng đi nào
JungKook thích thú nghe tiếng thở gấp cùng tiếng ngâm khẽ từ miệng YoonGi thoát ra.
Tay JungKook lại tiếp tục lần mò đi xuống, lần này JungKook là nhắm đến YoonGi nhỏ, cậu chắc rằng YoonGi hẳn cũng đang rất là khó chịu.
JungKook kéo nhẹ chiếc quần thun mà anh đang mặc xuống, đưa tay vào lót cầm lấy YoonGi nhỏ mà xoa nắn.
-A Jun..... JungKook.... Ahahha... Chậ... Chậm thôi... Aaa.... JungKook
JungKook cảm thấy thoả mãn khi YoonGi ngày càng rên lớn hơn. Cậu không nghĩ người anh khó tính thường ngày lạ dễ thương thế này. Nhất là khi anh gọi lớn tên cậu, giọng nói của anh thật dễ nghe.
YoonGi chìm đắm trong khái cảm mà JungKook mang lại, giờ phút này anh cảm thất thực hạnh phúc. Người mà anh yêu cũng yêu anh. Vậy mà trước đây anh luôn trốn tránh lo sợ, giờ thì anh đã biết JungKook cũng rất yêu anh.
YoonGi cảm thấy cả người anh chợt lạnh hơn. Nhìn lại thì thấy quần áo của mình và JungKook đã bị cởi sạch hoàn toàn. Vì có hơi lạnh mà ngực anh cành thêm căng, YoonGi nhỏ vì bị xoa nắn mà trở nên mẫn cảm hơn.
-Ha JungKook.... Không được rồi anh haaa..... Anh mu.... Muốn bắn...ư...
-YoonGi ngoan, cứ bắn ra đi nào.
-Aaaaaa
YoonGi bỗng hét lớn một tiếng rồi bắn thẳng lên tay JungKook. JungKook nhìn thấy thì cười ranh mãnh.
Không kịp để YoonGi nghỉ ngơi JungKook đã đưa một ngón tay có dính đầy tinh dịch của YoonGi xuống lỗ nhỏ phía dưới. YoonGi vừa bắn tinh xong thì cả người mệt lừ, nằm gục xuống nệm. Nhưng khi cảm giác có thứ gì đang đặt ở lỗ nhỏ thì anh tỉnh táo khép chân lại.
-YoonGi Hyung anh mở chân ra đi.
-JungKook anh.... Anh nghĩ vẫn là không nên đi....
-Hyung anh được thoã mãn rồi nhưng em thì vẫn chưa. Chắc anh sẽ không nỡ để em bị đau đâu nhỉ.
JungKook nói xong thì kèm thêm cho YoonGi một cái nháy mắt. Nhận thấy JungKook nháy mắt với mình thì YoonGi hoàn toàn đơ. Lợi dụng lúc YoonGi sơ hở mà JungKook đã thâm nhập ngón tay vào người YoonGi.
----------
Đền bù H nha mọi người. Lần đầu viết H đó không biết có hay không nữa.
Tôi nhận ra một điều rằng đọc H của người khác thì phấn cmn khích, trong khi tới mình viết thì ngại hết biết. Ừkm thú thật là tôi đã viết Fic này trong hoàn cảnh viết rồi xoá, viết được một đoạn ngắn thì lại ngừng mà đập đầu vào gối. Cảm giác mình đang làm một cái gì đó không trong sáng ấy (ừ thì viết H nó trong sáng lém:)).
BẠN ĐANG ĐỌC
★KookGa★ YoonGi đơn phương một con thỏ béo mang tên JungKook.
FanficNghe đồn YoonGi nhà ta yêu JungKook đó. Ế thế sao có người lại nói JungKook thích TaeHyung mà!? Thật rối não quá.... Chú ý: tin đồn do con au đồn nhá kk😁 người đọc tin thật cũng được hehe.