JungKook đi theo YoonGi vào phòng. Cậu em út nhìn quanh và nhận ra căn phòng vẫn theo đúng phong cách của người anh thứ. Một gam màu trắng mang cảm giác thư thái, trắng như chính anh vậy.
YoonGi tỏ ý JungKook cứ ngồi ghế chờ anh một chút. Nhưng khi nhìn lại thì thấy JungKook đang trưng ra gương mặt tò mò với một vài thứ trong phòng nên YoonGi cũng không nói gì nữa mà lo đi tìm chiếc máy ảnh.
JungKook lại vô tư nhìn quanh căn phòng của người anh thứ, đây là lần đầu tiên cậu bước vào phòng vị Hyung thứ sau khi chuyển tới kí túc xá mới. Có vẻ như YoonGi Hyung vẫn khá là thích cái con Kumamon nha. Nhìn trong phòng anh ít nhất cũng hơn năm con. Nhìn đến mớ giấy nằm lộn xộn trên bàn thì JungKook cũng đủ biết là YoonGi Hyung chưa tìm ra phần thích hợp cho bài hát rồi. Khi anh đang sáng tác nhạc mà gặp vấn đề là anh lại vứt lung tung cả lên. Cậu hiểu rõ người anh này của cậu quá mà!!.
-Hyung tìm chưa thấy nữa sao!?
-Ừkm anh không nhớ đã bó cái máy ảnh ở đâu rồi...
-Lần nào cũng vậy hết. Hyung toàn để đồ lung tung thôi à....
YoonGi đen mặt, "ừ thì không biết ai để đồ lung tung hơn ai". YoonGi không thèm trả lời lại JungKook, anh cứ tiếp tục đi lục lại ngăn tủ.
-Hyung ơi...
-Đợi anh xíu, anh nhớ là anh chỉ để nó đâu đây thôi mà.
-À... À YoonGi Hyung...
-Ừkm.. Chờ chút Hyung kiếm sắp ra rồi.
-Nhưng...
-Nhưng gì, chờ anh chút đã...
-Nhưng cái máy ảnh nó ở trên bàn kìa Hyung...
-......
Một khoảng lặng nhỏ diễn ra. YoonGi ho nhẹ lấy lại thần sắc, nãy giờ anh bị hố một vố không hề nhẹ tí nào." Kookie em cố ý"
-Sao em không nói sớm.
-Em nói mà Hyung có nghe đâu...
Giọng JungKook nhỏ dần khi nói. Mặt thì xụ xuống, mắt ươn ướt nước, môi thì cứ dẩu lên. Ôi nhìn đến mà Tội nghiệp. Yếu đuối chỉ là vẻ bề ngoài, còn trong lòng JungKook thì nghẹn cười như muốn nội thương đến nơi. Vị Hyung thứ của cậu lại trưng ra nụ cười méo mó. Cảm giác chọc Hyung ấy vui quá.
YoonGi thấy JungKook sắp khóc thì lại mủi lòng, tim nhói lên. Kookie chỉ nên cười thôi, anh không muốn nhóc con phải khóc.
-Kookie anh xin lỗi....
-Ừkm.. Hyung không được la Kookie
-Ừ... Hyung sai rồi, Hyung xin lỗi.
Sau câu xin lỗi từ YoonGi thì JungKook đã cười rất tươi. May mà YoonGi kịp nói chuyện với kookie, không là Kookie đã không giữ được mà cười làm lộ việc cậu đang cố tỏ ra bị tổn thương rồi. Hyung nhà cậu ngốc quá:)).
YoonGi đi đến gần bàn, lấy chiếc máy ảnh bật lên rồi đưa cho JungKook.
JungKook đón lấy chiếc máy ảnh rồi cứ bật qua bật lại mà xem. Cậu em cứ cười khúc khích khi nhìn thấy rất nhiều tấm ảnh chụp mình rất đẹp.
-Hyung chụp em đẹp ghê.
"Vì với anh em lúc nào cũng đẹp" một ý nghĩ lướt ngang qua đầu YoonGi. Nhưng khi đáp lại JungKook anh chỉ ậm ừ cho có.
-Ý anh có chụp em cùng mọi người luôn sao!? Ảnh đẹp quá. Nhìn JiMin Hyung này đáng yêu ghê nhưng em vẫn đáng yêu hơn. Còn có em cùng các Hyung nè, oa đẹp quá.
-Ừ.
-Ủa là em và TaeHyung nữa nè, anh ấy đẹp quá đi.
YoonGi đơ người một lúc, TaeHyungie sao!? Ừm anh không phủ nhận, rằng TaeHyungie là rất đẹp.
YoonGi đưa tay xoa nhẹ vùng ngực trái, tim anh lại đau nữa rồi. Đúng là anh chụp cho Kookie rất nhiều ảnh. Rảnh rỗi anh cũng chụp Kookie chơi chung với mọi người nhưng mà không có anh trong đó. Đúng vậy, trong hơn cả trăm, thậm chí cả ngàn tấm ảnh anh chụp không có tấm nào anh chụp chung với JungKook.
"Có ghen tị không YoonGi??" ý nghĩ thoáng qua làm anh lo sợ. Anh lại ganh tị với mọi người sao!? Anh có ích kỉ quá không khi ghen tị với những người gắn bó cùng sẻ chia biết bao năm khó nhọc. YoonGi nghĩ mãi không ra, tâm trí lại rối bời và đầu thì đau đến cực điểm. Không, YoonGi anh cần thoát ra khỏi mớ suy nghĩ này. Anh cần tránh đi trước khi JungKook nhận thấy điều khác thường nơi anh.
-Em cứ xem tiếp đi, buồn ngủ thì cứ đem về phòng trước, có gì thì mai coi tiếp cũng được. Hyung phải đi tắm cái đã.
-Trễ vậy rồi mà Hyung còn tắm sao!?
-Biết sao được anh thấy cả người không dễ chịu lắm.
-Vậy Hyung tắm đi, coi xong mớ này rồi em mới đi ngủ.
-ừ...
YoonGi tiến đến phòng tắm. Cả ngày hôm qua comeback làm anh mệt lả người. Lại cứ nghĩ đến chuyện của JungKook nên giờ đầu anh rất đau.
Ngồi trong bồn tắm nước ấm, YoonGi lại nghĩ vu vơ. Như hàng ngày anh sẽ không nghĩ nhiều về mối quan hệ của Kookie và mọi người. Nhưng nay vì tin đồn TaeHyungie và Kookie thích nhau mà anh mất kiểm soát.
Nghĩ lung tung cộng thêm hơi nước ấm làm YoonGi càng lúc càng buồn ngủ. Anh đứng dậy mặc nhanh đồ ngủ rồi bước ra khỏi phòng tắm.
YoonGi ngó đến chỗ JungKook vừa ngồi thì cậu đã không còn ở đó. YoonGi cảm giác hơi hụt hẫng. Nhưng nhìn đồng hồ thì cũng đã khuya rồi nên để Kookie ngủ thôi. Anh tiến đến tắt chiếc máy ảnh còn mở. Tay cảm nhận được hơi ấm còn vương lại, anh khẽ nở nụ cười.
-Ngủ ngon Kookie.
YoonGi khoá lại cửa, tắt đèn và chìm nhanh vào giấc ngủ, anh mệt mỏi quá rồi và anh cần ngủ để lấy lại sức.
Chỉ tội cho Kookie nhà ta, cậu vừa đi uống nước một chút lúc trở về thì cửa đã khoá rồi. Kookie trầm lặng một xíu rồi cũng quay về phòng ngủ.
~-------~
Dự tính là KangDaniel và JiHoon cùng TaeHyung sắp lên sàn.
Cảm giác chap này không ổn lắm. Mọi ngườc đọc mà có ném đá thì San xin nhận TvT
BẠN ĐANG ĐỌC
★KookGa★ YoonGi đơn phương một con thỏ béo mang tên JungKook.
FanfictionNghe đồn YoonGi nhà ta yêu JungKook đó. Ế thế sao có người lại nói JungKook thích TaeHyung mà!? Thật rối não quá.... Chú ý: tin đồn do con au đồn nhá kk😁 người đọc tin thật cũng được hehe.