Chương 35

1K 53 0
                                    


  Những ngày nghỉ trôi qua, chờ đợi ở phía trước thường là một đống phiền toái...

Sắc trời dần tối, Zero theo thói quen từ trong mơ tỉnh dậy, cậu vừa có một giấc mơ kinh khủng, mơ đến Ichiru nằm đó, dưới đất lan tràn là máu đen, đây chẳng phải là điềm báo tốt đẹp gì... Zero nhíu chặt đôi mày, cậu trở về kí túc xá Mặt Trăng đã hai ngày, cũng dần khôi phục lại quy luật cuộc sống ngày đêm đảo lộn.

Nhưng hôm qua, Kaien nói với cậu là Ichiru muốn chuyển đến khối Ngày học, dẫn đến việc cậu ngủ mơ thấy cảnh tượng kia. Lúc này, chắc cậu nên đi một chuyến tới Khối Ngày, nhìn Ichiru bình an chắc có thể yên lòng một chút.

Xoay người ngồi dậy, chuẩn bị rời giường, đập vào mắt là con búp bê phiên bản thu nhỏ của Kaname Kuran, đôi mắt đỏ lưu li đang nhìn cậu, biểu cảm trên mặt cũng tương tự hắn ta, lại một lần nữa khiến Zero nhớ lại giây phút tình sắc nào đó.

"Ai..." Zero ảo não vò rối mái tóc, nếu như nói bản thân không có phần trách nhiệm nào thì quả thật là gạt người, nhưng vừa nghĩ tới Kaname không chút nào kiêng kị... A, không nghĩ còn muốn nhớ tới loại chuyện đó, thân thể của đàn ông, thật không thể tin nổi lại hướng về một người đàn ông khác, còn sinh ra phản ứng... Chết tiệt.

Hơn nữa, khi bị hắn hút máu, dục vọng bản năng liền ngu ngốc thức tỉnh, giờ càng trở nên mãnh liệt hơn... Zero đưa tay chạm lên hầu kết, răng nanh trong miệng đã mọc ra, mặc dù rất nhỏ bé mà núp sau làn môi, nếu không chú ý cũng khó nhận ra được.

Đau đầu quá, nếu như không nhanh chóng giải quyết xong chuyện này, không biết còn phát sinh chuyện lộn xộn gì nữa, nhưng giờ muốn cậu hỏi xin máu của Kaname Kuran, thật sự khó để mở lời, nhất là sau khi đã xảy ra loại chuyện thế kia. Luôn muốn biết rõ mọi chuyện, không nghĩ tới phải trả một cái giá cắt cổ để đạt được mục đích của mình.

Tại sao muốn cậu đáp ứng chỉ được uống máu hắn chứ?

Đơn giản hoà vào đám người đang đi học, Zero chỉ thấy trước mắt là một mảnh tối đen, chờ tới thời điểm vạn bất đắc dĩ hãy nói cũng chưa muộn.

A... Ngày ngày đều mơ thấy loại chuyện này, nhẫn nại đối với hắn mà nói thực sự là một hình thức khiêu chiến. Cho nên mới bảo, vampire là một loại sinh vật tham lam, vĩnh viễn cũng không biết thoả mãn là gì, chỉ cần hưởng qua một lần, liền không bao giờ quên. Một lần trải qua tư vị được ôm người kia vào lòng, liền muốn dấn sâu hơn đem thân thế ấy xâm chiếm hoàn toàn.

Kaname Kuran xoa xoa mồ hôi trán, một đôi mắt đỏ rực như máu vì dục vọng còn vương lại. Giữa tình nhân thì chuyện nghĩ tới loại chuyện này chẳng có gì kì quái cả, nhưng hết lần này đến lần khác Zero kia lại cố chấp không tự nhiên, cũng chẳng ngoan ngoãn chịu để hắn ôm ấp, buồn bực nhất là người kia cũng thuộc cấp bậc đế vương, nếu cậu thực sự thức tỉnh, đến lúc đó sợ không có biện pháp nào trấn áp, mặc dù hắn rất tự tin người kia dù biến thành thuỷ tổ cũng sẽ giữ nguyên cái tính cách ôn hoà lại đơn thuần như cũ.

Bởi vì người ngay trước mắt cũng không làm sao ăn được nên mới sinh ra cái trạng thái bất mãn này, song thực tế hắn căn bản không đủ tinh lực chăm chú ở mỗi mình Zero Kiryuu, Rido Kuran quyết không cho hắn thời gian ấy... Nếu như hắn đoán không lầm, lão ta giờ đang ở trong cơ thể của Shiki, mà Ichijou nếu là bị ông của cậu ta gọi đi, cũng chỉ có thể là... Mục tiêu của Rido Kuran, là Yuuki, mà cũng có thể là Zero Kiryuu. Lão ta sẽ không tha cho một hunter mạnh nhất, lại càng không để lọt lưới một người thừa kế của Lilith.

Yuuki, hắn sẽ bảo vệ cô thật tốt, nhưng Zero Kiryuu... Khoé môi Kaname nhếch lên thành một đường cong tràn ngập tự tin, Zero cũng không phải loại người cần kẻ khác bảo hộ, mà hắn, cho tới bây giờ chưa từng có ý nghĩ sẽ để Zero một mình tác chiến. Hắn muốn cùng cậu vai kề vai, để đối phương trở thành nơi tin cậy giao phó phía sau lưng.

(Chú thích: Đại khái, lưng là điểm yếu khi quyết đấu. Giao lưng ra (hay giống như áp lưng vào nhau, là phải cực kì tin tưởng người kia.)

Đối với hắn mà nói, Zero không chỉ là người hắn yêu, mà còn là địch thủ đáng để hắn tôn trọng, có thể tín nhiệm như bạn hữu, lại càng yên tâm để giao phó phía sau lưng hắn.

Bất tri bất giác, địa vị của người kia trong lòng hắn đã cao đến như vậy rồi...

"Sự xuất hiện của em là một việc ngoài ý muốn, đánh vỡ tất cả kế hoạch ta đã tốn công xây dựng. Song, nó có thể là việc ngoài ý muốn tốt đẹp nhất trong đời ta..."

Zero không gặp được Ichiru, cậu ta không đến khi khối Đêm đi học, cậu có một chút tiếc nuối nho nhỏ, nhưng Yuuki lại mang đến một ít tin tức của Ichiru. Lần trước Ichiru xuất hiện vào đúng lúc Yuuki hôn mê, cho nên cô cũng không biết sự tồn tại của cậu ta, còn vô cùng hưng phấn nói với Zero mình gặp được anh em sinh đôi của cậu.

"Cảm giác là một người rất hoạt bát, không giống Zero, cậu ta bây giờ ở phòng của Zero trước đây, a, hình như đã được thay đổi rồi, nhưng giường thì giữ lại, còn hỏi rất nhiều chuyện của cậu, nhưng hôm nay tớ bảo dẫn đến gặp cậu thì lại nhất định không chịu..."

"Yuuki." Zero cắt ngang phút hưng phấn của cô nàng, đưa tay chỉ ra phía sau, các nữ sinh khác trong mắt đều là hung quang, cứ để như vậy?

Phải nói là cùng giới nên bị ghét bỏ sao?... Yuuki rụt cổ lại, Zero thật được hoan nghênh, nhất là sau khi nhập học khối Đêm. Vì bảo đảm an toàn cho sinh mạng bé nhỏ, cô nhanh chóng lùi lại một, hai mét, đi về phía cổng trường rồi vẫy tay với Zero: Có gì tối sẽ nói tiếp.

Lại một lần nữa thấy Zero... Thật sự là chói mắt, gương mặt cùng thân thể đều giống mình, thế nhưng lại mang một loại cảm giác khác biệt, đơn giản là đẹp mắt, làm cho cậu vốn núp sâu trong bóng tối cũng không kìm được dõi mắt theo... Có điều tựa hồ mỗi lần bản thân đến đều sẽ không đem lại một tin tức vui vẻ gì, giống như người nông dân chán ghét quạ đen vậy. Lần này, cũng là mang theo rất nhiều bí mật mà xuất hiện ở nơi đây... Tối nay, Rido Kuran sẽ xuất hiện, ác ma kia rồi sẽ khiến ngôi trường này đổ máu. Hi vọng Zero có thể an toàn, mặc dù cậu biết, bắt Zero trơ mắt nhìn một thuần chủng nguy hiểm tiến vào trường thật sự quá khó khăn.

Cậu xuất hiện ở nơi này, cũng đã chuẩn bị kĩ lưỡng... Zero hẳn là vampire mạnh nhất, nhưng anh ấy vốn từ trong bụng mẹ đã là người ôn hoà, cho nên mình mới có thể sống tới tận giờ, nguyên bản là của Zero, bây giờ trả về cho anh ấy cũng là đúng đắn. Vì yên bình của con người, vì hạnh phúc gia đình, Rido Kuran nhất định phải chết, mà nếu Kaname Kuran không làm được, cũng chỉ có thể giao cho Zero mà thôi.

[VAMPIRE KNIGHT] CÁCH (QUY LUẬT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ