Cả nhà hãy bật video👆🏻 lên và cùng thưởng thức nhé ❤️ xem quài mà không chán à 😂
__________
Sau cái hôn đầy bất ngờ của anh ta, thì Nari liền tức tốc chạy khỏi đó bỏ mặc lại Taehyung, cô đi tới đầu đường bắt taxi và về nhà
Ngồi trên xe, cô không ngừng nghĩ tới hắn ta, nhịp tim cô bất chợt đập nhanh, mặt đã đỏ bừng lên từ bao giờ, cô cứ lấy tay mình xoa xoa lên môi, ... Bỗng nước mắt của cô từ từ chảy xuống lăn dài trên má, cô cắn chặt môi nghẹn ngào ,miệng thì thào "Mất rồi ! Nụ hôn đầu..."Về tới nhà, bụng cô chợt sôi lên...cô chép miệng "Trời ạ mình còn chưa kịp ăn sáng nữa chứ...haizzz"
Cô mở tủ lạnh lục lọi để xem có gì ăn được không, trời ạ cũng may cho cô là còn hai chiếc bánh sandwich mà hôm qua cô định lấy ăn nhưng đã quên mất...Lôi 2 chiếc bánh ra ăn tạm ,sau đó cô liền lên phòng tìm đồ mặc, định lấy bộ đồ cũ để mặc nhưng bỗng có tiếng gõ cửa, cô ra mở cửa"Từ đây au sẽ nhường lại cho nữ9 dẫn chuyện 👏🏻"
Aaa thì ra là cô Jung Na Hee,em gái ruột của chú Jung, cô là một người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ vs khuôn mặt ưa nhìn và ngoại hình cân đối, bản thân tôi thì rất ư là yêu quý cô Na Hee, cô luôn tốt bụng và đối xử vs tôi như em gái ruột...Cô nhìn tôi rồi thốt lên "Nari à, cô nhớ con quá đi ,cái con bé dễ thương này, cô đi công tác lâu như vậy mà con không nhớ cô sao !"
Hồi tôi mới chuyển lên Seoul ,tôi đã được chính cô Na Hee trang trí phòng cho và thường dẫn tôi ra ngoài đi chơi, mua sắm...có chuyện gì cô cũng đều giúp tôi ,cô còn luôn tâm sự, chia sẻ niềm vui ,nỗi buồn vs tôi, vì có công việc ở công ty lên cô được điều đi công tác trong 2 tháng ở bên Nhật Bản, đến tận bây giờ mới trở về...tôi cực kì yêu mến cô luôn, tôi cười nói "Đâu có đâu, cháu lúc nào mà chẳng nhớ cô, chỉ là dạo gần đây cháu bận rộn vs việc học nên mới quên không gọi điện hỏi thăm cô thường xuyên thôi hì hì cháu xin lỗi " ,cô Na Hee bĩu môi, phụng phịu "Thôi được rồi, cháu gái yêu mau ngồi ra ghế đi, để cô lựa đồ cho cháu nhé ,cháu còn phải qua Thái chơi mà !""Ơ ? Cô không đi cùng sao?"
Tôi tò mò hỏi, cô Na Hee mặt hơi đượm buồn "Cô cũng muốn đi lắm đó nhưng mà phải ở lại quản lí công ty giùm chú Jung rồi !"
Tôi buồn bã có chút nuối tiếc vì cô vừa về xong mà lại không được chơi vs cô lâu, cô Na Hee cười "Thôi không sao, bỏ cái bộ mặt ủ rũ đấy đi bao giờ về rồi cô cháu mình lại đi chơi vs nhau, nhanh qua đây cô chọn đồ cho mà mặc"
Tôi gật đầu nghe theo, một lúc sau cô Na Hee lấy một trước váy ra ướm vào người tôi rồi gật đầu tỏ vẻ hài lòng rồi kêu tôi đi thay thử ...tôi cũng không có ý kiến gì cả ngoan ngoãn đi thay đồ
Một lát sau ,tôi bước ra vs bộ váy 2 dây xinh xắn ,cô Na Hee thốt lên "Ôi công chúa của cô, xinh quá đi mất mau lại đây để cô nhìn rõ hơn nào"
BẠN ĐANG ĐỌC
{H♡} SWEET love (fanfic~KimTaehyung)
FanfictionJust for Army ❤️ chuyện này là của "Au :Nei"mong các cô ủng hộ ạ ? vì Nei mới vt fanfic và H lần đầu nên còn hơi sơ sài và thi thoảng bị sai lỗi chính tả nên mong mn thông cảm và góp ý để Nei sửa sai ạ (╹◡╹)♡ Thể loại :H,Hồng,Ngược,Fanfiction. :)...