Hôm qua các oppa ra C.G.F Saipan nè, video đẹp quá chời luôn ❤️👆🏻🤩
À mà vì chap này sẽ có H hơi nhẹ nên các cô nương nào không chịu được thì có thể bỏ qua chap này ạ hihi 😂‼️___________
(Tại phòng của Nari ở biệt thự)
Đây là một căn phòng khá gọn gàng, đơn giản, không quá rộng lớn, căn phòng được trang bị đồ đạc rất đầy đủ vs một chiếc giường đơn trải ga màu trắng ở bên trái và một tủ đồ ở góc phải, ở góc phòng bên trái có một bộ bàn ghế bằng gỗ màu trắng, trên bàn là một chậu cây xương rồng nhỏ, cạnh đó là giá sách có 2,3 quyển sách và một lọ đựng bút viết...hai chiếc cửa sổ ở hai phía của căn phòng, một chiếc thì hướng ra ngoài để có thể nhìn ngắm được cảnh vật bên ngoài, còn một chiếc thì khá lớn (ở phía tường trong phòng) đủ để tui chui vừa qua, nó ở gần bộ bàn ghế, nhưng chiếc cửa sổ đó đã bị đóng lại và tất nhiên là tôi cũng không dại gì mà mở nó ra mặc dù có hơi tò mò...
Bỗng có tiếng gõ cửa, tôi đứng dậy ra mở cửa xem ai thì hoá ra là Taehyung, anh ta mỉm cười "Đói rồi phải không ? Cô có muốn ra ngoài ăn tối và đi chơi không"
Thật ra thì tôi cũng có chút đói bụng và muốn ra ngoài tham quan nơi đây...nhưng tôi thầm nghĩ vậy còn mẹ và chú Jung thì sao, nhỡ họ đã chuẩn bị bữa tối ở nhà rồi..."Cô đừng lo, bố mẹ tôi và người nhà cô đã sớm ra ngoài đi ăn tối vs đối tác rồi, giờ chỉ còn tôi và cô thôi nên mẹ cô đã giao phó cô cho tôi đó...Giờ có đi không đây ?"
Taehyung nói xong, tôi liền suy nghĩ một lúc rồi nghe theo "Được rồi tôi đi cùng anh, anh ra ngoài trước đi đợi tôi thay đồ đã"
Tôi đóng cửa, chạy vào mở vali để kiếm đồ mặc, tôi la lên"Trời đất !!! cái gì mà toàn váy vậy nè quần áo lúc đầu mình xếp đâu hết rồi...Chẳng nhẽ là cô Na Hee đã sắp xếp lại vali của mình...Aisss sao cô lại làm vậy chứ !!!"
Đành vậy, tôi lấy tạm một bộ rồi mang thay
(Ảnh minh hoạ nè hihi 👆🏻😂)
Thay xong, tôi nhanh nhảu chải lại tóc tai, đánh một chút má hồg rồi thoa son ,...tôi biết trang điểm đều là nhờ cô Na Hee dạy dỗ, cô thực sự rất giỏi về khoản trang điểm và cô cũng thường hay dạy tôi những cách makeup đơn giản.
Tôi lấy túi xách, xỏ giày rồi chạy ra ngoài kiếm Taehyung...
BẠN ĐANG ĐỌC
{H♡} SWEET love (fanfic~KimTaehyung)
FanfictionJust for Army ❤️ chuyện này là của "Au :Nei"mong các cô ủng hộ ạ ? vì Nei mới vt fanfic và H lần đầu nên còn hơi sơ sài và thi thoảng bị sai lỗi chính tả nên mong mn thông cảm và góp ý để Nei sửa sai ạ (╹◡╹)♡ Thể loại :H,Hồng,Ngược,Fanfiction. :)...