Chapter 16 :

128 7 0
                                    


Hôm nay đã là ngày cuối cùng trong chuyến du lịch Thái Lan của tôi, mặc dù đã vui chơi thoả thích tại nơi đây rồi nhưng thực sự tôi vẫn hơi tiếc nuối khi phải rời khỏi đây, mong một ngày nào đó có dịp tôi sẽ lại quay về đây một lần nữa !

Trên đường trở về, tôi vô cùng háo hức vì sẽ được gặp lại cô Na Hee, hai cô cháu tôi sẽ lại có những dịp mua sắm và đi chơi thoả thích, và sẽ có cả những đêm ngồi tâm sự niềm vui nỗi buồn với nhau,...

Về đến cổng biệt thự, cô Na Hee đã đứng sẵn ở đó chờ tôi và mọi người, nhìn thấy tôi cô vội lao lên ôm chặt tôi

NH: "Thế nào rồi, cháu yêu đi chơi có vui không"

NR: "Vui lắm đó ạ với cả cháu có quà cho cô đó mau mau vào trong nhà đi để cháu đưa nó cho cô"

Lên tới phòng, tôi liền mở vali ra và lôi ra 2 cuốn sách khá hay mà tôi mới tìm và mua được ở Thái Lan, tôi đưa nó cho cô Na Hee kèm theo cả một chiếc vòng tay bằng bạc có đính hình ngôi sao, đó là những món quà mà tôi đã tự lấy tiền tiết kiệm của mình để mua cho cô

NH: "Ôi trời chiếc vòng đẹp quá, cảm ơn cháu yêu nha và cô nhất định sẽ đọc xong 2 quyển sách này ngay hôm nay luôn haha"

Tôi mỉm cười, cô Na Hee vốn là một người rất thích đọc sách, trong phònh ngủ của cô hầu như toàn là kệ sách nhìn cứ như một cái thư viện thay vì phòng ngủ vậy

Sau chuyến du lịch, tôi lại quay trở về với việc đi học thường ngày và tất nhiên tôi cũng không quên mua quà cho con bé Miso, trong suốt chuyến đi nó cứ nhắn tin rồi gọi điện tâm sự với tôi nên dần dần chẳng mấy chốc chúng tôi đã trở thành bạn thân. Tôi mua cho Miso một lọ nước hoa nên nhỏ sung sướng lắm, còn phần của JungKook thì tôi cũng hơi băn khoăn không biết mua gì vì cậu ta là con trai nên rất khó chọn quà thế rồi tôi đã quyết định mua một chậu cây xương rồng bé coi như là quà lưu niệm để tặng cho JK thế nhưng Miso bảo dạo gần đây JK có việc bận nên không thường xuyên đến trường vì vậy tôi đành để tạm chậu cây xương rồng đó trong hộc tủ cá nhân của cậu ta.

Còn Jimin thì tôi chọn cho cậu ta một chiếc móc khoá hình nhân vật BT21 Chimmy hết sức đáng yêu

Đến giờ học bơi, tôi thì không biết bơi nên chỉ dám mặc đồ thể dục bơi xong ngồi trên bờ nhìn, mặc cho Miso có năn nỉ kéo tôi xuống nước thì tôi cũng nhất định không xuống, hôm nay khối 10 được ghép lớp học chung với khối 12 và tất nhiên là tôi sẽ lại phải đụng mặt cái tên Taehyung đó

? : "Chà xem ta gặp được ai nè? Chẳng phải đây là con hồ li tinh chuyên đi ăn bám đàn ông đặc biệt là Taehyung sao ?"

Tôi giật mình vì câu nói chua ngoa, mang đầy ý mỉa mai của một người nào đó, tôi ngẩng lên nhìn ,hoá ra là người đàn bà ( Kang Mira ) mà tôi đã gặp hôm đi trực nhật, đó là người đã hôn hít Taehyung ở trong lớp học, tôi nhếch mép cười, mắt tia hình viên đạn nhìn thẳng vào mặt cô ta

NR: "Dơ bẩn"

Mira: "Mày dám nói ai dơ bẩn cơ, cái con nhỏ láo toét này, để xem hôm nay tao dằn mặt mày ra sao"

Ả ta xông lên túm lấy tóc tôi, tay còn lại thì giơ lên định tát tôi, thế nhưng tôi đã cầm chặt lấy tay ả ta rồi hất mạnh sang một bên, Mira loay hoay đứng không vững ,cô ta vì một cái đẩy của tôi mà trượt chân ngã xuống nước, cô ta vùng vẫy tung toé nước lên rồi ngoi lên ngụp xuống, hình như cô ta cũng không biết bơi vì quá vội vàng và luống cuống nên tôi đã nhảy xuống tính cứu cô ta, nhưng vì chỗ bể bơi này quá sâu nên tôi bị trượt rút, tôi vùng vẫy, không biết tôi đã uống bao nhiêu nước và rồi tôi chìm dần ...

Phòng y tế

Tôi dần dần mở mắt ra, thứ đầu tiên mà tôi nhìn thấy là JungKook, cậu ta đang nhìn tôi tỏ rõ đầy vẻ lo lắng

JK: "Nari à cậu tỉng rồi hả, cậu có sao không, có đau ở đâu không"

NR: "Àaa...ừmm mình không sao đã có chuyện gì xảy ra vậy ? Là cậu đã cứu mình ư ?"

JK: "....ừ ừ phải rồi, mình đã kịp nhảy xuống cứu cậu lúc đó"

NR: "Thật vậy sao ? Cảm ơn cậu rất nhiều"

Tôi vẫn còn hơi nhức đầu một chút và chỉ nhớ mang máng trong đầu khi mà tôi đang chìm ngỉm dưới nước thì rõ ràng tôi đã nghe thấy giọng Taehyung gọi tên tôi rất to và anh ta lao xuống nước...nhưng JK mới là người cứu tôi, không lẽ tôi bị ảo giác chăng

NR: "À mà JK này ? Mình tưởng hôm nay cậu không đi học"

JK: "À tiết bơi mình có đến đó vì mình nhớ cậu đó hahaha"

NR: "Cậu cứ đùa, thôi mau quay về lớp học đi mình ở đây một mình ổn rồi"

JK: "Cậu chắc không đó, nếu cần thì mình có thể ở đây với cậu"

NR: "Không cần đâu mà, mau về đi"

JK: "Được rồi, có việc gì thì cậu cứ tìm mình nha"

JungKook trở về lớp và không lâu sau đó thì Taehyung bước vào, anh ta ngồi gần giường bệnh, mặt vẫn tỏ vẻ lạnh lùng nhưng không giấu được chút lo lắng mà anh dành cho cô

TH: "Thế nào rồi, uống nước bể bơi vui chứ"

NR: "Nếu anh đến để xem tôi chết hay chưa thì tôi chưa chết đâu nên là mau về đi"

TH: "Tôi đùa thôi mà... thực ra tôi rất lo cho cô đấy"

Nói rồi anh ta cầm chặt lấy tay tôi đưa lên môi mà hôn nhẹ một cái, mặt tôi bỗng đỏ ửng "ôi mẹ ơi cái hành động gì vậy chứ, sao tự nhiên anh ta lại dịu dàng vậy"

TH: "Lần sau đừng có mà làm điều gì dại dột nữa nhé"

NR: "Ừmm...anh và Mira có quan hệ gì vậy"

TH: "Sao vậy tò mò à vậy nếu biết thì cô có ghen không ?"

NR: "Gì chứ, tôi hỏi chút thôi chứ mặc xác anh chẳng liên quan gì đến tôi cả"

TH: "Yên tâm đi, cô ta không có quan hệ gì với tôi cả, bây giờ trong đầu óc tôi chỉ có cô thôi, cô là ưu tiên và là quan trọng nhất với tôi"

.........

JK mở hộc tủ ra và thấy chậu cây của cô, anh liền mỉm cười đầy hạnh phúc

"Chà đáng yêu thật"

Nhưng anh cũng đang suy nghĩ về việc của Taehyung ? Tại sao Taehyung lại phải nói dối Nari, rõ ràng người cứu Nari là anh ta mà ?

[...]

❤️💛🧡💙💜💚🖤

{H♡} SWEET love (fanfic~KimTaehyung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ