Chapter 18

185 12 2
                                    

Hello mọi người ...I'm back ,sau một thời gian dài thì au đã trở lại rồi đây :> vẫn mong mn k quên lãng bộ truyện của tôi ❤️

______________

Chị Minyoung là một người rất cởi mở, chị hơn tôi 5 tuổi, nghe nói từ hồi còn nhỏ thì chị đã rất thân thiết với Taehyung, hai người đi đâu, làm gì cũng có nhau, nhưng một thời gian sau khi Minyoung đủ 14 tuổi thì đã phải theo bố mẹ sang bên Úc sinh sống, mãi đến tận bây giờ vì có một việc quan trọng gì đó nên chị đã trở về Hàn Quốc...

MY: "Chà đã 6 năm trôi qua rồi ư, thằng nhóc Taehyung mới ngày nào còn quậy phá hay nhõng nhẽo giờ đã trưởng thành hơn rồi đó"

TH: "Thế sao rồi, mọi công việc bên đấy của chị và gia đình vẫn ổn chứ ?"

MY: "Vẫn khá ổn, nhưng lần này chị quay về đâu phải vì công việc"

TH: "Vậy điều gì đã khiến bà chị bỏ rơi tôi trong 6 năm quay về đây vậy ???"

MY: (nói bằng tiếng Úc) "Là vì em đó"

TH: "Đùa kì cục ghê"

Hai con người đó cứ nói đùa vui vẻ, cười cợt trước mặt tôi, bỏ lại tôi lẽo đẽo theo sau như không tồn tại vậy, cảm giác có hơi khó chịu một chút, à mà cũng phải thôi lâu rồi hai người họ mới gặp nhau mà tôi cũng không nên quá kĩ tính và ích kỉ như vậy, phải không nhỉ ?

MY: "À phải rồi, chị có việc bận một xíu, 2 đứa đi ăn tối với nhau đi nhé, chị xin phép về trước"

TH: "Ừm được rồi có gì liên lạc với em nhé"

NR: "Tạm biệt chị, hẹn gặp lại ạ"

Chị Minyoung đã đi về trước, giờ chỉ còn tôi và Taehyung ở lại

TH: "Chắc cũng đói rồi chứ, muốn ăn gì cứ nói với tôi"

NR: "Hmm...đi ăn thịt nướng đi"

TH: "Được rồi, cũng lâu rồi tôi chưa ăn thịt nướng"

Taehyung đưa tôi đến một quán thịt nướng mà anh hay ăn và tụ tập với bạn bè, anh gọi món và vài ba chai soju, wow thịt nướng với soju thì đúng mà tuyệt hảo luôn

........

Sau khi cả 2 đã ăn no nê thì Taehyung đưa tôi về,...

Bỗng có một cuộc điện thoại gọi đến ,là mẹ tôi

"Alo, con gái à, mẹ quên chưa dặn con rằng mẹ và chú Jung bây giờ đều không có nhà vì phải bay qua Pháp có công việc đột xuất, sớm nhất thì tối mai mẹ sẽ về nha, con có đang ở cùng Taehyung không vậy, đưa máy cho nó giúp mẹ"

Tôi đưa máy cho Taehyung rồi kêu mẹ tôi muốn gặp

TH: "Vâng, thưa cô là con đây ạ, có việc gì không"

"Taehyung à cô và chú Jung...vv... nên có thể nhờ con cho Nari nhà cô sang ngủ nhờ một hôm và chăm sóc nó giúp cô chú luôn được không ?"

TH: "Được ạ, cô chú đi cẩn thận"

NR: "Mẹ tôi bảo gì vậy ?"

TH: "Bảo rằng muốn có thằng con rể như anh, và từ giờ em là của anh"

NR: "Gì chứ, anh đừng có đùa chứ"

TH: "Mau qua nhà tôi nào, bố mẹ cô không về đâu"

NR: "Sao lại như vậy, ít ra cũng để lại chìa khoá để tôi vào nhà chứ mắc mớ gì bắt tôi sang nhà anh ở nhờ"

TH: "Không qua chìa khoá đâu, đi thôi nào"

NR: "Trời ơiii mẹ thật là.."

Mẹ của Nari: "Kế hoạch thành công rồi, hai đứa càng thân thiết thì sau này càng dễ làm thông gia mình nhỉ ?"

Chú Jung: "Mình nói trí phải haha"

[...]

Hihi mai au ra tiếp nhé💜, dạo này học hành căng thẳng quá sắp phải ôn thi rùiiii😭 mn thông cảm :<

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 11, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{H♡} SWEET love (fanfic~KimTaehyung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ