chuong 6

14 0 0
                                    

Tương lai không dự đoán trước làm cho yêu thương càng trở nên cuồng nhiệt. Chúng Hưởng cùng Âu Dương Khả toàn tâm toàn ý mà hưởng thụ, sự ngọt ngào như thiên đường và ẩn giấu phía sau là nỗi xót xa không nhìn thấy, tư vị cực đoan đan xen.

Âu Dương Khả buồn rầu.

Hắn nhìn đôi má lúm đồng tiền của Chúng Hưởng , trán Chúng Hưởng, mi của Chúng Hưởng, nghe tiếng hô hấp đều đặn trong giấc ngủ của Chúng Hưởng. Nam hài này, phải chăng thực sự mê hoặc thế nhân?

khiến người ta xót thương như đứt từng khúc ruột, không có khả năng chỉ là một âm mưu.



Nhưng, từ cổ chí kim, người bị lừa gạt bao giờ cũng mơ hồ. Ta hiện tại, có tỉnh táo hay không?

"Khả, ta muốn đi ra ngoài một chút."

Mặt trời mang theo tia sáng tinh mơ chiếu nghiêng những mảng hồng lên cửa sổ, trải trên một góc giường.

Chúng Hưởng ngồi trong lòng Âu Dương Khả, đưa ra thỉnh cầu.

Không muốn để Chúng Hưởng ra ngoài, chỉ mong giữ hắn ở bên người, vĩnh viễn, chỉ ở tại nơi này... . . . . .

Đôi đồng tử của Âu Dương Khả lóe sáng, nhẹ nhàng mà hôn lên môi người yêu: "Hảo a, muốn ta đi cùng ngươi không?"

"Ta muốn một mình đi khắp nơi." Đôi mắt trong suốt của Chúng Hưởng nhìn chăm chú gương mặt Âu Dương Khả, tựa hồ muốn tìm ra một đầu mối, lại vừa thoải mái mà nở nụ cười: "Ta còn chưa từng thử qua, một mình tự do tự tại đi dạo phố mà."

Mỗi một lần, đều là khách nhân mang theo ra ngoài. Ngoài cửa sổ xe người thong dong đi dạo, dường như với hắn là hai người ở hai thế giới.

"Không thành vấn đề." vẫn như mọi khi ôn nhu cười khẽ một cách sủng nịch, Âu Dương Khả nói: "Ngươi bất cứ lúc nào cũng có thể đi ra ngoài cho khuây khỏa, bất quá bản thân phải cẩn thận." Không đành lòng cướp đoạt tự do Chúng Hưởng. Âu Dương Khả cũng hiểu rõ, Chúng Hưởng khao khát chỉ là được đối xử như một người bình thường.

Trên đường người đến người đi, giờ phút này tràn ngập sức sống cùng hy vọng.

Tiếng rao hàng huyên náo tràn ngập trong tai, đối với Chúng Hưởng mà nói tựa như âm nhạc động lòng người .

Những cô gái ăn mặc trang phục chuyên môn váy ngắn xinh đẹp, hai người hai bên đứng ngoài cửa vỗ tay, cùng tiết tấu hô lớn: "Đổi mùa giảm giá, mời vào xem!" Chúng Hưởng ở ngoài cửa thú vị mà nhìn chằm chằm, lập tức một cô gái buộc tóc đuôi ngựa khuôn mặt tươi cười đón chào.

"Tiên sinh, đến đây nhìn một cái, hôm nay có hoạt động ưu đãi a!" Đối diện với nam nhân tuấn tú như vậy, tự nhiên nụ cười cũng thêm phần sáng lạn.

Đã lớn thế này, nhưng chưa bao giờ tự mình thưởng thức thú vui mua sắm. Tất cả quần áo của hắn, đều do khách nhân mang theo, như trang phục giống với búp bê vậy.

Chúng Hưởng hiếu kỳ mỉm cười, làm cho các cô gái ở cửa cũng khoe ra nụ cười kinh diễm.

"Ngươi có phải hay không một ngôi sao điện ảnh a?" Bị nhiệt tình bắt chuyện, rốt cuộc cũng đã đi vào cửa hàng chuyên mại tràn ngập người. Chúng Hưởng dáng vẻ tươi cười ngại ngùng cùng sự an tĩnh động lòng người, nhận được càng nhiều ánh nhìn thân thiện.

Hảo ấm áp, nơi yếu đuối trong lòng, cũng được sưởi ấm.

Được giới thiệu vài bộ trang phục thể thao, ngoan ngoãn mà mang đến phòng thay đồ thử lại, vừa tạo nên một trận khen ngợi trầm trồ. Chân thật, những lời ca ngợi thuần túy, không hề mang mục đích cùng dục vọng.

Ngay sau đó, mua lại. Lấy tiền ra, ngoan ngoãn đến quầy thu ngân thanh toán. Âu Dương Khả đưa cho rất nhiều tiền, xem ra chỉ dùng cho việc này.

"Hoan nghênh đã quang lâm!" Nhân viên quầy thu sôi nổi mà chào hỏi, nhưng khi bốn mắt chạm nhau lại trở nên ngây ngốc.

Chúng Hưởng vẫn luôn mang theo nụ cười thản nhiên khoái trá lập tức biến mất, hắn sắc mặt trắng bệch, nhìn người trước mặt.

Độ Phi, mặc quần áo chuyên môn, cũng há hốc miệng trừng mắt nhìn Chúng Hưởng.

Cũng thật không ngờ, cư nhiên ở nơi này gặp lại người quen trước đây của mình. Mọi âm thanh nói cười ấm áp thân thiện, tựa hồ bất cứ lúc nào cũng có thể biến thành sự coi thường cùng khinh thị.

Cả hai ngây ngốc trong chốc lát, Độ Phi ngược lại sớm phản ứng. Một lần nữa khoác lên dáng tươi cười thành thật, tiếp nhận quần áo trong tay Chúng Hưởng, nhanh nhẹn đến nơi tính tiền.

"Tổng cộng là —— bảy trăm năm mươi sáu đồng. Cám ơn!"

Chúng Hưởng hơi an tâm một chút. Thật vất vả mới được cảm thụ sự ấm áp bình thường, hắn không muốn bị phá hư hoàn toàn. Cho dù chỉ là giả dối nhất thời cũng tốt.

Thanh toán tiền, ngay cả tiền trả lại cũng không cần, cầm lấy quần áo liền vội vàng hướng ra ngoài, trốn chạy hết thảy quá khứ đau thương.

"Chờ một chút!" Độ Phi chạy đến, bắt được hắn nói: "Chúng Hưởng, đã lâu không gặp rồi."

"Tiểu Phi, là bằng hữu của ngươi sao?" Hai cô gái chào hàng bên cạnh cười hỏi.

Độ Phi mỉm cười gật đầu: "Đúng a, bằng hữu của ta."

"Quả nhiên, người bộ dáng đẹp trai chỉ tìm bằng hữu cũng đẹp trai, phải giới thiệu cho chúng ta đấy."

Độ Phi cười đáp ứng.

Chúng Hưởng bị hắn kéo tay, trong lòng cười lạnh. Bằng hữu, ta chưa từng có bằng hữu. Tại Phàm Gian cùng nhau bán rẻ chính mình, cư nhiên có thể mang danh phận bằng hữu?

BỊ HƯỞNG DỤNG ĐÍCH NAM NHÂNWhere stories live. Discover now