Đại Ma Vương < C 251_300 >
Núi Áo Nhĩ Đạt Tư nằm rất cao so với mặt biển, trên đỉnh quanh năm mây mù bao phủ. Tổng bộ của tổ chức Ám Mạc nằm ngay trong lòng núi, có đủ loại cao thủ canh giữ, lực lượng phòng ngự so với hoàng cung Đế Quốc còn nghiêm ngặt hơn.
Hàn Thạc sau khi thông qua Truyền Tống trận pháp đến ở bên ngoài, trong tay cầm lấy tấm thẻ bài tượng trưng cho thân phận, trên đường không gặp chút trở ngại, tiến thẳng vào trong lòng núi. Sau khi đi qua vài chỗ rẽ thì đã đứng ngay tại nơi đặt Truyền Tống trận dẫn tới chỗ của Khảm Địch Đạt.
- Chờ một chút nhé, Khảm Địch Đạt đại nhân tạm thời không có ở tại tổng đàn. Ta đi thông báo một chút, đại nhân một chút nữa hẳn là sẽ quay trở lại. - Tới lúc này, tên Ám Tinh sứ dẫn đường cho Hàn Thạc tới chỗ Truyền Tống trận thông tới Khảm Địch Đạt mới mở miệng không nhanh không chậm giải thích.
- Như vậy à, tốt lắm. - Hàn Thạc gật đầu, tỏ vẻ đã hiểu.
- Ài, vậy ta dẫn ngươi tới khu chờ, đợi khi Khảm Địch Đạt đại nhân trở về thì ta sẽ lập tức thông tri cho ngươi! - Tên Ám Tinh sứ kia cũng gật đầu, rồi bắt đầu xoay chuyển Truyền Tống trận.
Một đạo bạch quang loé lên, sau đó Hàn Thạc đã xuất hiện trong một thạch thất rộng rãi, to cỡ bốn sân bóng rổ. Chung quanh thạch thất này có để nhiều ghế sofa, trên bàn bày biện la liệt đủ thứ hoa quả điểm tâm đẹp mắt, lại còn để thêm một số sách vở. Quanh đó có nhiều người đủ loại tướng mạo, đang kiên nhẫn ăn đồ hoặc lật sách trên bàn, tựa hồ cũng đang chờ đợi.
Ngoại trừ chỗ Hàn Thạc đang đứng là phạm vi của Truyền Tống trận, còn thì chung quanh đều trải thảm mềm mại. Trên trần treo mười mấy cây đèn lưu ly, rọi sáng cả gian thạch thất.
- Xin chào! Ngươi khỏe không, xem ngươi rất lạ mặt, là lần đầu tới đây à? - Ngay phía trước Hàn Thạc là một cô gái trẻ tuổi xinh xắn để tóc ngắn, nhiệt tình lên tiếng chào hỏi.
- Ài, là lần đầu tới đây. Ngươi khỏe không? - Hàn Thạc mỉm cười, cất bước về phía thiếu nữ thanh xuân trông rất hoạt bát này, định hỏi một chút ít tin tức về tổng đàn của Ám Mạc.
- Ta tên là Khắc Lệ Ti, là một Hỏa hệ trung cấp ma pháp sư, hiện giờ là Tam Tinh sứ. Rất hân hạnh được làm quen với ngươi. - Thiếu nữ tên Khắc Lệ Ti này rõ ràng rất là khéo miệng, không hề xa lạ mở miệng cười nói đon đả chào hỏi Hàn Thạc.
- À à, ta tên là Bố Lai Ân, cũng là Tam Tinh sứ như ngươi, tu luyện Vong Linh ma pháp. - Hàn Thạc vừa đi về hướng Khắc Lệ Ti, vừa mỉm cười giải thích thân phận của hắn.
Thật ra lần trước rời khỏi thành Ngõa Luân tới Nhật Diệu cốc, theo lời của Ngải Mễ Lệ thì Hàn Thạc biết hắn đã được thăng tới cấp Nhất Nguyệt sứ rồi.
Nhưng người phụ trách Hàn Thạc chính là Khảm Địch Đạt. Bởi vậy, tấm thẻ bài tượng trưng thân phận của hắn cũng chỉ có thể thông qua lão mới thay đổi được để chính thức xác nhận hiệu lực là thân phận của Nhất Nguyệt sứ. Hàn Thạc cả nửa năm nay vẫn chưa tới Ám Mạc báo tin, vì thế mặc dù đã lên chức Nhất Nguyệt sứ, nhưng vẫn chưa chính thức có hiệu lực.