Đại Ma Vương Q8

108 0 0
                                    

Đại Ma Vương

Căn bản không cần hao phí bao nhiêu khí lực, Hàn Thạc thông qua Huyền ma đã biết được từ đầu đến cuối sự tình, kẻ giật dây chĩa mũi nhọn vào Đặc Lan Khắc Tư cùng Hồn Diệt dong binh đoàn là Phật La Lí Đạt của Hồng Liêm dong binh đoàn, tham gia cùng chẳng những có Môn La gia tộc, mà còn có Lao Lôi Tháp của Già La dong binh đoàn.

Trên đời không có bằng hữu vĩnh viễn, chỉ có ích lợi vĩnh viễn, những lời này đã làm sáng tỏ bản chất!

Lúc trước Lao Lôi Tháp cùng Phật La Lí Đạt đang có xu thế giành giật nhau, Hàn Thạc và Đặc Lan Khắc Tư đã từng cùng một phe với Lao Lôi Tháp, đêm mà y bị bốn thế lực vây công trong tiểu sơn cốc kia, Hàn Thạc còn ra tay giúp y sống sót.

Bắt đầu từ thời gian đó, quan hệ giữa Già La dong binh đoàn và Hồn Diệt dong binh đoàn chặt chẽ, Lao Lôi Tháp cùng Đặc Lan Khắc Tư nhiều lần hợp tác, trong mắt người ngoài thì Già La dong binh đoàn cùng Hồn Diệt dong binh đoàn nghiễm nhiên đã kết đồng minh.

Song, theo tốc độ Hồn Diệt dong binh đoàn phát triển cao, hơn nữa thanh thế Hàn Thạc tại Lan Tư Lạc Đặc đế quốc như mặt trời giữa trưa, đã tạo cho Hồn Diệt trở thành thế lực lớn thứ năm tại Nhật Diệu cốc. Cho đến mấy ngày gần đây, theo việc Đặc Lan Khắc Tư tiêu diệt Đồ Phu Cổ Tư Tháp Phu, trong lúc nhất thời lòng người Nhật Diệu cốc hoảng loạn, hy vọng cầm quyền Nhật Diệu cốc nhất là hai người Lao Lôi Tháp và Phật La Lí Đạt rốt cục ý thức được không ổn.

Khi lợi ích của chính mình bị uy hiếp thì tình hữu nghị với minh ước tựa như lời thề yếu ớt của chính khách, dễ dàng đã bị xé rách, Phật La Lí Đạt và Lao Lôi Tháp vỗ tay kết hợp. Bởi vì lần trước Á Đương Môn La bị Hàn Thạc đánh trọng thương nên hắn cũng vô cùng vui mừng gia nhập màn âm mưu âm độc đã lâu này.

Kết quả đó là Đặc Lan Khắc Tư trên đường quay về từ chỗ Trân Ny Đặc liền bị bọn Lao Lôi Tháp phục kích, một số dong binh bên cạnh Đặc Lan Khắc Tư toàn quân bị diệt. Bản thân hắn bị bắt sống cầm tù, nhốt trong lòng một tòa sơn động bí ẩn, do mấy thế lực lớn cùng phái ra cao thủ trông chừng.

Sở dĩ chúng không lập tức giết chết Đặc Lan Khắc Tư, một mặt là bởi vì bọn Lao Lôi Tháp thèm thuồng tài phú của Hồn Diệt dong binh đoàn, mặt khác cũng không rõ lắm bố cục chi tiết trong sào huyệt Hồn Diệt, định từ miệng Đặc Lan Khắc Tư moi rõ mới động thủ lần nữa, như vậy cũng có thể giảm bớt tổn thương phe mình.

Chỉ có điều Đặc Lan Khắc Tư cứng cỏi ngoài dự định, dưới tầng tầng nghiêm hình bức cung, hắn cũng không khai ra như bọn chúng mong muốn, lúc này mới bị hành hạ khiến mình đầy thương tích, thoi thóp như hấp hối.

Giờ đây trong phủ đệ của Già La dong binh đoàn đóng trong Nhật Diệu cốc, ba phương thế lực đang thương nghị khi nào tiến công Hồn Diệt dong binh đoàn, Hồn Diệt dong binh đoàn tại Nhật Diệu cốc tồn tại lâu như vậy, vị trí chính thức của nó Đặc Lan Khắc Tư cho dù không nói bọn Lao Lôi Tháp cũng sớm đã rõ ràng.

Nếu không phải bọn chúng hiểu rõ ràng địa thế địa phương kia quá mức hiểm ác, sợ là đã sớm hợp lực dẹp tan Hồn Diệt dong binh đoàn rồi, tuyệt đối sẽ không chờ tới bây giờ mới động thủ. Mấy ngày nay ba phương phái nhân thủ không ngừng lui tới khu vực đó, đại khái lực phòng ngự bên ngoài đã thấy rõ ràng, đang chuẩn bị vài ngày gần đây động thủ.

Đại Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ