Chương 1

328 36 4
                                    

Dòng người nhộn nhịp lướt qua nhau một cánh hối hả. Một phần là do cái nắng oi bức của mùa hè. Ánh nắng buổi sáng từ từ bao chùm cả thành phố. Khiến con người ta càng thêm khó chịu, từng giọt mồ hôi cứ thế lăng dài trên những khuôn mặt.

Tầng cao nhất tập đoàn Phác Thị

*cốc, cốc*

"Vào đi"_ giọng nói lãnh khóc vanh lên.

*cạch*
Môt chàng trai tao nhã, với mái tóc màu xám khói, có hơi dài bao gọn khuôn mặt điển trai góc cạnh.
" Chí Mẫn, gọi tao tới có chuyện gì?"

"Bàn giao công việc"_ Chí Mẫn, người được nhắc tới trong câu nói không liếc mắt lấy người kia một lần trả lời.

" Ý gì!?"_ người con trai kia khó hiểu nhìn cậu

"Nghỉ ngơi 1 thời gian"_ giọng nói trầm ổn vang lên điều điều

" Hở, Kim Tại Hưởng tao không nghe lầm chứ! Haha, mày mà cũng có lúc cần nghỉ ngơi, nói ra sợ không ai tin!?"_ người kia cười một cách khả ố

"Kim Tại Hưởng!?"_ cậu nheo mắt nhìn hắn

Kim Tại Hưởng im lặng, thầm nghĩ:' Cái người cuồng công việc như nó muốn nghĩ ngơi thật là chuyện lạ!? Không chừng mai là ngày tận thế, chắc phải về với bà xã không là mai mốt không có cơ hội làm, hồi hận không kịp a!!?'

Nhìn ra ý nghĩ của thằng bạn, Chí Mẫn liền biết nó nghĩ gì!? Tựa lừng ra sau ghế, cậu thư thả nói:" Dạo này tao không ngủ được, lúc đi khám bác sĩ bảo tao quá căng thẳng cần phải nghỉ ngơi."

"Nga"_ vẽ mặt Tại Hưởng như hiểu ra gì đó.

Hắn im lặng một lúc:" ừ, mày đi đi! Tập đoàn dạo này cũng không có việc gì!? Có gì tao sẽ liên lạc với mày."

"Ừ !? "

"Mà mày dự định đi đâu chưa? Đi trong bao lâu!?"_ Tại Hưởng nổi tính mẹ già quan tâm hỏi

" Chưa biết, dự định đến nơi yên tỉnh?!" _ cậu nhắm mắt dưỡng thần

"Mày tới tỉnh D đi, ở nó rất yên tỉnh, với lại gần đây tiện việc đi lại xử lí công việc, tao cũng có người quen nữa!?"_ Tại Hưởng nghiêm mặt cho ý kiến.

" Sao cũng được!?"_ Chí Mẫn có vẻ không quan tâm

"Cứ vậy đi, tao liên hệ tìm chỗ ở cho mày!?" _ hắn thấy cậu không quan tâm nên tự mình quyết định.

'Hừm, con cáo già rốt cuộc cũng tống đi được. Vậy là có thể ung dung mặn nồng với bà xã' _ người nào đó hí hửng rời khói phòng tổng giám đốc.

_______

Cứ vậy ba ngày sau đó Chí Mẫn bị Kim Tại Hưởng một đá đưa tới tỉnh D. Đánh giá xung quanh, nơi này quả thật không tồi, yên tỉnh, mát mẻ. Hít một hơi sau, mùi lúa nhàng nhạc khiến con người ta cảm thấy thoải mái.

Nhìn xung quanh, bất chợt một bóng người tiến tới gần cậu.

"Cậu là Phác Chí Mẫn"_ người đó hỏi cậu.

Chí Mẫn gật đầu .

" A, tôi là Nam Tuấn, là bạn của Tại Hưởng, tôi đến đây đón cậu"_ người kia sờ tóc cười.

[HopeMin] [HE] Người Tình Của Phác TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ