Ánh nắng khẽ chiếu gọi xuống mọi vật, từ từ le lõi qua ánh của sổ soi gọi hai con người đang ôm nhau ngủ say.
Phác Chí Mẫn từ từ mở mắt sau một đêm mệt mỏi. Đập vào mắt cậu là cơ ngực của một người đàn ông. Cậu có chút hạnh phúc, cũng có chút bối rối. Vì không biết nói sao với gia đình người ta. Không lẽ nói vì không kiềm chế được thú tính bản thân mà cưỡng bức em người ta. Nhưng mà cậu mới là người bị thao mà. (-.-)
Suy nghĩ một hồi mệt óc, Chí Mẫn định đứng dậy. Fuck! Thế nào lại chưa rút ra. Hơizzzz
Chí Mẫn nhẹ nhàng nhích người rút tiểu đệ của Hạo Thạc. Nhưng mà cậu phát hiện có gì đó không đúng, hình như nó đang cương lên.
Chí Mẫn mở tròn mắt ngước nhìn ai kia đang châm chú nhìn mình.
"Mẫn Mẫn sáng tốt lành!"
"Anh thức bao giời thế??"
"Mới thức nha! Nhưng mà Mẫn Mẫn, tiểu Thạc khó chịu"_Ánh mắt long lanh ngập nước.
" Anh..."_ Chưa để Chí Mẫn nói anh đã động, mạnh mẽ đâm lúc cáng.
"A...ư....nhẹ nhẹ....ha"
*Cạch*
"Hạo Thạc, Chí...à, xin lỗi tôi nhầm phòng"_ Nam Tuấn vừa bước vào phòng thì nhìn thấy em mình đang xx với khách.
Ôi mẹ ơi! Nam Tuấn nhanh chống đóng cửa phòng chạy đi!!
Thật bất ngờ! Khi biết thằng em khờ mình có thể làm công... Adiđàphật :))
_____" Tôi..."_ Chí Mẫn ấp úng nhìn Nam Tuấn.
"Hơizzz...thằng kia không mau buôn người ta ra!"_ Nam Tuấn phẫn nộ khi thằng em cứ bám dính vào người Chí Mẫn. Cái đầu bông xù không ngừng dụi dụi vào cậu. Thật mất tiền đồ!
" Anh hai ngốc!"
"-.-!!!"_ Chí Mẫn + Nam Tuấn
" Cậu tính sao??"_ câu đầu tiên trong khoảng im lặng khá lâu dài sau câu nói hàm súc của Hạo Thạc.
"Tôi sẽ chịu trách nhiệm!"_Chí Mẫn vỗ vỗ đầu Hạo Thạc
"Cậu chắc chứ, Hạo Thạc không được như mọi người ngoài kia đâu! Tôi chắc cậu hiểu ý tôi."
"Anh yên tâm, tôi không những không chê bai ảnh mà còn có thể yêu thương anh ấy và làm cho anh ấy hạnh phúc! Anh đừng lo. Tôi sẽ làm hết khả năng của mình"
"Mong cậu nói được làm được!"
Chí Mẫn nhìn Hạo Thạc bên cạnh mà cười ngọt ngào.
Không biết đây là phúc hay quạ khiến Nam Tuấn không khỏi lo lắng cho em trai mình.
Hạo Thạc vẫn vô tư chơi đùa bên cạnh Chí Mẫn, nếu tinh mắt có thể thấy tâm trạng anh đang vui hơi bao giờ hết. Tuy không hiểu lắm về cuộc đối thoại của Mẫn Mẫn và anh hai nhưng Hạo Thạc biết anh mình đã cho phép mình bên cạnh chơi cùng Mẫn Mẫn. Thật là vui quá đi.
___________
Thính đêm của Bighit làm tôi bán sống bán chết :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[HopeMin] [HE] Người Tình Của Phác Tổng
Fanfiction➡Author: Kì Lam ➡Thể loại: HE, tử kỉ, ôn nhu ngốc nghếch công x lạnh lùng mạnh mẽ thụ . ➡Nhân vật : Jung Hoseok x Park Jimin ( Trịnh Hạo Thạc x Phác Chí Mẫn) ➡Văn bản Một cậu con trai với nụ cười tỏ nắng, tiến thẳng vào cuộc sống của C...