Chương 4

172 29 5
                                    



Hạo Thạc hăng hái liếm múc hai hạt đậu trước ngực. Nhưng anh chỉ làm được động tác này thôi!!! Tại bữa chỉ coi được vậy thôi mà :))

Chí Mẫn nhìn Hạo Thạc, Hạo Thạc nhìn Chí Mẫn :))

Ok, cậu hiểu mà!!!

"Hạo Thạc tới đây nằm xuống...ân"

Hạo Thạc nghe lời cậu nằm xuống. Chí Mẫn từ trên nhì xuống khuôn mặt vặn vẹo khó chịu của anh mà nhịn cười. Thật dễ thương quá đi!!

Cậu hôn lên môi anh, lúc đầu là nhăm nhi thưởng thức bữa ăn yêu thích của mình, nhưng sau đó lại cuồn giả nhuộm màu dục vọng. Cậu biết lần đầu sẽ rất đau, nhưng mà phải làm sao đây khi không có gì bôi chơn!!

Đang dây dưa, thì bất chợt cậu nhớ đến trong vali của mình có hộp thuốc mở trị bỏng. Không trần trừ, cậu nhanh chóng với tay tìm nó, nhưng cậu vẫn không quên âu yếm với anh :))

Mọi thứ đã chuẩn bị xong, giây phút cậu mông chờ đã tới. Cự vật to lớn của anh từ từ tiến vào trong cậu, cảm giác của cậu lúc này rất khó chịu, râta chướng. Đối với Hạo Thạc thì cũng chẳng khá hơn mấy.

Lúc đầu là những cử động nhẹ, nhưng càng vè sau lại rất mãnh liệt, ngang tàn....

Sau tất cả chỉ đơn giản ôm nhau mà ngủ :))
___________________

Xíu nữa là quen th.con bông xù này rồi!!!

Lúc đầu tuii tính cho nó theo con đường H, nhưng mà giờ tui lại muônd viết thanh thủy văn (TεT)
Vậy nên m.n thông cảm nhe ( '△`)

[HopeMin] [HE] Người Tình Của Phác TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ