Chương 3

208 33 6
                                    

Hiện tại tui rất bận mấy nàng thông cảm :)
_______

Chí Mẫn nhẹ nhàng tách hàm anh, đưa lưỡi vào khoáy động, khám phá những ngốc ngách. Hạo Thạc bị hôn đến mơ hồ không tự động mà đáp trả. Nụ hôn kéo dài đến khi phổi hai người đồi không khí liền tách ra. Chiếc áo sơ mi của Hạo Thạc không biết tụ bao giời đã bung ba cúc, cổ áo bị lệch làm lộ xương quai xanh. Đôi môi bị dài vò hơi vểnh  làm người ta có cảm giác bật máu. Cả người hiện lên một tầng hồng hồng. Tất cả các thứ trên tạo nên vẻ cấm dục khiến người ta muốn phạm tội.

Phác Chí Mẫn hai mươi mấy năm qua không biết đến tình dục cũng không cưỡng được mị hoặc, câu nhân của Trịnh Hạo Thạc. Thật muốn phạm pháp!! Không lẽ cầm thú tới nỗi ngày đầu tiên gặp con người ta đã muốn vấy bẩn đem đi xxoo. =]]

Thân là một tiểu 0, giữa gìn trinh tiết mươi mấy năm qua, dù không muốn nhưng cậu quyết định nếu không làm sẽ hối hận. ( Ý của anh Mẫn ở đây là không lên giường vs tiểu Thạc là uổng phí a!)

Chí Mẫn nhè nhàng liếm môi: " Hạo Thạc"

"Mẫn Mẫn"_ Hạo Thạc ngây thơ tròn mắt nhìn Chí Mẫn.

" Anh cảm thấy buồn không, có muốn chơi trò chơi không?"_ Chí Mẫn gian tà nhìn Hạo Thạc

"Nga~~ Muốn, muốn"_ anh vui vẻ trả lời, không biết con sói phía trên đắt ý.

" Được, giời chúng ta cùng chơi"_ Chí mẫn cười đắc ý

"Vậy anh cỡi đồ ra đi?"_ con sói bắt đầu đặc bẫy

" Nga~~ Để làm gì vậy, tiểu Mẫn?"_ Hạo Thạc vẫn còn ngu ngơ

"Anh cứ làm theo lời em"

"Ừm, tiểu Thạc nghe Mẫn Mẫn"_ Hạo Thạc bò xuống giường cở hết đồ chỉ chừa quần nhỏ hiệu chó con =]]

" Cở hết luôn nha"_ Chí Mẫn đắt ý nhìn anh, tuy là không có tập gym nhưng thân hình vẫn đẹp, vẫn có cơ ngực, eo cũng nhỏ, chân dài thon thả, mông rắng chắt, quan trọng là con cự vật  big size giữa hai chân. Oa, chết mất.

"Hạo Thạc, anh tới đây!"_ Trong lúc anh cở đồ cậu cũng đã thủ tiêu quần ngoài của mình còn lục lội kiếm đau ra chay thuốc mở.

Hạo Thạc nghe lời Chí Mẫn ngại ngùng bước tới giường. Dù sao cũng là thoả thân nha! Hạo Thạc ngại đó!~~
Anh ngồi xếp bằng trên giường đôi mắt chăm chăm nhìn cậu có vẻ chờ đợi: " Tiểu Mẫn chơi nhâ~~Nhanh, tiểu Thạc đang chờ~~hihihi " (em cạn lời =]])

"Được"_nói rồi Chí Mẫn bò tới ngồi lên đùi anh, hai chân vòng qua eo, tay vòng qua cổ, đôi mắt ngập tràng tình dục.

" Hạo Thạc, cở áo em đi~~"_ Chí Mẫn cuối xuống thì thầm, thoải hơi vào tai anh.

"Ân, nhột"_ Hạo Thạc trong sáng, gục cỗ lại, nhưng vẫn làm theo lời cậu. Hai tay rung rung trước đã kích của Chí Mẫn.

Cậu nhẹ nhàng hôn lên vàng tay, khi lại nhẹ nhàng cắn cắn. Sau khi thoả mãn thì chuyển mục tiêu đến chiếc cổ tinh tế của anh ra sức gậm nhấm.

" Ân~~ tiểu Mẫn xấu làm Thạc đau. Không chơi nữa a~"_ Hạo Thạc né ra không muốn bị Chí Mẫn cắn mình.

"Nga~~Vậy tiểu Thạc làm như em làm với em để hả giận đi"_ Chí Mẫn xấu xa để lộ chiếc cổ cùng vùng sương quai xanh non mềm.

Hạo Thạc bởi vì những bị Chí Mẫn khơi tình liền nổi phản ứng, đôi mắt bao bọc một tầng nước, hơi thở dồi dập, cả người khó chịu.

" Mẫn Mẫn, khó...khó chịu"

Lướt  nhìn anh một cái Chí Mẫn biết mình thành công đạt được mục đích, nhưng nổi hướng chiêu trọc người: " Hạo Thạc, anh khó chịu sao, ở đâu"

"Ân, chỗ...khó chịu chỗ..."_ Hạo Thạc ấp úng trả lời, cả người đỏ bừng, Chỉ Mẫn còn có ý cạ sát mông ở chỗ đó, làm anh thêm phần khó chịu.

Chí Mẫn càng xấu xa hơn, đem tay đặt ngay nơi cương cứng của anh nhẹ nhàng lên xuống: " Tiểu Thạc, có phải là chỗ này không??"

"Ân, ưm..."_ Hạo Thạc xấu hổ nhìn nơi khác

" Hạo Thạc nhìn em"

Chí Mẫn dừng tay, kéo đầu anh nhìn thẳng mình: "Hôn em"

Hạo Thạc lũng túng đảo mắt.

"Hôn em, làm những gì mà em vừa làm với anh...ân"_ câu nói vừa được nòi ra môi cậu đã bị bờ môi ấm nóng của Hạo Thạc bao phủ. Phỏng theo nhưng gì cậu làm mà thực hành. Mang theo một chút vụng về. Nhưng rất thoải mái. Anh hôn nhẹ, mút môi, cậy hàm, tráo lưỡi, âm thanh ám mụi một lần nữa vang lên. Đôi môi anh dứt ra, hôn xuống cổ ra sức "cắn".

" hmmm...ân"_ Câu thoải mái rên rỉ dung túng anh.

Anh bắt ngờ hôn đến hai điểm trước ngực nhanh chóng mút lấy nó. Hành động này khiến cậu bất ngờ tròn mắt. Thật ra trong một lần anh Tứng xem hàng cấm trên điện thoại quên tắt máy mà đi nấu cơm, bạn Thạc tò mò vậy là xem được những gì không nên xem và giời đây đã được thực hành =]]

_________
Tui vừa thi xong mọi người ạ!!
Có lẽ tết nay tui phải di cư ra đường :)

Nàng nào có nhu cầu chúng ta kp fb làm quen đi~~~
Có gì tết nay chứa chấp tui :))

[HopeMin] [HE] Người Tình Của Phác TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ