• Chap 6: Cuộc hội ngộ bất ngờ.

360 32 41
                                    

[Cuộc Hội Ngộ bất ngờ]
Hôm nay là ngày họp báo, từ sớm nhiều phóng viên nhà báo, masternim, fans đều có mặt đầy đủ ở thảm đỏ. Ông nội của Kuanlin lấy chủ đề là thiết lập lại bộ máy đào tạo idol, và ông sẽ công bố chuỗi công ty idol Hoàng Thất sẽ khôi phục lại. Jihoon tư cách là khách mời đến tham dự xuất hiện đầu tiên trên thảm đỏ, tiếng fans gọi tên bên dưới lấn cả tiếng nhạc phim giới thiệu Jihoon.

- MC: Wow, fans của cậu rất đông đấy, họ đã đến đây rất sớm. Còn mang theo cả banner nữa, cậu có lời nhắn nhủ nào không?

- Jihoon cúi đầu: Xin chào! Em là Park Jihoon, cảm ơn mọi người đã đến đây không ngại nắng như thế này, em thật sự biết ơn.

- Fans: CHỐ CHANG CHỐ CHANG
- MC: Dường như mọi người rất nhớ cái hành động ngày xưa của cậu đấy Jihoon.

- Jihoon: Dạ vâng! Đã lâu rồi em không làm động tác lưu giữ. Xin phép CJ&M cho em được sử dụng với một danh nghĩa là cựu thành viên Wanna One. Các bạn đếm giùm em với, em hơi hồi hộp.

- Fans: 3...2....1

- Jihoon: "Wannables, Nae Maeum Soge Jeojang" ❤

Bên dưới cứ liên tục Park JiHoon, Park Jihoon. Các fansite của Jihoon, có cả fansite couple hôm nay không phải đứng xa chụp nữa. Ông nội đã sắp xếp 50 ghế ngồi cho 50 fansite đến sớm nhất. Rất nhiều nghệ sĩ khách mời và các giám đốc của những công ty có tiếng tăm đều lần lượt xuất hiện tại buổi họp báo này.

Một chiếc xe màu đen chạy đến. Dừng lại ngay đường đi vào thảm đỏ. Nhưng tuyệt nhiên không ai trong đó bước xuống. Nhiều ánh mắt tò mò hướng về vị trí chiếc xe. Ông Nội (Lão gia) lên tiếng:

- Đây là một món quà bất ngờ dành cho mọi người ở đây. Mọi người phải thật bình tĩnh. Và món quà này dành cho các bạn fans quốc tế đang xem livestream nữa.

"Make me feel so high.....
I'm feelin so energetic..... "
Đoạn nhạc được phát lên. Khiến fans vỡ òa, ngay cả phóng viên nhà báo cũng không hiểu chuyện gì xảy ra, cả khách mời tham dự cũng tròn xoe mắt ngó nghiêng khi nghe được nhạc nền bài hát debut đã mang về cho nhóm nhạc Wanna One những chiếc cup danh giá.

- Omo! Là Wanna One thật sao?

- Wanna One tái hợp à? Sao có thể? Chuyện gì thế này, tán tôi đi, có phải đang mơ không?

- Ngày này có thật sao? Phép màu đã có thật sao? Ôi chết mất

- WANNA ONE ! WANNA ONE
WANNA ONE ! WANNA ONE
WANNA ONE ! WANNA ONE ......

Tiếng gọi tên không vơi mà ngày một lớn dần hơn. Ngoài đường xe cũng dừng lại trật tự chờ đợi khoảnh khắc này. Cánh cửa xe mở ra, lần lượt các thành viên bước xuống xe với outfit vest full đen. Không ai giấu được cảm xúc, fans khóc rất nhiều có người xém ngất đi, staff liền hỗ trợ ghế ngồi và nước. Những giọt nước mắt rơi vì hội ngộ nhau trong tình cảnh này, 6 năm khoảng thời gian quá dài để hội tụ ngay trước mặt Wannables, 6 năm tất cả có thể chìm vào quên lãng nhưng Wanna One vẫn ngự trị trong trái tim fans, bằng một phép màu nào đó, hôm nay họ lại cùng nhau đứng ở nơi này.

Jihoon không kìm được nước mắt mình. 6 năm chưa gặp nhau đầy đủ lần nào vì lịch trình lưu diễn, lịch trình làm việc của mỗi người, chỉ gặp nhau khi video call hay nhắn tin trên groupchat. Bao nhiêu nhớ nhung, bao nhiêu lời muốn nói cùng nhau .Mọi người ôm lấy Jihoon

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tồn tại hay không thì Anh vẫn chờ em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ