[Assy’s POV]
Tatlong araw na ang nakalipas simula ng napasakin ulit ang condo ko. I’m too blessed at umalis na naman ang matandang 'yon para dumalo ng isang international assembly at sabi ng kapatid ko ay mukhang aabutin daw ito ng isang buwan.
I can now enjoy my hot room with my playmates. Pwede na akong dumagit ng sinumang matipuhan ko ng walang istorbo. Wala ng magiging sagabal sa mga plano ko, I can enjoy a sweaty lust full night and do whatever I want. Kahit pa maghilata ako the whole day, no one will stop me!
Isa lang naman ang naging panira ng plano ko last time di'ba? Kung minamalas nga naman. Akala ko talaga magkakaroon na kami ng second round ng great catch ko o baka naman kasama ang bwisit na lalaking nakapurontong pero unfortunately, nagkamali ako!
Kinasusuklaman ko ang lalaking nakapurontong na 'yon. Napakayabang niya, at akala mo napakalinis niya kung magsalita sakin.
HE’S A NOBODY!
And now malalaman kong receptionist pala siya dito? A newly hired receptionist.
Son of all tokneneng nga naman. Nakakakulo talaga ng dugo ang lalaking 'yon!
It's a boring monday, kaninang umaga palang ay wala na akong ganang pumasok sa trabaho. Nagkulong nalang ako sa kwarto ko, nagmovie marathon at nag-isip hanggang gabi. Usually, I do bar-hopping sa tuwing nabobored ako at naghahanap ako ng attention from others.
Kapag naman busy ako, isa lang ang dahilan nun. Nagtratrabaho ako sa companya ng dagang nakatira sa mansion namin. To be honest, that mouse is my dad. I'm working in his company as a sales and marketing consultant and he treat me as one of his employees. Darn him!
Bata palang ako ay ganyan na siya, wala siyang awa sa ibang tao kahit pa sa sariling pamilya niya. He's just too heartless para purihin ko siya bilang isang magaling at kapita-pitagang negosyante. Iyon din ang dahilan kaya humantong kami sa isang barter ng matandang yun, he agreed for money in exchange of my labor. Mukhang pera na kung mukhang pera basta para sa kanya, may katumbas na halaga at kapalit ang lahat.
Masyado na ata akong maraming iniisip. Dagdag pa 'tong tumatawag sakin kahit gabi na. Wala ba siyang balak magpahinga? Office hours should be from 8am to 5pm only pero inaabot pa ata siya ng 3am, minsan aakalain mong hindi na ata natutulog dahil sa pagiging sobrang workaholic.
“Ma’am, I’m asking you po kanina pa. Deflowering o defingering?” nuknukan naman ng tanga 'tong babaeng kausap ko sa phone. I told her they should do defingering. Wala kasi silang alam kung paano patakbuhin ang firm eh, wala din silang idea even in the field operations.
“Do I need to repeat it again? Wala kayong mapapala sa deflowering dahil tag init naman!” napataas na ang boses ko.
Napahawak ako sa sintindo ko. “Okay ma’am. So finger na po talaga?” Kulit! Nanggigigil ako lalo sa term na ginamit nila eh deflowering at defingering. Napaka-berdeng pakinggan.
Napatingin lang sakin ang lalaking kasama ko ngayon. Yeah, I invited another playmate dahil nga sobrang boring talaga ng araw ko ngayon. Habang nagiisip ako kanina eh rest time namin. Kinuha ko ang kumot to cover my ass pero hinila niya eto dahilan para manatiling hubad ang likuran ko.
Pinapakinggan ko na lamang ang discussion sa kabilang linya ng kinalabit niya ako. Kaasar kasi 'tong empleyadong to eh, kitang may ginagawa ako saka pa tatawag. I press the mute button at saka siya hinarap. Kanina niya pa kinakalabit ang flower ko mula sa likod. Nakakakiliti, shemay! Pigil na pigil ako sa pag-impit ng pinasukan niya na naman ako ng biglaan.
“Uhm. Shems. Wait baby may kausap ako sa phone.” Inangat ko ang katawan ko. Pasok pa rin siya ng pasok alam na kausap ko ang isang employee ng firm namin. Hinahaplos niya pa ang dibdib ko while playing with my nips as he thrust slowly.
BINABASA MO ANG
SCARLET COLLECTION : That Hot Thing [COMPLETE]
ChickLit"A lonely heart doesn't need sympathy. It just needs another lonely heart who craves for love." [Audrey Sharon Sy] In order to control her thirst, Audrey Sharon Sy created a new world to serve as a playground for her lust and hopelessness. She trie...