Secret Sixteen - Soriano Clan

2.9K 42 11
                                    

Secret Sixteen

          Soriano Clan

                              "Sa'n ba tayo, Drake?" WAAH! Ang sakit na ng ulo ko tapos yung mga dinadaanan namin, 'di ko alam kung saan. I mean, nasa'ng lupalop na ba kami?

                              "Secret nga. =__="

                              "Mommy, sha'n ba tayo pupunta?" 'Tong batang 'to 'di na natuto. Mukha bang alam ko? =__=

                              "Hindi ko rin alam. =__=" Nasa back seat si Daniel kaya lang ang gaslaw-gaslaw niya tuloy sa likod dahil solo niya. Yumakap siya sa 'kin. Nasakal tuloy yung leeg ko. OoO "Oi, bitaw! Nasasakal ako. Susukahan ko talaga kayo!"

                              "WAAH! Nagiging monster ulit si Mommy!" Nagtatalon siya sa likod ng kotse tapos lalong sumakit ulo ko sa paggalaw niya. Argh!

                              "Ikaw bata ka, subukan mo lang na sabihing nagiging monster ako, ipapakita ko sa 'yo yung monster form ko! +__+" Pasalamat ka good mood ako kagabi. -__-

*flashback*

                    Ihinagis ko yung bag ko sa sofa. Inaantok na talaga ko. (-_-) Pabagsak na 'ko nung nakaramdam ako ng warmth na bumalot sa waist ko. I felt trails of kisses on my neck. Ihinarap ako ni Drake sa kanya tapos itinuloy niya yung kiss na naputol kanina. It was more passionate than our first kiss. His hands ran down my legs tapos parang kakargahin niya 'ko. I broke the kiss and whispered "Si Daniel, Drake...".

                              "He's asleep." Tapos nag-attempt ulit siyang kargahin ako.

                              "No, no, no, no..."

                              "What?..." Tumitig siya sa mata ko. Ugh, I hate this feeling na gusto kong sundin na lang yung lahat ng sasabihin niya.

                              "We're too young for this, Drake..." Nag-puppy eyes ako, hoping makikinig siya sa 'kin.

                              "Fine. =__=" Ibinaba niya 'ko tapos inayos ko yung damit ko. Whew. ^__^

                    Ipinatong niya sa desk yung kitten na stuffed toy sa desk tapos binuksan niya yung laptop niya. Back to work agad? Tsk. =__=

                              "Hey." <__< "Oh." Huwawyes, may naintindihan ako. =__=

                              "Anong hey oh? Ano ka alien? Ayus-ayusin mo pagsasalita mo. =__=" Kinuha ko yung bag ko. Aayusin ko na para bukas.

                    Naks, mala-good student daw ba? XDD

                              "Ayaw mo?" <__< Ihinarap niya sa 'kin yung laptop niya tapos nakita ko sa screen yung home ng... ng...

                    ...WATTPAD! \(*O*)/

                              "Aww... You love me, you really love me!" Yes naman. Parang Sally Field na tumatanggap ng Oscar. XDD

                              "Yeah, I do. =__=" Walang basagan ng terp, Drake. =__= Nag-skip akong parang si Red Riding Hood palapit ng laptop niya. Inusod niya yung upuan ta's umupo ako. Nag-login ako tapos punta agad ng home. "But actually, it's 'You like me, you really like me.'..."

Agent in DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon