Giang Ấu Lâm... Không, phải nói là Ôn Vũ Phàm, hiện tại, nàng rõ ràng cảm thấy tầm phù chú đặt trong túi vải càng ngày càng nóng.
Đây là... tín hiệu cảnh cáo quỷ hồn đang tới gần!
Content
Ancarat Jewelry - Vàng Phong Thủy
Skip ad
00:17 / 01:08
: Ad ends in 00:50Ôn Vũ Phàm tiếp tục chạy vào sâu trong rừng.Nàng đã không thể trốn tránh, vì nếu bỏ trốn, thì hành động dẫn dụ của nàng khi trước sẽ trở nên vô nghĩa. Hiện tại, nàng vẫn phải kéo dài thời gian. Nàng chỉ có thể đặt niềm tin nơi diễn viên đóng vai Hạ Vân.
Rất nhanh, ở trước mặt...
Diệp Tưởng rốt cục đã kéo xuống tấm phù chú thứ 6, vé chuộc cái chết trong tay hắn đã tăng lên đến 231 tấm!
Mà hiện tại, chỉ còn mười phút nữa là hết phim!
Diệp Tưởng hiện tại bắt đầu cảm thấy lạc quan. Thời gian mười phút nếu muốn bóc xuống một tấm phù chú ắt hẳn không khó . Tấm phù chú cuối cùng chỉ bị xé xuống thì hắn có thể sống sót! Cho dù xé xuống không được, nhưng khi bộ phim chấm dứt, hắn liền có thể trở lại "Rạp chiếu phim địa ngục" thứ 13. Bên trong rạp chiếu phim tuyệt đối an toàn , quỷ hồn chỉ có thể sống bên trong màn hình lớn, căn bản là chúng ra ngoài không được!
Chỉ là...
Giang Ấu Lâm, nàng có thể sống đến hết phim hay không?
Nghĩ đến đây, tim của Diệp Tưởng như bị dao cắt. Nếu Giang Ấu Lâm quả thật chết đi, như vậy chuyện đó sẽ khiến cho Diệp Tưởng vô cùng áy náy!
Mười phút...
Còn mười phút...
Còn mười phút cuối cùng...
Nhưng mà, tấm phù phù chú cuối cùng này không ngờ lại khó bóc hơn những gì hắn nghĩ! Mặc kệ hắn bóc như thế nào, nó vẫn không chịu bong ra!
Thời gian trôi đi quá nhanh, mới nháy mắt mà đã năm sáu phút trôi qua. Toàn thân Diệp Tưởng lúc này đã ướt đẫm mồ hôi. Kịch bản vẫn không thấy thông báo tấm phù chú đã bị bóc xuống.
Điều này khiến cho Diệp Tưởng sợ toát cả mồ hôi.
Lúc này, lời kịch mới bỗng nhiên xuất hiện .
- A, cậu đến rồi à Hạo Sinh! Những hành khách trong xe đều là quỷ! Cậu có thấy chỗ này không! Bóc tấm phù chú này xuống thì cả đám chúng ta được cứu rồi!
Trong lòng Diệp Tưởng đột nhiên chấn động!
La Hạo Sinh... Hắn đã chết rồi mà. Nhưng mà, đây là điều mà kịch bản không lường trước được. Kịch bản sẽ không bởi vì hắn chết mà sẽ thay đổi tình tiết. Chỉ khi mỗi một màn trong phim chấm dứt, căn cứ vào những thay đổi mà tình tiết mới có thể thay đổi và kịch bản được sửa chữa. Màn thứ ba còn chưa chấm dứt, cho nên kịch bản ban đầu tự nhiên sẽ không bởi vì La Hạo Sinh ngoài ý muốn tử vong mà thay đổi. Nói như vậy, cuối cùng người bóc xuống tấm phù chú, tóm lại vẫn là hắn!
Nhưng mà Diệp Tưởng không hề tức giận. Hắn nhìn điện thoại di động, thời gian còn có chưa tới năm phút đồng hồ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Rạp Chiếu Phim Kinh Dị (Full)
УжасыNếu bạn nhặt được một tờ rơi phim kinh dị của « Rạp Chiếu Phim Địa Ngục » - Bạn sẽ phát hiện ra tên của mình xuất hiện trong danh sách các diễn viên phim kinh dị ! Không những thế, bạn sẽ bị bắt buộc tham gia bộ phim kinh dị đó. Sắm vai một nhân...