Chương 13: Màn thứ 3

25 0 0
                                    

-Hai ngươi vẫn còn sống?

Điều này hoàn toàn ngoài những gì mà Diệp Tưởng nghĩ đến. Hắn vốn nghĩ rằng hai diễn viên này khẳng định đã lành ít dữ nhiều. Nhưng hắn không nghĩ đến bọn họ không ngờ đại nạn không chết. Nghĩ lại chỉ sợ là dựa vào vé chuộc cái chết để tránh thoát kiếp nạn.

- A!Giang Nghị nhìn thấy xác của Mục tiểu thư,tự nhiên sợ hãi hỏi :

- Chuyện, chuyện gì thế này?

-Rất nhiều chuyện đã xảy ra.

Gặp đại biến, Giang Ấu Lâm vẫn như trước bình tĩnh đáp:

- Lái xe và Mục tiểu thư đều đã chết.

- Điều này...

Trương Đức Khôn có vẻ thực kích động:

- Điều này... Điều này rốt cục là sao? Mọi ngươi có ai giải thích cho tôi một chút?

Đương nhiên tiếng là giải thích, nhưng các diễn viên tự nhiên đều biết tiền căn hậu quả, chỉ là cần phải diễn theo kịch bản mà thôi.

Từ tình hình trước mắt có thể thấy, ngoài lái xe và Mục tiểu thư đã chết ở trong xe ra, chỉ sợ mười một hành khách lớn tuổi và Đỗ Nham tuyệt đối là lành ít dữ nhiều. Trước mắt, nguy cơ tử vong đang càng ngày càng cao, nếu Diệp Tưởng vẫn còn sống vé chuộc cái chết sẽ không ngừng bị trừ đi.

Ở đây đáng phải nhắc tới một điều, không phải trong bất cứ tình huống nào, tránh được kịch bản an bài tử vong đều sẽ bị trừ vé chuộc cái chết. Ngược lại, nếu như diễn viên không áp dụng thủ đoạn tránh né, mà vẫn diễn theo nội dung kịch bản mà có thể thoát chết, diễn viên có thể đạt được rất nhiều vé chuộc cái chết. Nhưng điều đó đối với diễn viên mới như Diệp Tưởng là điều cực kỳ khó khăn. Bây giờ tạm thời là không nên nghĩ tới điều này.

Sau khi kể rõ ngọn nguồn, Giang Nghị vẫn có vẻ không tin. Xe khách không có một bóng người, nữ hướng dẫn viên du lịch toàn thân đẫm máu chết thảm, lại trong thời gian nửa đêm gần sáng ở chốn rừng hoang núi thẳm, không khí có vẻ vô cùng khủng bố.

- Hai người có gặp phải chuyện gì không?

Đối mặt với những khó khăn trong việc thu thập thông tin thì sự xuất hiện của hai người khiến hắn nhìn thấy được hy vọng. Hắn muốn hỏi họ những gì họ đã trải qua, thông qua đó tham khảo chọn lọc để tìm xem có thể từ đó tìm thấy biện pháp cầu sinh.

- Tôi...

Giang Nghị nói đến này, thân thể vẫn run lẩy bẩy .

Trương Đức Khôn chỉ biết thở dài, hắn lập tức lấy ra một điếu thuốc rồi châm lửa hút, sau đó thuật lại:

- Khi đó chúng tôi tính đi cứu Hàn tiểu thư. Nhưng mà, tìm cả nửa ngày cũng không thấy cô ấy đâu cả. Hơn nữa lại không có người tới hỗ trợ, chúng tôi cũng không quen thuộc với địa hình vùng này, đi tới đi lui cuối cùng thì lạc đường. Loanh quanh một hồi mới quay lại được đây.

Diệp Tưởng vẫn cảm thấy có điều không hợp lý.

Nhưng mà, cụ thể không hợp lý chỗ nào, hắn cũng không biết phải nói gì.

Rạp Chiếu Phim Kinh Dị (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ