Chương 17:Sinh tử một đường

27 0 0
                                    

Cái gọi là "vật dơ bẩn" đã hai năm rõ mười.

Trênhai khối tấm bia đá, lần lượt có gắn mấy tấm phù chú viết bằng máu.

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ NAM MỸ PERU - BOLIVIA - CHILE - ĐẢO PHỤC SINH
VYC Travel
Skip ad
00:12 / 01:54
: Ad ends in 01:41

Những phù chú này đồng nghĩa với sự nguyền rủa đầy ác ý. Tự nhiên là không phải nói nhiều.

Đúng lúc này, Giang Ấu Lâm nói ra lời thoại mới:

- Tớ nhớ ra rồi! Ngày 5 tháng 7 trong kênh thời sự cũng từng đưa tin, một chiếc xe khách lữ hành thuộc sở hữu của một công ty du lịch nọ bởi vì gặp sự cố mà rơi xuống khiến ba mươi sáu hành khách trong xe và lái xe tử vong! Lúc ấy còn gây ra một hồi náo động. Sau này, nghe nói công ty du lịch này cũng bởi vì thế mà phải đóng cửa...

Trong đầu của Diệp Tưởng cũng xuất hiện lời kịch mới . Hắn lập tức thốt lên:

- Như vậy... Những hành khách cùng chúng ta đi chung trong một chuyến xe khách, tất cả đều là... quỷ sao?

Lúc này, hắn không nghĩ ngợi nhiều. Hắn đưa tay muốn giật xuống những phù chú đẫm máu dính chặt trong tấm bia đá! Tuy rằng không biết do ai ác ý dán lên, nhưng hiện tại hắn buộc phải gỡ nó ra!

Giang Ấu Lâm ở bên cạnh vừa hỗ trợ hắn xé xuống những tấm phù chú, đồng thời tiếp tục lời thoại :

- Phải rồi, tớ nhớ ra rồi! Lúc ấy thời sự còn đưa tin, nghe nói thôn dân nơi này rất là ngu muội vô tri. Họ cho rằng có người chết ở chỗ này sẽ gây bất lợi cho phong thuỷ nơi đây, cũng nghiêm cấm gia đình những nạn nhân xấu số được lập bia mộ. Nhưng mà gia đình của những người chết cho rằng người tuy mất nhưng linh hồn vẫn còn tại thế, cho nên lâu lâu cũng phải tới đây tế bái, sau đó mọi người cùng nhau góp tiền lập tấm mộ bia này sau đó dán di ảnh của nạn nhân lên đó. Những phù chú này rất thể là do những thôn dân vì bất mãn mới dán lên! Nguyên nhân bởi vì những phù chú nhuốm máu này trở thành "vật dơ bẩn", khiến linh hồn của người chết không được ngủ yên, nên bọn họ mới từ âm phủ đi ra...

Trong lòng của Diệp Tưởng bực không thể tả, bởi vì những lời kịch trước đó không có lời kịch nào nhắc đến chuyện này! Khi hắn còn sống trong thế giới hiện thực, ngày 5 tháng 7 năm 2013 làm gì có phát sinh vụ tai nạn xe khách nào đâu! Vì thế cho nên này đoạn tình tiết trong phim này tuyệt đối được hư cấu ra! Nhưng vấn đề ở đây là tình tiết phim được hư cấu nên, cũng không cho bọn hắn bất cứ tin tức nêu lên, bọn họ nhưng bọn họ lại không có khả năng tiên tri thì làm sao mà bọn họ biết được?

Nhưng mà, bây giờ nói gì cũng đã muộn. Hắn cần phải nhanh chóng xé xuống những tấm phù chú dính máu này! Trong hai tấm bia đá lúc này có dán tổng cộng 7 tấm phù chú nhuốm máu!

Đương nhiên, ngay sau đó, kịch bản cũng bắt đầu xuất hiện yêu cầu yêu cầu bọn họ xé xuống những tấm phù chú. Mà Diệp Tưởng phát hiện, mỗi lần hắn xé xuống một tấm phù chú, hắn lại được cho thêm 50 tấm vé chuộc cái chết! Lần này đúng là hạnh phúc ngoài mong đợi! Một tấm phù chú tương đương 50 tấm vé chuộc cái chết, như vậy nếu bảy tấm phù chú bị xé xuống hết thì đồng nghĩa với việc hắn sẽ có thêm 350 tấm vé chuộc cái chết!

Rạp Chiếu Phim Kinh Dị (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ