Chương 19:rạp chiếu phim và các diễn viên

42 0 0
                                    

Rời khỏi phòng chiếu phim, nhìn cảnh sắc bên ngoài...

Hành lang phía bên ngoài rất hẹp, ngọn đèn phát ra ánh sáng mờ đục màu cam, xung quanh dán những tấm áp phích tuyên truyền phim kinh dị. Tất cả những tấm áp phích này đều được chế tác một cách cực kỳ đáng sợ, có tấm vẽ hình một bàn tay mọc ra từ trên người, có một số tấm vẽ hình u linh toàn thân trắng bệch, mắt không có tròng đen .

#ƯU_ĐÃI NÂNG MŨI BỌC SỤN 4S 2 LỚP | MŨI CAO TỰ NHIÊN - ĐẸP BỀN LÂU
Viện Thẩm Mỹ Thiện Mỹ
Skip ad
00:11 / 01:04
: Ad ends in 00:52

Sau khi băng qua hành lang, đi tới đại sảnh phía bên ngoài,có thể nhìn thấy đại sảnh trống không không có gì cả, phía trước có treo một tấm áp phích rộng đến mười mét. Trên tấm áp phích đó có vẽ một đại sảnh tối tăm u ám, có một cái xác thối rữa nằm trên mặt đất, ở giữa tấm áp phích là một con mắt đẫm máu!

- Đó là bộ phim mới sẽ được công chiếu nửa tháng sau.

Mạc Thu Thực chỉ vào tấm áp phích tuyên truyền phim kinh dị rồi giải thích:

- Có một số phim kinh dị, nếu nhân vật chính có thể tiếp tục sống sót, như vậy có thể hoàn toàn quay tiếp những phần sau. Những bộ phim nếu được quay thành nhiều phần thì diễn viên sẽ nhận được không ít vé chuộc cái chết. Hai phần trước của bộ phim kinh dị "Quỷ tế" (Lễ hội của quỷ), đều do diễn viên có thâm niên lâu nhất và cũng là mạnh nhất của "Rạp chiếu phim địa ngục" thứ mười ba - Phương Lãnh đảm nhiệm vai nam chính.

Diệp Tưởng lúc trước cũng có nghe thấy cái tên Phương Lãnh nên hắn lập tức hỏi:

- Mạc tiểu thư, bộ phim kinh dị "Ám trủng" mà lúc trước cô có nhắc qua không phải không phải có diễn viên tên Phương Lãnh tham gia hay sao?

- Đúng vậy!

Người lên tiếng lần này không phải là Mạc Thu Thực mà là thiếu nữ đeo kính.

- Phương đại ca chính là diễn viên lợi hại nhất trong chúng ta, nếu tính cả bộ phim "Ám Trủng" lần này thì anh ấy đã đóng tất cả mười bộ phim kinh dị! Anh nói anh ấy có lợi hại không? Bộ phim kinh dị thứ sáu mà anh ấy tham gia là "Quỷ tế I", và lần đó cũng là lần đầu tiên anh ấy đảm nhiệm vai nam chính!

Trong lòng Diệp Tưởng vô cùng bội phục người đàn ông tên Phương Lãnh mà hắn còn chưa gặp mặt này. Hắn nghĩ lát nữa hắn nhất định phải kết giao với y.

- Bộ phim "Xe khách khủng bố" lần này thật ra cũng không khó khăn mấy.

Đúng lúc ấy, người đàn ông có vóc dáng cao to đột nhiên lên tiếng:

- Chỉ có hai người Dương Hà và Đường Hải Lan tham gia diễn xuất, những vai phụ còn lại đều chọn lựa người mới đóng, gần như đây là một bộ phim tương đối dễ trong lúc này. Không ngờ, hai người bọn họ đột nhiên lại mất mạng trong phim này! Hải Lan chính là diễn viên đã từng cùng Phương Lãnh đóng trong "Quỷ tế II"! Vốn là nửa tháng sau nàng sẽ tham gia đóng "Quỷ tế III", bây giờ chắc không quay được rồi.

Không quá khó?

Diệp Tưởng không thể không líu lưỡi! Hai người nam và nữ chính tử vong, bản thân hắn cũng suýt nữa thì toi mạng, đây là còn là bộ phim không quá khó nữa không?

Rạp Chiếu Phim Kinh Dị (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ