Chap3

139 7 0
                                    



Sáng hôm sau, bạn dậy rất sớm. Không phải với tinh thần nôn nóng như thường ngày nữa mà là bởi vì đêm qua bạn chẳng tài nào ngủ được. Mọi thứ dồn dập vào bạn. Từ việc anh lạnh lùng với bạn, đến việc anh có người yêu rồi bây giờ lại không được cho ai biết mình là một A.R.M.Y, bạn phải thay đổi, phải sống trong một lớp bọc là một người lạ, không hề biết gì về BTS. Việc này quả thật rất khó, nhưng vì đam mê, mơ ước của bản thân và muốn được ngắm nhìn các anh ở khoảng cách gần nhất nên bạn sẽ chấp nhận đánh đổi.

Sau khi makeup và set đồ thì bạn ra phòng khách ngồi chờ các chị của mình.

- Ahhhh, hôm nay Ami khác quá đi. Đẹp thật đó__Hannie

- Đúng rồi, sao mà nhìn ngầu quá đi mất__Yoona

- Chị mà là con trai chắc chị gục ngã quá Ami à__Yunji

- Chứ gì nữa, maknae nhà mình là visual của nhóm mà__Hannie

- Thôi thôi mấy bà chị. Cho em xin, mau ra xe đi. Trễ giờ rồi đó

---------BighitEnt--------

Sau khi kí hợp đồng với BangPD và nhận lịch luyện tập thì bạn và các chị bắt đầu đến gặp các anh tại phòng tập.

- Dạ, chúng em chào các tiền bối ạ__S.O.Y

- Chào các em__BTS

Sau phần giới thiệu tên từng thành viên của hai nhóm thì các anh phân công lịch trình

- Về phần nhạc của Ami và Yunji thì sẽ chia ra nhé. Jimin và Taehyung sẽ phụ trách kèm Ami. Còn JungKook và SeokJin sẽ kèm Yunji__Joon

- Còn về nhảy của Yoona thì anh và Jimin sẽ giúp em__Hoseok
- À còn Hannie, em sẽ theo anh và Suga về studio nhé__Joon

- Rồi. Bọn em có ý kiến gì không? Nếu ổn rồi thì ai làm việc người đó. Hannie sẽ đi với anh và Suga. Yunji sẽ theo Seokjin và Kookie sang phòng kế, còn Yoona sẽ sang phòng tập nhảy cùng Hoseok nhé. Do là hôm nay Taehyung bận nên là Jimin và Ami sẽ ở đây tập riêng. Rồi mọi người vào việc thôi.

Sao lại có thể vậy? Bạn và Jimin sẽ tập chung với nhau à? Làm sao bây giờ? Bạn sẽ ngượng đến chết thôi.

- Cô còn đứng đó làm gì? Lại đây nhận lời hát này.

- N..na...ae

Bạn bước gần lại chỗ anh, nhìn anh lúc này đang chăm chú vào bài nhạc, vẻ đẹp của thiên thần là đây. Góc nghiêng ấy, đôi môi ấy, mái tóc ấy. Nó đẹp thật, nhưng nó bây giờ là của người ta mất rồi. Bạn vẫn đang say đắm với vẻ đẹp ấy thì bỗng có một người chạy vào, bạn va phải và khiến cho cốc cà phê nóng trên tay người đó đổ ra hết.

- Ahhhh, nóng quá. Cô đi đứng kiểu gì vậy hả__Sanna (stylist)

- Tôi...tôi xin lỗi. Tôi không cố ý, chị có sao không?

Jimin nghe thấy bạn gái mình bị bỏng thì liền chạy đến và quát bạn.

- Này, có mắt không? Làm gì mà cứ đụng người này đến người kia vậy?__Jimin

- Tôi, tôi không cố ý mà!!! Tôi đã xin lỗi rồi còn gì

- Xin lỗi là xong sao? Bạn gái tôi bỏng ra thế này mà cô nói một câu là được à? Chắc chắn là cô cố ý để gây thương tích cho người khác, cô thật là kinh tởm__Jimin

Này, Tôi Yêu Em! Cô Hậu Bối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ