Bảo bối,ngoan ngoãn để cho anh yêu -T/g:Vu Nặc -cv:Ngocquynh520

6.7K 19 0
                                    

《 bảo bối, ngoan ngoãn để cho ta cưng chiều 》

Cùng hắn ở dân chánh cục lãnh giấy hôn thú ngày thứ hai, hắn vô cớ mất tích.

Hảo, nàng đợi.

Đợi bốn năm, kết quả chờ tới là hắn kéo tình nhân, ở trước mặt nàng đại tú ân ái.

*

Nếu hoa rơi hữu ý nước chảy vô tình, đem ký chữ tốt li cưới hiệp nghị thư để tới trước mặt hắn.

Lúc hắn mặt nàng xé giấy thỏa thuận li hôn, để cho nàng cho hắn đương hồng mẹ, tìm được hắn kế tiếp nhiệm lão bà, hắn mới ly hôn.

Hảo, nàng tìm.

Chịu đựng lòng chua xót, đem lấy nàng bên cạnh độc thân phái nữ, giới thiệu cho hắn, lúc hắn của hắn đối tượng hẹn hò trước mặt, đè nàng ở trên ghế sofa, nói, "Lão bà, ta hiểu biết rõ ngươi Sức Chịu Đựng kém, nhưng là, ngươi không phải cần phải tìm cho ta tình nhân nha, buổi tối, ta dịu dàng một chút, không phải tốt lắm."

Một câu nói, để cho nàng nữa không mặt mũi làm người.

*

Hắn nhà trọ lắp đặt thiết bị, hắn giơ lên bao ở vào phòng ngủ của nàng.

Hảo, nàng nhịn.

Lão bà, cho ta tắm kỳ.

Lão bà, ta đã cho ngươi ấm tốt lắm chăn.

Lão bà, ta muốn mới tư thế, chúng ta thử một chút thôi.

Đem hắn khấu ở trên giường, nàng tức giận: "Ngươi đến cùng muốn làm cái gì!"

Hắn cười mê người, "Lão bà, cho ta sinh cá oa đi, hoặc giả ta suy tính ly hôn, để cho ngươi gả cho người nam nhân kia!"

Nàng rốt cuộc không thể nhịn được nữa, ở riêng bốn năm, đi tòa án giấy nhập học phương diện ly hôn, như vậy, nàng có thể kết hôn đi!

Chẳng qua là, trong hôn lễ, một giày Tây sáu tuổi Tiểu Nam Hài chân thành đi về phía tân nương, "Đây là tòa án lệnh truyền, vu khống ngươi trùng hôn. . . . . ."

". . . . . ."

"Còn nữa..., ta không cho phép ngươi ôm đệ đệ của ta gả cho người khác."

". . . . . ."

Hắn chứa đựng tự phụ cười, đi về phía nàng, "Lão bà, đừng làm rộn, ngoan ngoãn về nhà, để cho ta thương!"

*

Ta chạy không khỏi vận mạng ân tứ gặp phải ngươi, mất đi ngươi, cho dù phải có toàn thế giới thì như thế nào? -- chu Mộ Bạch

Mộ ấm, là ngươi sao?

Tiểu thuyết đọc lưới xe taxi ở đã trống trải trên xa lộ cao tốc chạy nhanh, đầu thu bóng đêm, tràn ngập nhàn nhạt sương mù. Thỉnh thoảng có đèn xe soàn soạt soàn soạt chiếu vào, mộ ấm khẽ nheo mắt lại, tầm mắt từ ngoài cửa sổ đạm rơi vào phía trước tài xế trên người của.

"Sư phụ, có thể mau hơn nữa một chút sao?" Thanh nhã ói dặn bảo leng keng chiếu xuống, tĩnh mật bên trong xe hơi mấy phần lo âu.

Bảo bối,ngoan ngoãn để cho anh yêu -T/g:Vu Nặc -cv:Ngocquynh520Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ