"Ngươi bây giờ không dám bảo đảm đúng không?" Mộ ấm nghiêng đầu nhìn lục tuyển trễ, lục tuyển trì thâm thúy con mắt nhìn nơi khác, "Nếu như hắn không đến, ta cũng vậy không thể làm những thứ gì đúng không, chúng ta trước hết chờ một chút đi!"
Mộ ấm gật đầu một cái, hôm nay, cũng mất biện pháp khác, chỉ có thể chờ xem rồi.
Nàng nghĩ lại, thật ra thì cũng không có gì, Cố Thiệu dương chính là hơi có chút chuyện tới trễ, không quan trọng, hắn đã đợi nàng nhiều năm như vậy rồi, nàng chờ hắn cái này mấy giờ cũng không chỗ nào .
Chẳng qua là thời gian từng giây từng phút trôi qua, mộ ấm lòng của lại càng ngày càng thấp thỏm, đã qua mười hai giờ, dân chánh cục cũng đã tan việc, một giờ rưỡi mới bắt đầu đi làm oành.
Lục tuyển trì luôn luôn bình tĩnh mặt, hôm nay cũng không nữa bình tĩnh, nàng nghe được hắn đang gọi điện thoại hỏi Cố Thiệu dương là chuyện gì xảy ra.
Mộ ấm giành lại điện thoại của hắn, "Ngươi đừng vội vã như vậy ư, chờ một chút, đợi chút được không, ta tin tưởng hắn, hắn nhất định sẽ tới!"
Lục tuyển trì muốn nói lại thôi, mấp máy môi, muốn nói gì, liền yên lặng cúp điện thoại, cùng với nàng chờ.
Xe quay đầu, đi tìm nhà phòng ăn ăn chút gì, mộ ấm tiếp tục cho Cố Thiệu dương gọi điện thoại, điện thoại như cũ tắt máy.
Mộ ấm tầm mắt nhàn nhạt rơi vào ngoài cửa sổ, chuyển niệm, cho chú ý nghe thấy san đánh một cuộc điện thoại.
Điện thoại vang lên hảo nhất trận nhi mới bắt máy.
"Ấm áp. . . . . ." Ống nghe đoạn kia , chú ý nghe thấy san thanh âm nghe cũng không khác thường.
Mộ ấm mím môi, suy nghĩ một chút mới nói, "Nghe thấy san, ngươi biết, thiệu dương đi đâu không?"
"Anh ta, không biết nha!"
Mộ ấm thở dài, "Biết, nghe thấy san, anh ngươi có thể hối hận lấy ta rồi !" Cho nên, hôm nay hắn mới không tới, đã nói hôm nay chính là bọn hắn chú sách ghi danh cuộc sống, nhìn dáng dấp, hắn là sẽ không xuất hiện rồi.
"Ấm áp. . . . . . Ấm áp. . . . . ."
Mộ ấm dừng máy, bưng chén nước lẳng lặng uống nước, nửa đùa mà nói: "Ca, ta bị thoái hôn rồi, đúng không?"
Lục tuyển trì than thở, "Ngươi còn cười, ngươi cho rằng, thoái hôn là một công việc tốt, còn cười ra tiếng!"
Mộ ấm cười cứng ở môi tế, "Nhưng là, ta muốn khóc a, nhưng là cũng không khóc nổi!" Nàng cũng không biết Cố Thiệu dương đây là thế nào, thế nào chợt liền, liền. . . . . .
Lục tuyển trì cau mày, văng tục một câu, ngón tay hơi có chút bất an gõ lên mặt bàn.
Mộ ấm kéo má, nhìn ngoài cửa sổ mà vội vàng qua người đi đường, hắn không biết Cố Thiệu dương hôm nay còn tới không đến, hoặc giả không tới đi, hoặc giả, hắn chỉ là ở cùng nàng chỉ đùa một chút, đợi lát nữa đã tới rồi.
Đã nhiều năm như vậy, trong lòng nàng cho tới bây giờ cũng không có qua này chính là cảm giác, nàng không thể hình dung tâm tình, có chút kinh hoảng, có chút sợ, thậm chí, có chút luống cuống. . . . . .