Nhớ ngươi phát điên [VIP]
"Nha. . . . . . Điện thoại tiếp theo tới, lão Đại, là ai, là ai?" Cao nguyệt coi như là đem Bát Quái tinh thần tiến hành được đáy, mộ ấm chẳng qua là cười, cũng không nói chuyện, ngay sau đó cao nguyệt lại thở dài,"Này người nào a, thế đầu rất mạnh a, kia Chu tổng làm sao bây giờ?" .
"Cao nguyệt, thông báo phòng thị trường mở hội sớm, ta đi trước nghe điện thoại." Mộ ấm ho nhẹ một tiếng, ôm lấy hoa, xoay người đi ra lầu mười sáu phòng làm việc, hướng lầu mười bảy đi.
Điện thoại tiếp thông, chu Mộ Bạch ngồi ở cửa sổ sát đất trước trên ghế sa lon, hôm nay ánh mặt trời rất tốt, ấm áp, chiếu vào trên người hắn một mảnh ánh sáng màu vàng.
"Nhận được tốn chưa?"Tâm tình của hắn rất vui vẻ, trước nay chưa có vui vẻ.
"Hoa gì?" Mộ ấm kinh ngạc , biết rõ còn hỏi khắc.
"Không thu được?" Mộ ấm nghe được điện thoại đầu kia chần chờ , hì hì một tiếng bật cười, không hề nữa trêu chọc hắn, nghe mùi hoa, nói: "99 đóa hoa hồng, có đúng hay không?"
Thư Tinh đi vào trong phòng bệnh, xác định của hắn nghiêng thân gọi điện thoại, bộ dáng kia tuấn mỹ vô cùng, không khỏi ngoắc ngoắc cười, trạm mộ ấm thật là một hạnh phúc nữ nhân này!
Chu Mộ Bạch nhìn người tới, sắc mặt không thay đổi, như cũ dịu dàng nói điện thoại cược.
"Ta hôm nay rất tốt, qua ít ngày sẽ xuất viện."
Mộ ấm đứng ở thủy tinh màn tường trước, nghe hắn vừa nói thân thể tình huống, nhìn lối đi bộ qua lại không dứt xe, thân thể thanh thản tựa vào phía trên,"Mộ Bạch. . . . . ."
"Ừ?"
"Không có gì, chính là muốn gọi bảo ngươi." Hiện tại, bọn họ còn thật giống như vậy điểm nói yêu thương dáng vẻ.
Điện thoại đầu bên kia trầm mặc,"Ừ, muốn đi đi họp đi, cúp trước."
"Đúng rồi, ngươi không phải vốn định thật ngày ngày tặng hoa đi, thật là đắt , hơn nữa không có địa phương để!" Nàng lầu bầu , đầu kia chẳng qua là cười một tiếng,"Ừ, trước như vậy."
"Không cần đưa nữa!" Mộ ấm lần nữa thanh minh.
Chu Mộ Bạch không có ứng tiếng, làm như chờ nàng cúp điện thoại.
Dừng máy, mộ ấm nheo mắt lại, nhìn phía xa ngọn cây lục ý, xuân thiên thật tới, tình yêu của nàng thật sẽ theo khí trời lần ấm mà quay về ôn sao?
Liên tục chừng mấy ngày, mỗi sáng sớm một bó hoa tươi, không phải bách hợp chính là hoa hồng, một ngày không rơi xuống, hơn nữa một ngày hai thông điện thoại, buổi sáng, buổi tối , vừa thông suốt không ít.
Mộ ấm ngồi ở mô hình nhỏ trong phòng họp, mỗi người trong tay cũng đang cầm một phần sao chụp (photocopy) tiêu thư lẳng lặng đọc.
"Tiêu thư đối với chúng ta rất có ích." Trong đó một vị Kỹ Sư mở miệng.
"Đúng, Cố tổng giam làm kỹ thuật trao đổi cùng tiêu thụ nhân viên quan hệ cũng làm ra tác dụng, khách hàng đem chúng ta rất nhiều đặc điểm cũng viết đến bên trong rồi." Phụ trách trưởng bộ phận, cũng tham dự ý kiến.