Mạc tiếc nói ngửa đầu, mắt đẹp vừa đúng bắt gặp hắn thúy sáng trong con mắt, trong mắt của hắn nhuộm nụ cười, mạc tiếc nói ngửa đầu, thấp giọng nói: "Cho tới bây giờ cũng không có người, quan tâm như vậy qua ta, thật cám ơn ngươi."
Hắn ngẩn ra,"Tính tình của ngươi Lãnh Ngạo chút, nghĩ quan tâm người của ngươi, cũng không dám quan tâm ngươi."
"Tựa như ta lần đầu tiên nhìn thấy ngươi, ta cho là cá nhiệt tình mỹ nữ, lần thứ hai gặp lại thời điểm, ta rất hoài nghi, ta gặp được chính là không phải một mình." Hắn nói.
Mạc tiếc nói mím môi,"Ngươi còn nhớ rõ?"
"Dĩ nhiên!"
Nàng vịn bả vai hắn tay, vòng chắc cổ của hắn, hé mở môi anh đào rơi vào hắn tuấn trên môi, mang Yên Nhiên cùng chú ý nghe thấy san sửng sốt.
Người trong cuộc cũng sửng sốt.
Mạc tiếc nói kéo xuống Cố Thiệu dương cổ, nhiệt tình hiến hôn, môi mềm khi hắn trên môi trằn trọc.
Giống như ở Hongkong pub trong, không lưu loát lại vỗ đủ vạn phần dũng khí.
Hắn nên đẩy ra nàng, lại đưa tay khoác ở nàng muốn, tiếp tục kia tình triều kích. Lay động, có rất ít nữ nhân hôn có thể làm cho hắn ấn tượng sâu như vậy khắc, hắn vẫn muốn biết rõ, hắn đối với nàng là một loại cảm giác gì. . . . . .
Vịn nàng cái ót, hắn hôn cuồng, hôn liệt, thậm chí có mấy phần kích dây dưa khó phân.
Mạc tiếc nói ở trong lòng hắn ở bên trong, làm như toàn tâm toàn ý bị hắn chỗ trân ái .
Rời đi môi của nàng, nàng dẫn đầu thu hồi lý trí, lui về phía sau một bước,"Cám ơn, ngươi đối với ta làm lần thứ nhất, đây coi như là ta đối với ngươi hồi báo, mặc dù không có ý nghĩa, nàng có thể làm chỉ có này chút."
Cố Thiệu dương chẳng qua là theo bản năng híp hạ mắt, tà khí nhếch môi, không lên tiếng, mạc tiếc nói đứng lên, hướng về phía nghe thấy san khẽ mỉm cười,"Cám ơn, hẹn gặp lại."
Mang Yên Nhiên cùng nghe thấy san giống như là không có lấy lại tinh thần, sững sờ, có chút không biết làm sao, mang Yên Nhiên bị lôi kéo đi, nghe thấy san mới ho một tiếng,"Cái đó, ngươi cùng nàng tiếp vẫn liễu."
"Ừ, đưa tới cửa, ngươi biết, ta từ trước đến giờ ai đến cũng không cự tuyệt!"
Nghe thấy san gật đầu một cái, được rồi, ngươi đã cũng nói như vậy, nếm thử một chút mùi khác nữ nhân, ta không phản đối, tin tưởng, ấm áp cũng không phản đối, nhưng là ngươi không thể cả đời như vậy a, có đúng hay không?"
"Tiểu San, chớ cùng ta rối rắm cái vấn đề này." Hắn nghĩ đến đây cái vấn đề đã cảm thấy phiền.
Nghe thấy san rất thức thời câm miệng, cũng không nói cái gì, chỉ đành phải hắn lão ca ở tình cảnh bây giờ thượng thị phi mộ ấm không thể!
Mang Yên Nhiên vào thang máy, tầm mắt rơi vào tiếc nói trên người của,"Ngươi, thích hắn?"
Tiếc nói nhíu mày,"Không tính là!"