- Cậu chủ đừng mà...
Jinhwan cố gắng thoát khỏi vòng tay cường bạo của người anh không thể ngờ được lại có thể làm hành động này, người mà anh đã nuôi dưỡng từ thuở bé - Hanbin, thiếu gia độc nhất nhà họ Kim. Cơ thể anh bắt đầu mất kiểm soát và nóng hổi, anh dùng hết tâm trí tỉnh táo còn sót lại của mình để cưỡng lại nó. Thế nhưng Kim Hanbin mang dòng máu alpha thuần chủng mạnh mẽ, ánh mắt của cậu khiến tay chân anh bủn rủn mùi hương của cậu khiến tim anh đập loạn nhịp đầu óc trở nên trống rỗng.
- Anh còn định nói dối tôi sao, còn định giấu thân phận omega của mình đến khi nào hả?
Hanbin liếm nhẹ lên vành tai của Jinhwan rồi thì thầm nói, tay mạnh bạo xé chiếc áo sơ mi trắng đạo mạo mà anh đang mặc. Từ cơ thể của anh, mùi omega đến kì phát tình toả ra nồng nặc cả căn phòng. Từ trước đến nay Jinhwan luôn cố gắng che giấu sự thật này bằng cách uống thuốc cưỡng chế mỗi lần đến kì phát tình, đó là cách duy nhất khiến anh có thể ở lại tiếp tục làm công việc quản gia nhà họ Kim.
- Tôi xin cậu đấy, đừng làm chuyện này
Jinhwan vừa van xin vừa dàn dụa nước mắt nhưng người kia vẫn như không nghe thấy gì, cậu cúi xuống cắn mút lên cần cổ trắng ngần ngọt ngào của anh, để lại những dấu hôn đỏ rực đầy ma mị. Hanbin ngắm nhìn cơ thể của anh, từ bé cậu đã ngắm nhìn con người xinh đẹp này từ phía xa, đã luôn nghe lời anh mà nghĩ rằng giữa anh và cậu luôn tồn tại một khoảng cách không bao giờ có thể vượt qua. Ngày hôm nay nó mặc kệ dù là bất kì rào cản nào giữa Jinhwan và cậu, cậu phải có được anh.
Thân nhiệt Jinhwan mỗi lúc lại càng lên cao, giữa hai chân anh dâng trào một cỗ nhiệt nóng hổi và khó chịu. Anh co quắp cơ thể mình lại, hai bên đùi cạ chặt vào nhau và đũng quần thì ướt đẫm từ lúc nào. Bàn tay anh xiết chặt vào ra giường, răng nghiến chặt lại ngăn không cho bản thân phát ra những tiếng rên rỉ đầy ám muội. Anh sắp không thể chịu đựng thêm được nữa, cơn động tình khiến cơ thể anh thèm khát đến mất lí trí.
- Một omega đang phát tình như anh mà vẫn có thể chống cự tôi như thế, không lẽ anh nhất quyết từ chối tôi sao?
Hanbin cắn mạnh vào đầu vú dựng đứng cứng rắn trước ngực của anh khiến anh cong lưng lên cao rên rỉ quằn quại đến khó chịu. Một chất lỏng trắng đục rỉ nhẹ trên đỉnh ngực khiến cậu thích thú liếm nhẹ nếm lấy mùi vị kia. Jinhwan lắc mạnh đầu đỏ ửng mặt vì xấu hổ, anh không thể. Kim Hanbin là người mà anh nhất định phải bảo vệ bằng cả tính mạng mình, anh đã từng nghĩ đến ngày được mãn nguyện nhìn cậu sánh vai cùng một cô dâu xinh đẹp xứng đôi vừa lứa, không phải như thế này.
- Cậu chủ... tại sao?
- Jinhwan, tôi ra lệnh cho anh, không được chống cự nữa.
- Đừng làm việc này, cậu chủ. Cậu sẽ hối hận ưm-...
Hanbin mạnh bạo cúi xuống dùng nụ hôn đầy mạnh bạo cưỡng chế ngăn lại đôi môi của Jinhwan, cậu cắn mạnh ghì chặt lấy gương mặt của anh mà mút mát môi đến sưng đỏ. Jinhwan bị hôn đến ngạt thở, mắt anh ngập một tầng nước gương mặt đỏ ửng van nài đến tội nghiệp. Ngón tay anh bấu chặt vào cánh tay chắc khoẻ của Hanbin nhưng dần nới lỏng trong vô lực, anh nhận ra mình không còn có thể chống cự được thêm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Binhwan | Killing me
FanficJinhwan xuất thân mồ côi bị bán làm nô lệ và trở thành quản gia của gia đình họ Kim. Nhiệm vụ của anh là chăm sóc thiếu gia Hanbin, một alpha mạnh mẽ thừa hưởng dòng máu đầy sức mạnh của gia tộc. Ngày thiếu gia Hanbin 18 tuổi, cũng là lúc Jinhwan lo...