Chap 1

13.2K 681 38
                                    

Cả Wanna One hiện tại đều ở đầy đủ trong phòng khách, không khí đặc quánh căng thẳng đến cực độ. Không ai dám nói gì cả, cũng không muốn nói. Thường ngày Park WooJin và Ong SeongWoo có ồn ào đến đâu thì hiện tại lại im lặng thanh tĩnh hơn thường ngày.

Bởi vì họ vừa phát hiện ra.

Trong số họ có omega.

Yoon JiSung, Kim JaeHwan, Ha SungWoon là beta. Hwang MinHyun, Ong SeongWoo và Kang Daniel và Park WooJin là alpha. Trong dàn em út còn lại tỉ lệ omega rất thấp, thế nhưng lại xuất hiện trường hợp này.

Và người đó là Park JiHoon.

Lúc Park JiHoon phát tình là khi họ đang quay Wanna Travel. Trong phòng ngủ chỉ có mình Park JiHoon, đột nhiên cậu ta phát tình. Chính Lee DaeHwi đã phát hiện và giúp cậu ta uống thuốc ức chế.

Nhân vật chính là Park JiHoon không hiểu sao lại xấu hổ, ôm gối bó thành một cục bông trên ghế sofa, nhìn các anh im lặng, bản thân cũng không nói điều gì.

"Em... Thật ra em có thể uống thuốc ức chế được mà". Park JiHoon nhìn các anh đang im lặng, bản thân tự nói.

"Không thể được, chúng ta sắp có World Tour, nếu không đủ thuốc thì..." Nói đến đó, Ha SungWoon im lặng không muốn nói nữa. Chuyện đi tour rất quan trọng và Park JiHoon có thể làm ảnh hưởng đến chuyện đó.

"Tìm alpha cho JiHoonie đi". Kim JaeHwan dường như đã buồn ngủ, thuận miệng nói.

Nói đến đây thì cả nhóm nhìn đến bốn alpha trong phòng. Mùi hương của bốn alpha ở cùng một chỗ nồng đậm vô cùng, khiến cho Park JiHoon có một chút áp lực.

"Đừng nhìn em. Em không muốn, cho dù người đó là JiHoonie". Park WooJin giật mình.

"Anh sẽ đánh dấu cho JinYoung, đừng nhìn đến anh". Hwang MinHyun vẫn còn bận ôm Bae JinYoung.

Chỉ còn Ong SeongWoo và Kang Daniel. Ong SeongWoo nhìn Park JiHoon. Mùi mật ong ngọt ngào trên người Ong SeongWoo tỏa ra làm cho Park JiHoon vô thức đỏ mặt. Nhưng không thể, cậu ta không có cảm giác với Ong SeongWoo, huống chi Ong SeongWoo là người anh mà Park JiHoon đã rất rất thân từ khi còn là thực tập sinh của Fantagio.

Chỉ còn Kang Daniel.

Mùi hương của Kang Daniel luôn luôn được mọi người xung quanh đón nhận và bám lấy. Chính là mùi rượu rum trầm hòa trộn với thảo mộc và đào. Vô cùng quyến rũ. Nhưng Kang Daniel tuyệt nhiên không chú ý đến ai.

"Hai đứa..." Yoon JiSung nhìn hai alpha còn lại của nhóm. Ong SeongWoo và Kang Daniel đi đâu cũng có nhau, hiện tại cũng ngồi kế nhau. Như anh em ruột thịt không thể tách rời. Nếu cả hai không phải alpha, chắc chắn họ đã là một cặp.

"JiHoonie thích ai ?". Ong SeongWoo hiền lành mỉm cười, nhưng trong mắt lại âm trầm vô cùng. Khiến cho người khác không lường được.

Kang Daniel từ đầu đến cuối không quan tâm đến câu chuyện của họ, mắt dán chặt vào màn hình điện thoại, thế nhưng từng câu từng chữ đều lọt vào lỗ tai.

"Em không biết". Mùi hương của hai đại alpha khiến cho Park JiHoon đỏ mặt, đổ mồ hôi. Thật tình là khó xử vô cùng.

Park JiHoon nhìn đến Kang Daniel, hắn ta dường như không hề quan tâm đến câu chuyện này. Khiến cho Park JiHoon có chút tiếc nuối. Dù sao thì Park JiHoon cũng thích Kang Daniel nhất. Thích từ khi còn tham gia Produce101 cơ. Thế nhưng sự lạnh nhạt của Kang Daniel làm cho Park JiHoon cảm thấy khó chịu.

Kang Daniel chỉ muốn làm fan service với Ong SeongWoo. Nếu công ty có yêu cầu làm fan service với thành viên khác thì Kang Daniel cũng chọn Lee DaeHwi hoặc Park WooJin, Hwang MinHyun chứ không phải Park JiHoon... 

"Anh SeongWoo, anh có thể chứ..."

Park JiHoon trong lòng ngọ nguậy, thật tình đối tượng của Park JiHoon là Kang Daniel, người thầm thương trộm nhớ cũng là Kang Daniel, nhưng Park JiHoon biết Kang Daniel không thích cậu. Cho nên chỉ có thể tiếc nuối mà mỉm cười với Ong SeongWoo.

"Uhm. Anh có thể..." Ong SeongWoo trước sau như một mỉm cười hòa ái nhìn Park JiHoon. Trong đáy mắt hiện lên tia cưng chiều rõ rệt. Nhưng mà ánh mắt vẫn như cũ khiến cho người khác không đo lường được.

Mọi chuyện tạm thời là như vậy. Trời cũng khuya, họ ngày mai phải lên máy bay để thực hiện chuyến lưu diễn cho nên không ai bảo ai mà tự động về phòng ngủ.

Park JiHoon đi vào bếp uống nước. Cổ họng rát đau. Bởi vì người sẽ ghép đôi với mình là Ong SeongWoo chứ không phải là Kang Daniel.

Chỉ còn Kang Daniel và Ong SeongWoo ngồi trên sofa. Như cũ không di chuyển.

"Vừa lòng chưa ?". Ong SeongWoo cười như không cười nhìn Kang Daniel. Kang Daniel bấy giờ mới ngẩng đầu lên nhìn hắn :

"Mày nói gì ?"

"Mày không thấy tiếc ?"

"Tại sao tao phải thấy tiếc ?"

"Đừng tưởng tao không biết mày thích JiHoonie. Còn ngày đêm tơ tưởng thằng bé". Ong SeongWoo mỉm cười.

"Mày nói sao cũng được". Kang Daniel tỏ vẻ không quan tâm. Nhưng thật ra trong tâm lại dậy sóng.

"Tao sẽ không ghép đôi với JiHoonie". Ong SeongWoo vỗ vai Kang Daniel.

"Nhưng mày đã đồng ý". Kang Daniel âm trầm nhìn Ong SeongWoo.

"Ở Fantagio tao còn một thằng bé Yoon Sanha". Bỏ lại câu nói đó. Ong SeongWoo tiến vào phòng bếp tìm nước uống.

Kang Daniel nhìn bóng lưng của bạn cùng phòng mình rồi cũng bật khỏi sofa, trở về phòng. Che giấu ngay được đôi đồng tử sớm đã dãn căng của mình.

[NielWink] [Hoàn] [ABO] Omega Của WannaOneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ